Hôm nay đã là ngày thứ năm Faye Malisorn không về nhà ,kể từ khi chị kết hôn với Yoko Lertprasert cũng đã hai tháng ,cô đã gọi cho chị rất nhiều cuộc gọi nhưng đều nhận được một câu trả lời duy nhất : "Công ty bận ,chị phải tăng ca nên nghỉ luôn tại công ty".
Đêm tân hôn chị cũng không động vào cô, chị nói cô mới mười chín tuổi chị sợ cô lần đầu không chịu được đau. Yoko lúc đầu còn cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì Faye luôn lo lắng cho cô như vậy. Ba năm yêu nhau là quãng thời gian đầy lãng mạn và hạnh phúc. Faye quan tâm ,chăm sóc, yêu thương Yoko cưng nựng chiều chuộng cô hết lòng.
Faye là đối tác làm ăn với ba của Yoko, trong một lần cô đi theo ba đến dự tiệc sinh nhật của chị, chị đã nhìn trúng cô . Hôm đó Yoko đi giày cao gót cô bất cẩn vấp ngã nhào vào lòng Faye, chị đỡ lấy cô, bàn tay chị đặt vào nơi vòng eo thon nhỏ, mùi hương thiếu nữ mười sáu tuổi thơm mát , ngây thơ ngập tràn trong lòng khiến chị thất thố ôm cô mãi không buông . Chỉ đến khi Yoko ngẩng đầu lên một bộ xấu hổ e thẹn nhìn chị, cô lên tiếng cảm ơn chị lúc ấy Faye mới bừng tỉnh mà rời vòng tay đang ôm cô .
Sau đó , Faye liên tục đến nhà cô tìm gặp ba cô để bàn chuyện công việc rồi như vô tình chị đều gặp Yoko, hai người chào hỏi , chị xin số điện thoại của cô, dần dà hai người dưới sự tạo điều kiện của ba cô cuối cùng cũng đến với nhau như một lẽ tự nhiên .
Trước đám cưới của cô và chị một tháng , ba cô bất ngờ bị bắt vì tội làm ăn phi pháp, tham ô và trốn thuế, chính ông cũng đã làm những điều đó nên không có cách nào trốn tội . Yoko rất sợ hãi và lo lắng cho ba, cô đã xin Faye giúp đỡ ba mình nhưng chị cũng lực bất tòng tâm, bằng chứng ba cô phạm tội đã rõ rành rành, không có cách nào cứu vãn . Ông bị phán hai mươi năm tù giam . Với một người đã năm mươi mấy tuổi như ông mà bị phán hai mươi năm tù khác gì quãng đời còn lại của ông phải sống trong lao ngục đâu.
Yoko đã khóc rất nhiều. Faye luôn ở bên an ủi cô, chị nói sẽ nghĩ cách giảm tội cho ba cô . Đám cưới của hai người lùi lại đến ba tháng sau. Cuối cùng cô không muốn ba mình ngồi tù mà mình còn tổ chức đám cưới rình rang nên cô và chị chỉ đến cục dân chính đăng ký kết hôn rồi về sống chung một mái nhà .
Yoko không hiểu vì lí do gì mà từ khi lấy nhau Faye càng ngày càng lạnh nhạt không quan tâm đến cô nữa . Chị không ở công ty thì cũng đi sớm về khuya. Cô thậm chí còn không có thời gian để gặp chị nói chuyện .
Chị không còn hỏi cô đã ngủ chưa? Đã ăn cơm chưa? mà chỉ có cô hỏi , chị chỉ lạnh nhạt trả lời một câu rồi cúp máy .
Ngồi trong căn phòng lạnh lẽo , không có hơi ấm của chị, chỉ có hơi thở của một mình cô. Hàng mi của cô rủ xuống ,khuôn mặt xinh đẹp trắng nõn lại mang vẻ đượm buồn man mác. Cô nhớ ba mình cũng nhớ chị. Yoko đứng dậy đi hâm nóng đồ ăn cô nấu khi nãy. Cô quyết định mang đến công ty cho chị, nếu chị bận không có thời gian về ăn cơm với cô thì cô sẽ mang cơm trưa đến cho chị .
Yoko cho thức ăn vào hộp giữ nhiệt rồi lái xe đến Malisorn thị. Toà nhà cao chọc trời trước mặt cô chính là tập đoàn Malisorn thị của Faye. Trước khi cưới cô đã từng đến đây rất nhiều lần nên nhân viên ở đây đều biết cô là bạn gái của Malisorn tổng nhưng họ không biết rằng hai người đã kết hôn vì Faye và Yoko chỉ đi đăng ký trong âm thầm.
Bước vào sảnh công ty , nhân viên lễ tân lập tức nhận ra Yoko liền cho cô đi lên . Yoko vào thang máy nhấn nút lên tầng cao nhất . Cô vừa lên đến nơi liền gặp trợ lý của Faye là Pam , anh ta thấy Yoko xách cặp lồng đến công ty thì sửng sốt, hiển nhiên là có hơi bất ngờ , ánh mắt liếc nhìn về phía phòng tổng giám đốc có chút chột dạ .
Yoko nhạy bén quan sát Pam, cô mỉm cười:
- Trợ lý Pam ,tôi đến gặp Faye, chị ấy đang ở trong phòng sao ?
Pam ấp úng :
- Phu nhân, Malisorn tổng đang có khách ,để tôi dẫn cô sang phòng nghỉ đợi , lát nữa Malisorn tổng xong việc tôi sẽ báo với ngài .
Pam là cánh tay đắc lực của Faye nên đương nhiên anh ta biết Faye và Yoko đã kết hôn nên anh ta mới gọi Yoko là phu nhân .
- Ồ, đã đến giờ ăn cơm trưa mà chị ấy vẫn bận vậy sao ?
Yoko cảm thấy Pam thỉnh thoảng lại liếc nhìn về phía phòng làm việc của Faye, như sợ cô sẽ đi vào vậy .
Mọi cảm xúc dồn nén mấy ngày nay muốn hỏi hay nói đều không nói ra được khiến Yoko có một dự cảm không tốt ,cô không để ý đến Pam nữa mà trực tiếp đi tới nhanh nhẹn đẩy cửa phòng làm việc của Faye ra .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FAYEYOKO ] TÌNH ĐẮNG CỦA ĐÔI TA !
FanfictionChị yêu cô, cưới cô vì trả thù. Sau khi cưới, sống trong sự thờ ơ lạnh nhạt của chị cô mới biết được sự thật từ chính miệng chị nói. Ba cô vào tù cũng là do chị thuận nước đẩy thuyền .Những tháng ngày yêu nhau mặn nồng đó chỉ là một vở kịch chị diễn...