41 : Đêm Qua Chị Làm Gì Tôi ?

320 26 0
                                    

Sáng hôm sau, Yoko nằm mơ thấy mình đang đi trên đường thì bị một cái cây to đổ xuống người, cô tránh không kịp nên bị nó đè ngang người. Yoko cố vùng vẫy, kêu cứu nhưng không ai chịu tới giúp cô cả. Rồi cái cây tự nhiên mọc ra những cái tay rất dài quấn quanh người cô, nó biến thành một con trăn tinh khổng lồ bóp cổ cô, khiến Yoko dần dần cảm thấy khó thở, hô hấp ngày càng khó khăn, cô sắp chết rồi sao?
Yoko giật mình mở mắt ra, thì ra đó chỉ là một giấc mơ mà thôi nhưng sao cảm giác trên người lại giống thật vậy?

Một khuôn mặt tiếp tục tiến sát vào mặt cô tiếp tục hôn lên môi cô, cái tay hư hỏng cũng đặt ngang bụng cô, ôm lấy vòng eo thon nhỏ. Yoko hồi thần lại, cô nhận ra đây chính là cái cây thành tinh trong giấc mơ của cô, mà con trăn tinh này chính là Faye Malisorn. Yoko vội vàng đẩy chị ra, quát lên:

- Faye Malisorn, chị làm gì vậy hả? Mau cút xuống khỏi người tôi ngay.

- Yo, chúng ta chào buổi sáng một chút đi.

Faye vẫn tiếp tục hành động, miệng đưa lời dụ dỗ.

- Cút xuống cho tôi.

Yoko nghiến răng, hai tay cũng cấu chặt lên vai của chị. Thấy cô đang tức giận Faye chỉ đành cố nhịn cảm xúc ham muốn xuống nhưng chị vẫn nằm đè trên người cô không động đậy. Yoko đang định quát lên lần nữa thì đã nghe chị vừa hít một hơi dài vừa nói:

- Em đừng động đậy. Chờ một chút chi sẽ xuống, chị vẫn đang chào cờ.

Yoko không hiểu. Cô tưởng mình nghe nhầm nên hỏi lại:

- Chào gì cơ? Chị chào ai? Tôi đâu cần chị chào tôi buổi sáng đâu.

- Ý chị là chị đang chào cờ mà.

- Cờ ở đâu mà chào? Chị bị điên sao?

- Em có cảm nhận thấy nó đang trên bụng em không?

Yoko bỗng nhiên cứng đơ người, cảm nhận được có một thứ khó nói trên người mình, khuôn mặt cô từ xanh chuyển sang trắng rồi lại đỏ bừng lên. Cô đang có một xúc động muốn đạp bay chị ra thì lại nghe chị tiếp tục nhắc nhở:

- Nếu em không nằm im, súng của chị sẽ cướp cò đấy, đến lúc đó em đừng có trách chị nhé.

Yoko nghe chị dọa nên cũng biết điều nằm im không dám cử động. Cô có hơi mắc tiểu nên sốt ruột hỏi:

- Sao nó lâu ỉu xuống vậy?

Faye suýt thì phì cười vì câu nói này.

- Tại em quá quyến rũ nên nó rất thích em.

Yoko nhìn chị bằng đôi mắt âm u lại có phần thách thức:

- Vậy tôi sẽ bóp chết nó, cấu chết nó.

Nói rồi Yoko giơ bàn tay cùng bộ móng của cô lên làm bộ nghiến răng như muốn bóp nát một thứ gì đó vậy.

- Ấy, đừng đừng, chị xuống ngay.

Faye vội vàng ngồi dậy,nó là để nâng niu, nhìn cô như muốn ra tay thật sự khiến chị cũng hơi rén một chút. Yoko cũng ngồi dậy, cô nhận thấy trên người mình chỉ mặc một chiếc váy ngủ mỏng manh. Khắp người thì toàn những dấu hôn, cô liền vơ ngay chiếc gối trên đầu giường ném thẳng vào người chị.

- Faye Malisorn, đêm qua chị đã làm gì tôi hả?

Faye cũng không tránh, cái gối bay trúng ngực chị rồi rớt xuống đất. Chị đưa tay lên che miệng hắng giọng một cái rồi giải thích:

- Hôm qua em nôn hết nên người chị, chị phải đưa em đi tắm, em cũng biết chị là một người bình thường, em lại quá quyến rũ nên chị chỉ hôn em thôi, chị vẫn rất quân tử chưa có làm đến bước cuối cùng đâu.

Yoko chỉ muốn tăng xông với người này.

- Faye Malisorn chị nên nhớ rõ tôi đã không còn là vợ chị nữa, chị cứ dây dưa với tôi thế này có ý nghĩa gì không?

Chị biết chứ, nhưng chị không kiềm chế được lòng mình. Là gia đình cô nợ gia đình chị, chị và cô sẽ còn dây dưa với nhau cả đời.

- Yoko, em nên biết thứ gia đình em nợ gia đình tôi còn nhiều lắm, trừ khi tôi buông tha cho em, nếu không chỉ cần tôi muốn em sẽ không bao giờ có thể thoát khỏi lòng bàn tay tôi đâu, em hiểu không?

Yoko hiểu nhưng cô cũng mệt mỏi lắm, ba cô có tội, cô cũng phải chịu tội thay ba, chừng nào trong lòng Faye còn chưa buông bỏ được thù hận thì cô mãi mãi cũng sẽ không thoát được khỏi cái vòng luẩn quẩn này. Cô biết phải làm sao đây? Bù đắp cho chị ư? Chính chị cũng đã làm cô thương tích đầy mình rồi, giữa bọn họ chỉ có thù hận và lợi dụng. Cô không phải con rối, cô cũng biết đau chứ.

Hai người mặt nặng mày nhẹ nhìn nhau, mỗi người đến một phòng vệ sinh cá nhân. Yoko xuống lầu trước Faye, cô toan xách túi ra về thì gặp một vị khách không mời mà đến, buổi sáng hôm nay của cô đúng là xui xẻo mà.

- Sao cô lại ở đây?

Aya vừa bước vào cửa đã nhìn thấy Yoko đi từ trên lầu xuống khiến cô ta tức điên, sao mới sáng sớm Yoko đã xuất hiện ở đây rồi, chẳng nhẽ đêm qua cô ngủ lại đây sao?
Aya hùng hổ bước vào liền hỏi luôn một câu như vậy, bộ dạng trông như cô ta mới là chủ nhân ở đây vậy. Yoko nhìn Aya, cô cũng không muốn trả lời, trực tiếp đi xuống cầu thang.

[ FAYEYOKO ] TÌNH ĐẮNG CỦA ĐÔI TA !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ