32 tuần trăng mật lữ hành 2

2 1 0
                                    

Đánh bạc cùng thế chấp nguyên bản chính là mật không thể phân quan hệ, Las Vegas đại bộ phận sòng bạc đều cùng nào đó chợ đen có hợp tác quan hệ, bất quá giống Akashi bọn họ lần này trụ như vậy trực tiếp tự mang phòng đấu giá lại không nhiều lắm thấy.

Xác thực mà nói như vậy cửa hàng thông thường đều có rất cường đại bối cảnh, bất quá thu diệp tựa hồ đối những việc này hoàn toàn không có ý thức, chỉ lòng tràn đầy tò mò mà lôi kéo Akashi tay triều ngầm lầu hai đi qua đi. Phòng đấu giá nhập khẩu bảo an đối mặt này hai cái tuổi trẻ quá mức người cũng là mặt vô biểu tình bộ dáng, thu diệp nhìn đến Akashi đưa cho hư hư thực thực kiểm phiếu viên người giống nhau thứ gì, người nọ gật gật đầu lấy ra một cái dãy số cùng hai cái mặt nạ đưa cho bọn họ.

“Làm gì vậy?” Thu diệp tiếp nhận Akashi đưa qua một cái mặt nạ học hắn mang lên đi, phát hiện cái này mặt nạ tuy rằng không có đôi mắt khe hở, nhưng là từ bên trong lại có thể rõ ràng mà nhìn đến bên ngoài phong cảnh…… Không đúng, thậm chí so không mang mặt nạ khi xem đến còn rõ ràng, bất quá lại nhìn không thấu người khác mặt nạ, hơn nữa cư nhiên có thể ở bên trong thực thông thuận mà hô hấp.

“Oa, hảo thần kỳ.” Nàng nhịn không được kinh ngạc cảm thán ra tiếng, ngay sau đó liền cảm thấy Akashi duỗi tay cầm tay nàng.

“Đi vào sẽ biết.”

Đi vào lúc sau mới phát hiện sở hữu tham dự cạnh giới người đều mang giống nhau như đúc mặt nạ, tuy rằng thân xuyên quần áo các có bất đồng, nhưng ở như vậy hoàn cảnh trung muốn tìm ra người nào thật đúng là chuyện khó khăn, thu diệp theo bản năng mà hồi nắm lấy Akashi tay.

“Đừng…… Đừng đi lạc a!” Nàng khí hư mà nói thầm ra tiếng, bên cạnh truyền đến người nào đó chút nào không cho mặt mũi cười khẽ thanh, nàng bực xấu hổ mà nhấc chân ở dưới đá đá hắn chân.

“Đừng nháo.” Akashi nhẹ nhàng bâng quơ mà nhấc chân ngăn trở nàng động tác, liền lối vào ánh đèn nhìn thoáng qua trong tay dãy số, “Đến bên này.”

Thu diệp ở mặt nạ hạ bĩu môi theo sau, hai người ở ở giữa thiên sau vị trí ngồi xuống, thu diệp tò mò mà quay đầu khắp nơi nhìn hạ, mỗi người đều mang theo mặt nạ tụ tập ở bên nhau cảnh tượng làm nàng mạc danh nhớ tới phim truyền hình thường có tà giáo tụ hội tình hình, nhịn không được nở nụ cười.

“Phốc……”

Xem nàng đầu loạn hoảng bộ dáng liền đại khái đoán được nàng suy nghĩ cái gì, Akashi duỗi tay đem nàng mặt vặn lại đây, chỉ chỉ phía trước bán đấu giá triển đài.

“Ngươi muốn tới.”

Bọn họ tiến tràng thời điểm bán đấu giá đã bắt đầu rồi thật lớn trong chốc lát, tuy rằng dân cư buôn bán linh tinh sự tình đã không tính tiên sự, bất quá trong tình huống bình thường cũng là phóng tới hậu kỳ, đặc biệt càng là xinh đẹp nữ nhân càng là sẽ giá trị giá cao tiền, bán đấu giá giả nhóm cũng là hiểu được đạo lý này.

Ăn ngon muốn phóng tới cuối cùng.

Nữ nhân đã thay một kiện tuyết trắng váy dài, đi chân trần đứng ở triển trên đài, màu đen tóc dài hỗn độn mà rũ trên vai, mỹ lệ trên mặt mặt vô biểu tình, mày hơi hơi nhăn lại bộ dáng thoạt nhìn vô cớ nhiều vài phần lãnh diễm, chỉ có theo bản năng cắn môi động tác bại lộ nàng bất an, lại cũng đồ tăng vài phần nhìn thấy mà thương khí chất.

[ Kuroko No Basket ] xích nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ