37 : Kỉ Niệm Ngày Thành Lập Trường

284 21 0
                                    

Sắp tới là lễ kỉ niệm hai mươi năm năm ngày thành lập trường đại học TH, mỗi lớp sẽ phải chuẩn bị một tiết mục văn nghệ để biểu diễn trong ngày hôm đó. Cô chủ nhiệm biết Yoko có lăng khiếu về văn nghệ nên đã chỉ định cô biểu diễn một bài múa, nếu may mắn đạt giải sẽ nhận được tiền thưởng cao. Đây là vinh dự của mỗi lớp nên Yoko cũng không từ chối. Cô và một vài bạn nữ có năng khiếu trong lớp sẽ cùng nhau luyện tập, đương nhiên Yoko sẽ là người múa chính.

Ngày thành lập trường được tổ chức vào hôm thứ sáu sau đó học sinh sẽ được nghỉ học hai ngày thứ bảy và chủ nhật. Trường đại học TH là một trường đại học lớn, những cựu học sinh thành đạt và các mạnh thường quân cũng đều đổ về trường tham dự buổi lễ kỉ niệm long trọng này.
Trong buổi lễ hôm nay cũng sẽ tiến hành trao thưởng và trao tặng học bổng cho một số bạn học sinh có thành tích xuất sắc. Sau đó sẽ tổ chức tiệc tối để ăn mừng.
Cánh nhà báo,truyền thông, truyền hình cũng đổ xô về đây để đưa tin về sự kiện lớn này thậm chí còn được đưa lên trang bìa của những tạp chí lớn.Phải nói rằng đây là sự kiện được tổ chức rất quy mô và hoành tráng.

Yoko cùng mười bạn nữ đang ngồi trong phòng trang điểm, trang phục biểu diễn cũng đã được mặc lên người. Yoko vốn đã xinh đẹp khi cô trang điểm vào đúng là lại càng xinh đẹp vạn phần, mái tóc dài đến eo được xõa bung ra chỉ tết hai bên mái,trên đầu cài vòng hoa baby nhỏ, váy đỏ xòe dài thắt eo nhỏ, khuôn mặt phấn hồng, đôi mắt to tròn lúng liếng cùng hàng mi cong dài. Đúng là xinh đẹp không sao tả xiết.

- Yoko, nhìn cậu xinh thật đấy.

- Ôi, thế này bọn tớ đúng là chỉ làm nền cho cậu thôi mà.

- Bọn tớ là con gái nhìn cậu còn thấy mê huống chi là cánh đàn ông chứ, dễ thương quá đi.

Yoko được các bạn khen cũng thấy ngại ngùng, cô mỉm cười khiêm tốn:

- Các cậu ai cũng đều xinh đẹp đâu phải mình tớ đâu. Xem đi chúng ta là một đội mà, thiếu ai cũng thấy không đẹp cả.

Mười một cô gái đứng trước gương nhìn nhau mỉm cười, đúng là ai cũng xinh đẹp mỗi người mỗi vẻ. Tiết mục của đám người Yoko được xếp thứ năm, không sớm không muộn vừa hay vừa vặn. Sau tiết mục thứ tư, người dẫn chương trình bắt đầu giới thiệu đến tiết mục múa của lớp K90, chính là tiết mục múa của lớp Yoko.

Ánh đèn sân khấu tối xuống, rèm cũng được kéo ngang che giấu cho màn tiến ra sân khấu của các cô gái.

[ FAYEYOKO ] TÌNH ĐẮNG CỦA ĐÔI TA !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ