22 : Cưỡng Hôn

373 20 0
                                    

Faye vẫn nhìn Yoko, chị muốn nhìn xem biểu cảm của cô, nhưng ngoài lạnh nhạt ra vẫn chỉ có lạnh nhạt, không ngờ cô không có khóc lóc níu kéo chị mà thích ứng cũng rất nhanh. Bướng thật đấy.

- Ngày mai tôi sẽ gửi.

Lần này chị đã nhìn thấy Yoko thay đổi cảm xúc, mỗi lần cô buồn đều cụp mi xuống che giấu cảm xúc nơi đáy mắt. Chị hiểu cô, cũng để ý từng hành động, cử chỉ của cô. Yoko nghe Faye nói vậy, nói không đau lòng là giả. Cô yêu chị như vậy, không thể nói bỏ là bỏ được, nói buông là buông được. Chị không yêu cô nên chị có thể nói ra những lời vô tình đến ngay cả mi cũng không chớp.
Yoko cười khổ:

- Vậy mời chị buông tôi ra, tôi phải trở về.

- Em chắc chắn mình có thể về trong bộ dạng này?

Yoko lúc này mới ý thức được bản thân mình thảm hại cỡ nào. Cô vừa giằng co với Push, cô cũng nghĩ chắc giờ trông bản thân cô lôi thôi lắm nhỉ? Nhưng như vậy thì có làm sao? Chị cũng trông thấy rồi, cô cũng chẳng muốn che giấu, thảm hại thì thảm hại thôi, dù sao người cô để ý nhất cũng không thương cô, người chị quan tâm nhất cũng không phải là cô.

- Không sao, dù chúng ta chưa hoàn tất thủ tục ly hôn, dù tôi vẫn là vợ chị nhưng cũng chẳng ai biết điều đó cả, tôi cũng không làm mất mặt của chị.

Cô nói đúng, hôn nhân của họ không có công khai, cũng chẳng ai biết cô là vợ của chị, nếu đã không yêu, ly hôn hay không cũng có khác gì nhau đâu. Lời này của cô đã khiến Faye tức giận. Chị đè cô vào tường rồi nói:

- Yoko Lertprasert, em đừng khiêu chiến giới hạn của tôi? Sao hả, nghĩ không làm vợ của tôi nên đi tìm Push nhờ giúp đỡ cho ba em sao? Em không biết người có thể để cho ba em sống hoặc chết chỉ có mình tôi thôi sao? Nếu cầu xin cũng nên đi cầu xin tôi mới phải?

- Tôi cầu xin thì chị sẽ đồng ý sao?

Chị hận cha con cô như vậy, chị sẽ chịu tha thứ, chịu bỏ qua ư? Faye kéo Yoko vào một căn phòng rồi đóng chặt cửa lại, chị ấn cô tựa vào cánh cửa rồi nhả từng chữ:

- Nếu em chịu cầu xin tôi, biết đâu tôi sẽ mủi lòng đó.

Yoko nửa tin, nửa ngờ:

- Chị nói thật sao?

- Em nói xem.

- Được, tôi cầu xin chị, tôi xin chị tha cho ba của tôi, có được hay không?

Faye nhướn mày nhìn Yoko.

- Thành ý của em đâu?

Yoko nhìn Faye, cô cắn môi, hành động này lại khiến Faye ngứa ngáy trong người. Đôi mắt vẫn nhìn chằm chằm Yoko. Yoko nghĩ ngợi một lúc rồi hít sâu một hơi:

- Vậy, tôi quỳ xuống cầu xin chị.

Nói xong Yoko định quỳ xuống thì bị Faye giữ lại.

- Tôi không cần cái này.

Quỳ ư? Cô gái này định làm cái gì vậy? Đúng là có thành ý đấy nhưng chị đâu cần cái này. Yoko không hiểu hỏi lại:

- Vậy chị muốn cái gì?

Faye miết tay lên môi Yoko, ngón cái của chị miết qua miết lại chỉ khiến cánh môi cô càng thêm đỏ ửng. Ánh mắt nhìn từ trên xuống dưới Yoko một lượt rồi ghé sát vào tai cô thì thầm:

- Muốn, làm, em.

Yoko tức giận nhìn Faye, cô không nghĩ Faye lại có một mặt lưu manh như vậy. Đúng là làm cô được mở rộng tầm mắt.

- Chị như vậy có khác gì Push chứ?

- À, thì ra lúc nãy Push cũng muốn như vậy, hắn ta đã làm gì em, lập tức kể lại hết cho tôi.

Lão già chết tiệt kia, chị sẽ không buông tha cho lão ta dễ dàng như vậy đâu. Tình huống gì đây? Chị bẫy cô sao?

- Tại sao tôi phải nói cho chị?

Faye đi đến ghế sô pha ngồi xuống, chị nói:

- Kể lại chi tiết, tôi sẽ cho ba em được sống dễ chịu một chút trong tù.

Tại sao chị phải ép cô như vậy, cô không muốn nhớ lại chuyện vừa rồi một chút nào, chị còn muốn cô kể lại chi tiết sự nhục nhã mà cô vừa phải chịu, vạch ra vết thương, sự xấu hổ ê chề cho chị xem à? Chị quả thật rất biết cách tra tấn người khác. Nhưng vì ba cô, cô phải nhẫn nhục chịu đựng.
Yoko ngước mắt lên nhìn Faye, ánh mắt tràn đầy thất vọng cùng đau buồn, cô nói:

- Faye Malisorn, hãy nhớ những gì chị vừa nói.

Faye ngồi trên sô pha vắt chéo hai chân, tư thế thoải mái như nắm giữ tất cả mọi thứ trong tay nhưng ở chỗ Yoko không nhìn thấy, hai tay chị đã nắm chặt lại, gân xanh cũng nổi lên. Chị thừa nhận, chị đang mất kiểm soát, chị ghen, chị tức giận cũng đau lòng cô. Nhưng lí trí nói cho chị biết, chị không thể mềm lòng với con gái của kẻ thù, chị cũng không biết rằng chị nói với cô những lời tuyệt tình để che giấu đi tình cảm thật sự của chính bản thân mình.

- Được, em kể đi.

Yoko không nhìn chị nữa, cô kể lại từ đầu đến cuối những gì diễn ra trong phòng của Push. Mỗi một lời kể của cô lại khiến tim chị đau nhói cũng khiến lòng cô chết lặng thêm một phần.

Cuối cùng, kể xong Yoko không nhịn được cũng rơi nước mắt. Faye đi đến kéo cô vào lòng, giam cầm cô giữa chị và bức tường phía sau, rồi cúi đầu hôn lên môi Yoko. Nụ hôn đầy tính bá đạo cùng chiếm hữu, chị đưa lưỡi tách răng môi cô ra rồi tham lam mút lấy những mật ngọt.

[ FAYEYOKO ] TÌNH ĐẮNG CỦA ĐÔI TA !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ