Tại khách sạn VN, Aya đã đi đến trước mặt Faye, cô ta mỉm cười e thẹn, đưa bàn tay nhỏ ra trước mặt Faye để chị trao nhẫn cho mình. Faye nhếch miệng cười, chị vẫn đứng im bình tĩnh nhìn Aya. Thấy Faye không đáp lại mình, Aya có hơi lúng túng. Giữa lúc đó cánh cửa sảnh tiệc được mở ra, mấy cảnh sát đi vào, mọi người đều kinh ngạc, bắt đầu bàn tán.
- Tại sao lại có cảnh sát ở đây vậy?
- Đây là tiệc đính hôn mà, họ có đi nhầm không vậy?
Một cảnh sát bước đến trước mặt Aya giơ thẻ công tác ra rồi nói:
- Cô Aya, cô bị tình nghi liên quan đến một vụ án giết người, xin mời cô theo chúng tôi đến đồn cảnh sát.
Aya hoảng sợ đánh rơi cả hoa xuống đất. Chuyện gì thế này? Sao lại có cảnh sát đến bắt cô ta vào lúc này chứ?
- Các người nói gì vậy? Tôi không có giết người, có phải các người bắt nhầm người rồi không?
- Cô Aya, chúng tôi không nhầm, đây là lệnh bắt giữ khẩn cấp đối với cô, mời cô đi theo chúng tôi.
Hai cảnh sát phía sau cũng tiến lên giữ chặt Aya còng tay cô ta lại. Aya đưa mắt nhìn Faye cầu cứu, nhưng chị vẫn đứng đó lạnh nhạt nhìn cô ta.
- Faye, cứu em với, em không có giết người. Chị mau bảo họ thả em ra đi.
Faye đi đến trước mặt Aya, chị đưa tay ra bóp lấy cổ cô ta rồi nói:
- Aya, cô diễn đủ chưa? Tôi đã điều tra ra hết mọi chuyện cô đã làm rồi, từ giả vờ đỡ cho tôi một dao, đến việc nhờ Jack giết chết Nine Lertprasert trong tù, chia rẽ tôi và Yoko. Cả những năm tháng sống phóng túng của cô ở nước ngoài, cô làm tôi thấy vô cùng ghê tởm.
Aya chết trân nhìn Faye, chị đã biết tất cả mọi chuyện cô ta làm rồi ư? Nên chị mới cố tình dàn dựng lễ đính hôn này cho cô ta bay cao rồi kéo cô ta xuống đất. Không, không cô ta không cam tâm. Aya bắt đầu rơm rớm nước mắt giả bộ đáng thương.
- Faye, chị nói gì vậy, em không hiểu, em không có làm gì cả, chắc chắn là có hiểu lầm gì đó rồi. Chúng ta bên nhau đã nhiều năm chẳng lẽ chị còn không hiểu tính cách của em hay sao?
Faye đẩy Aya ra rồi rút một chiếc khăn ra lau tay mình, chị lạnh lùng nhìn cô ta diễn trò. Trước đó chin đúng là đã bị mù rồi, cô ta diễn đúng là vô cùng buồn nôn.
- Đến nước này rồi mà cô vẫn còn ngoan cố như vậy. Cô thích diễn thì vào tù mà diễn, nể tình trước đây tôi không giết chết cô đã là may mắn cho cô rồi.
Jack đứng phía dưới thấy tình hình không ổn liền từ từ lùi lại chuẩn bị trốn đi, cũng may anh ta đã cải trang trước khi đến đây. Nhưng vừa định xoay người, một khẩu súng đã chĩa ngay trước trán anh ta. Faye không biết đã đứng trước mặt anh ta từ bao giờ. Chị biết gia tộc của Jack cũng có chút thế lực, Jack cũng là dân xã hội đen, hắn ta lại ở nước ngoài, muốn ép tên này lộ diện chị buộc phải giả vờ đính hôn cùng Aya. Cuộc nói chuyện của Aya với Jack trong phòng trang điểm chị cũng đã nghe hết rồi. Chị biết Jack sẽ đến đây nên cố tình giăng cái bẫy này cho anh ta chui vào rọ.
Cảnh sát cũng tiến đến còng tay Jack lại. Anh ta vùng vẫy định bỏ chạy thì bị đè xuống dưới đất. Faye đạp lên lưng của Jack rồi ngồi xuống túm tóc anh ta.- Jack, mày dám liên thủ với con đàn bà thối tha kia chơi tao, còn gây mâu thuẫn giữa tao và người tao yêu, hôm nay tao sẽ cho mày có đi mà không có về. Đừng nghĩ vào tù là có thể sống yên trong đó, tao sẽ khiến hai đứa mày sống không bằng chết.
Aya và Jack bị đưa đi, cô ta không cam lòng quay lại gào lên:
- Haha Faye Malisorn, không ngờ chị lại lừa em một vố đau như vậy, thế thì đã sao chứ? Chị nghĩ chị có thể ở bên Yoko Lertprasert sao? Có lẽ giờ này cô ta đã bị bán đến nhà thổ rồi đó. Haha ... tôi không có được hạnh phúc các người cũng đừng mong sống tốt.
Cô ta vừa cười, vừa khóc, đôi mắt đã đỏ lên, vẻ mặt đầy dữ tợn. Mái tóc vì giãy giụa chống cự mà đã rối bời như người điên.
Faye đi đến bóp cằm Aya, chị nhìn cô ta bằng ánh mắt âm u.- Cô nói cái gì? Cô dám động đến Yoko, tôi sẽ cho cô sống không bằng chết. Nếu Yoko bị mất một sợi tóc tôi sẽ cạo cả đầu cô, tôi sẽ bắt cô phải trả giá gấp nghìn lần.
Aya chỉ nghe rắc một tiếng, cằm của cô ta đã bị Faye vặn lệch, đau đớn khiến cho mắt Aya trợn ngược lên không nói được câu gì, cô ta và Jack đều bị lôi ra ngoài. Lúc này Pam cũng chạy đến nói với Faye.
- Bà chủ, người của chúng ta để mất dấu cô Yoko rồi, không thấy cô ấy đâu cả.
- Cậu nói lại tôi nghe xem, Yoko mất tích rồi sao?
Xem ra Aya và Jack đã kịp ra tay với Yoko rồi.
- Chiếc vòng tay cô ấy đeo có định vị, mau mở lên tra xem cô ấy đang ở đâu? Tôi sẽ đi cứu cô ấy.
Cũng may Faye đã cải tiến lại chiếc vòng tay hình cỏ ba lá chị mua cho Yoko, chị đã cài định vị vào bên trong chiếc vòng đó.
- Chuyện ở đây giao cho cậu, chăm sóc tốt cho Aya và Jack, tôi muốn chúng sống không được mà chết cũng không xong.
Pam nhận lệnh liền đi làm việc ngay.
Định vị cho thấy Yoko đang ở gần biên giới, Faye ra lệnh cho thuộc hạ chuẩn bị trực thăng cho chị lập tức bay đến đó.Yoko, đợi chị, chị đến cứu em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FAYEYOKO ] TÌNH ĐẮNG CỦA ĐÔI TA !
FanficChị yêu cô, cưới cô vì trả thù. Sau khi cưới, sống trong sự thờ ơ lạnh nhạt của chị cô mới biết được sự thật từ chính miệng chị nói. Ba cô vào tù cũng là do chị thuận nước đẩy thuyền .Những tháng ngày yêu nhau mặn nồng đó chỉ là một vở kịch chị diễn...