Ploy lúc này đã mặt cắt không còn giọt máu. Cô ta cúi đầu xin lỗi Yoko cũng hối hận hành động bốc đồng của mình đã tự hại chính bản thân mình. Ice lúc này tiếp tục nói:
- Được rồi, mọi người giải tán đi, Yoko và quản lý Eye ở lại.
Sau khi mọi người đã ra ngoài trong phòng chỉ còn lại mấy người Faye, Ice, Yoko và Eye. Ice liếc Faye một cái rồi nhìn Yoko hắng giọng:
- Yoko, giờ em làm thay vị trí của Ploy, việc rửa chén bát tôi sẽ phân phó cho người khác. Quản lý Eye sẽ giúp em.
- Không cần đâu, tôi muốn xin nghỉ việc.
Yoko không muốn có bất kỳ dây dưa nào với đám người Faye này. Cô nghĩ cô sẽ đi tìm công việc khác, tránh xa những người này càng xa càng tốt. Ice không ngờ Yoko lại muốn xin thôi việc, Eye cũng kinh ngạc không kém, cô gái này đúng là có phúc mà không biết hưởng.
Faye lại như hiểu được vì sao Yoko muốn xin thôi việc, chắc chắn là vì chị có mặt ở đây rồi. Faye quay sang nói với Ice:
- Cho tôi mượn nhân viên của cậu một lúc, hai người ra ngoài trước đi.
Ice gật đầu ra hiệu cho Eye ra ngoài, chị ta cũng ra ngay sau đó. Yoko không muốn ở đây với Faye cô cũng toan bước ra theo thì bị Faye đưa tay kéo lại.
- Trốn tôi?
Yoko hất tay Faye ra nói:
- Tôi và chị không có chuyện gì để nói với nhau cả.
- Sao lại không có, tôi có rất nhiều câu muốn hỏi em đấy.
- Nhưng tôi không muốn nói chuyện với chị.
- Sao? Chê thẻ tôi cho, em lại đi đến đây rửa bát thuê à?
- Tôi không cần tiền của chị, tôi dù có chết đói cũng sẽ không tiêu tiền của chị. Hơn nữa, tôi nhắc lại một lần nữa chúng ta đã ly hôn rồi, tôi xin chị đừng có bất kì dây dưa nào với tôi nữa.
Faye thở dài, chị không nỡ khi nhìn thấy cô vất vả vừa đi học vừa đi làm như vậy.
- Đó là số tiền em đáng được nhận, dù ly hôn thì cũng phải chia tài sản. Tôi không có keo kiệt để em ra đi hai bàn tay trắng đâu.
Yoko vẫn kiên quyết:
- Tôi không cần, tôi sẽ tự tay kiếm tiền. Nếu không còn chuyện gì nữa thì tôi đi đây.
Yoko không muốn ở lại đây thêm một giây phút nào nữa. Còn chưa kịp đi, Yoko đã bị Faye kéo tay rồi ôm chặt lấy eo nhỏ.
- Tại sao xin nghỉ việc, là vì tôi à?
Yoko nén giận nhắm mắt lại rồi mở ra, cô trả lời:
- Phải, chỗ nào có liên quan đến chị tôi đều không muốn đến.
- Vậy tôi sẽ không đến nữa, em thích thì cứ làm ở đây đi, chỗ này là nhà hàng của Ice không phải của tôi.
Yoko nghĩ Faye hôm nay bị điên rồi, tự nhiên nhún nhường cô đến lạ, người này không phải lại định dở trò gì chứ, cô quay mặt đi lạnh nhạt:
- Không làm nữa.
- Yoko, sao em bướng quá vậy?
(Êi tính ra fic này tính cách nhân vật y chang Yo vs Faye ở ngoài luôn á =)) )
Cô gái này vừa ương bướng lại vừa cố chấp. Chị đã nhẫn nại từ nãy đến giờ rồi.
- Kệ tôi, liên quan gì đến chị.
Thấy Yoko chu mỏ lên phản bác, Faye không nghĩ nhiều nữa chị kéo Yoko lại hôn thật sâu lên môi cô, lúc này chị chỉ muốn hôn cô thôi.
Tên thối tha này cứ gặp cô ở đâu là cưỡng hôn cô ở đó. Bàn tay hư thối cũng không kém vừa hôn vừa thò tay vào trong áo cô làm loạn. Yoko càng né tránh chị càng hôn tới, nụ hôn mang theo những cảm xúc phức tạp: ghen tuông, tức giận, vừa yêu, vừa thương, vừa hận. Cánh môi mềm mịn, đỏ mọng, thơm ngọt khiến chị say mê mút mát. Faye đưa đầu lưỡi vào khuấy đảo bên trong, răng môi quấn quýt cho đến khi Yoko bị chị hôn đến mềm nhũn như một vũng nước trong vòng tay chị.
Thấy Yoko thở hổn hển, Faye lại tiếp tục cắn nhẹ lên cánh môi đã bị chị làm cho sưng đỏ hỏi khẽ:
- Earth là ai?
Faye thình lình hỏi một câu khiến Yoko chẳng hiểu chuyện gì? Não cô còn chưa kịp load. Cô vẫn phải bám vào vai chị mới đứng vững, cô hỏi lại:
- Earth … cái gì?
- Cái người viết thư tỏ tình cho em ấy? Ở lớp có nhiều người theo đuổi em lắm à?
Lúc này Yoko cũng đã hiểu ra Faye đã xem camera cuộc đối thoại giữa cô và Ploy rồi. Cô bèn nói:
- Chị biết rồi còn hỏi tôi làm gì? Chị đừng có mà động vào đám bạn bè của tôi. Chị có cuộc sống riêng của chị, tôi cũng có cuộc sống riêng của tôi, tôi biết chị có tiền,có quyền nhưng tôi cũng không phải con trâu, con chó của chị. Xin chị đừng làm phiền tôi nữa.
Yoko nói xong cô đẩy mạnh Faye ra rồi chạy ra ngoài. Lần này Faye không giữ cô lại nữa, chị nhìn theo bóng dáng Yoko ánh mắt có phần trầm mặc không biết là đang suy nghĩ đến điều gì.
…
Yoko quyết định xin nghỉ việc tại nhà hàng của Ice, cô xin được làm nhân viên thanh toán hóa đơn ở siêu thị, cô cũng xin làm ca từ năm giờ chiều đến mười giờ tối. Như vậy vẫn đảm bảo thời gian giữa đi học và đi làm.Chuyện này đương nhiên Yoko vẫn muốn giấu Film, cô sợ Film thấy cô như vậy lại nổi đóa lên. Mà cũng kì lạ mấy bữa nay không thấy Film đến trường. Yoko cũng có nhắn tin cho cô ấy nhưng vẫn chưa nhận được câu trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FAYEYOKO ] TÌNH ĐẮNG CỦA ĐÔI TA !
FanficChị yêu cô, cưới cô vì trả thù. Sau khi cưới, sống trong sự thờ ơ lạnh nhạt của chị cô mới biết được sự thật từ chính miệng chị nói. Ba cô vào tù cũng là do chị thuận nước đẩy thuyền .Những tháng ngày yêu nhau mặn nồng đó chỉ là một vở kịch chị diễn...