7

1 1 0
                                    

Nương thanh âm bỗng nhiên vang lên, đánh gãy thiếu nữ hãy còn lâm vào xa xăm hồi ức, thu diệp lúc này mới phát hiện Akashi không biết khi nào đã chạy tới trước quầy, chính diện vô biểu tình mà nhìn chằm chằm kia thúc Phong Tín tử, trong ánh mắt kích động một thứ gì đó làm thiếu nữ bỗng nhiên có loại điềm xấu dự cảm, thân thể trước với lý trí xông lên trước, đôi tay mới vừa chạm đến đến Akashi cánh tay, dư quang lại thoáng nhìn trên hành lang cư nhiên chỉnh tề mà bày hai bài đồng dạng đóa hoa, nàng không tự giác trừng mắt nhìn trừng mắt, đi theo liền nghe được lão bản nương ôn nhu thanh âm.

“Hoa ngữ là không nói gì ái.”

“A.” Akashi bỗng nhiên nở nụ cười, vươn tay nhẹ nhàng mà vuốt ve trước mắt đóa hoa, tầm mắt rõ ràng là giằng co ở cánh hoa thượng, ánh mắt lại tựa hồ đã bay tới xa xôi phương hướng, thu diệp chỉ cảm thấy trong lòng đau xót, so nhiều năm trước nghe được nam hài nói mẫu thân không thích chính mình khi như vậy càng thêm khó có thể chịu đựng đau thổi quét toàn thân thời điểm, nàng rốt cuộc nghe được Akashi chinh Thập Lang trung thành nhất với chính mình thanh âm.

“Nói được thật tốt, đáng tiếc nàng ái chỉ có chính mình.”

19 đệ 18Q

“Nghe chinh Thập Lang, trên thế giới này trừ bỏ thắng lợi ở ngoài không có gì là đáng giá tín nhiệm.”

“…… Vì cái gì?”

“Thắng được hết thảy nhân tài có quyền lợi nói chuyện, gia tộc hòa thân người gì đó chẳng qua là những cái đó tang gia khuyển cho nhau an ủi lấy cớ thôi.”

“Liền ngươi cùng mụ mụ cũng?”

“Ở ngươi tin tưởng cái loại này đồ vật tồn tại thời điểm, liền chú định sẽ thất bại thảm hại.”

Hắn không nên quên phụ thân nói.

Từ ký sự khởi đã bị dạy dỗ quá Akashi gia tộc quy, hắn không biết là vị nào tổ tiên định ra, cũng không biết vì cái gì sẽ có như vậy nghe tới lạnh băng có không hề nhân tình ước định, làm hắn trưởng thành luôn là cùng với gian nan học tập cùng phụ thân nghiêm khắc dạy dỗ, còn lại hết thảy có thể nhiễu loạn hắn suy nghĩ sự vật đều không nên tồn tại.

Mặc kệ là đến từ hàng xóm thiếu nữ hữu hảo vẫn là mẫu thân ái, sở hữu hắn muốn quý trọng hết thảy đều là phụ thân trong mắt cần thiết phá hủy sự vật.

Hắn cái gì đều chưa từng có được.

Thắng lợi là đương nhiên, thất bại lại là tuyệt đối vô pháp chịu đựng, đây là hắn gia huấn, cũng là hắn sẽ mất đi mẫu thân lý do.

“Chinh Thập Lang……”

Không nhớ rõ là vài tuổi thời điểm sự, nửa đêm bừng tỉnh phát hiện mẫu thân chính quỳ gối đầu giường, còn tuổi nhỏ đã học được gặp biến bất kinh nam hài duỗi tay vặn ra đầu giường đèn, đỏ đậm con ngươi nháy mắt cũng không nháy mắt mà nhìn trước mặt nữ nhân, sau đó liền nhìn đến nữ nhân mỉm cười giơ lên mặt.

“Tới, mụ mụ mang ngươi rời đi.”

Cơ hồ là lần đầu tiên nhìn đến cái kia gương mặt tươi cười, mỹ lệ ưu nhã, ôn nhu thong dong, nhìn hắn khi ánh mắt thâm thúy đến tựa hồ muốn đem hắn hít vào cái kia chỉ thuộc về nàng thế giới. Lý trí nói cho chính mình muốn cự tuyệt, vỗ ở hắn trên trán tay như thế mềm mại lại như vậy ấm áp, làm hắn trong nháy mắt cho rằng chính mình đặt mình trong trong mộng.

[ Kuroko No Basket ] xích nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ