Thiếu niên ca hành — Triệu ngọc thật thiên 1
-
Đông Hải hư vô nơi trung có thế ngoại tiên đảo, tên là Bồng Lai.
Tương truyền nơi đây nãi thần tiên động phủ, thường có chư Phật thăm viếng, từng vạn tiên tới triều, chính là phàm nhân vô pháp chạm đến tồn tại.
Cái gọi là nghe đồn không thể tẫn tin, ngẫu nhiên đề cập, phần lớn người cũng chỉ cho là truyền thuyết, nhiên chỉ có cực nhỏ người biết được Bồng Lai Đảo là chân thật tồn tại, liền ở kia đông cực chỗ.
Bồng Lai nãi tiên đảo, nhân trên đảo tiên linh khí sung túc, cây cối lớn lên hết sức cao lớn, linh hoa tiên thảo nhiều đếm không xuể, đó là điểu thú cũng phá lệ có linh tính, trên đảo có mấy tòa núi cao, ngọn núi liên miên, mây mù lượn lờ, xa xem chi phảng phất tiên cảnh.
Chỉ là hôm nay không biết vì sao, trên đảo mây mù tan vài phần, ẩn ẩn có hoa quang bao phủ.
Giây lát gian, lại là lôi vân cuồn cuộn, tựa mưa gió sắp đến.
Thường ngày những cái đó linh tính điểu thú cũng là phá lệ xao động, đều không phải là kinh sợ, đảo như là chờ đợi cái gì khách quý nghênh môn.
Núi đá thượng, nhắm mắt đả tọa lão đạo nhân mở bừng mắt, nhìn trên đảo cùng hướng bất đồng dị tượng, nhanh chóng mà nhéo ngón tay bấm đốt ngón tay.
Nhiên thiên cơ che lấp, lúc ẩn lúc hiện, chỉ tính ra đều không phải là tai họa đã đến.
Lớn như vậy trận trượng, không phải tai họa, chẳng lẽ thật là có cái gì tiên nhân đã đến?
Đạo nhân suy đoán khoảnh khắc, bên cạnh trống rỗng xuất hiện một người bạch y nhân, xem này tướng mạo, hai mươi có thừa, da như bạch ngọc, người mặc bạch y trường bào, trường thân ngọc lập, gió thổi trường bào, liệt liệt rung động, phảng phất tiên nhân thuận gió mà đi.
Chỉ này tiên nhân phá lệ thanh lãnh, thanh âm cũng cực kỳ đạm mạc: "Sư phụ, tuyệt cảnh bình yên vô sự, nói vậy dị tượng cùng tuyệt cảnh cũng không quan hệ."
Thấy người trẻ tuổi sắc mặt chắc chắn, thanh phong người hơi hơi nhẹ nhàng thở ra, không phải tuyệt cảnh liền hảo......
Bồng Lai vốn là tiên đảo, phương ngoại nơi, xuất hiện một hai lần dị tượng, có lẽ đại khái hẳn là xem như...... Tình lý bên trong đi.
Nhiên vừa dứt lời, trên đảo không sấm sét ầm ầm, phảng phất muốn đem thiên nứt cái khẩu tử, cuồng phong sậu khởi, nhất thời không bắt bẻ, thanh phong đạo nhân đã bị chính mình lấy tỉ mỉ bảo dưỡng râu hồ vẻ mặt.
Vội vàng loát loát râu, lại thành một bộ thế ngoại cao nhân bộ dáng.
Một lát sau, lôi mây tan, phong cũng ngừng, mới vừa rồi lôi đình đầy trời chi cảnh làm như ảo giác, nhưng mà sự thật chứng minh, phong tĩnh cũng không ý nghĩa vạn sự bình ổn.
Mây tan kia một khắc, cả tòa đảo linh khí đã một loại cực nhanh tốc độ hội tụ, mà kia nơi hội tụ, đúng là "Thiên vô tận đầu", cái gọi là tuyệt cảnh nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Chiêu như nhật nguyệt
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11744220.html