39 Nho nhỏ Akashi lữ hành 3

1 1 0
                                    

Akashi quả nhiên không phải tới dự thi, làm một cái nghiệp dư kỳ thủ tới nói hắn tại chức nghiệp vòng đều được hưởng nổi danh, bởi vậy ban tổ chức đặc mời hắn tới làm lần này thi đấu bình luận viên…… Ước chừng chính là phát sóng trực tiếp linh tinh đồ vật, bởi vậy ngày đó Akashi một người ngồi đến so tuyển thủ chuyên nghiệp còn muốn bắt mắt, thẳng làm nguyên bản bình tĩnh không thôi tóc đỏ nam hài chỉnh trận thi đấu đều như đứng đống lửa, như ngồi đống than.

Đặc biệt nam hài bọn họ vị trí phi thường dựa trước, làm phụ thân cơ hồ là không cần phí lực khí liền tìm đến nhi tử nơi, dị sắc song đồng thường thường nhìn về phía hắn phương hướng, khóe môi hơi hơi giơ lên tươi cười làm Akashi lượng chỉ cảm thấy buổi sáng uống sữa bò đều từ dạ dày phiếm ra tới.

“Lượng quân muốn đi đâu?”

Xem hắn bỗng nhiên đứng lên, tóc vàng nữ hài quay đầu quan tâm mà chớp chớp mắt, nam hài bất đắc dĩ mà chỉ chỉ xuất khẩu.

“Toilet……”

Dứt lời liền xoay người rời đi, một tay không tự giác chống ở trên bụng xoa xoa, nữ hài ở phía sau chớp chớp mắt, ngay sau đó đứng dậy thùng thùng thấu lại đây.

“Ta cũng đi.”

Nam hài lòng bàn chân lảo đảo hạ, quay đầu đang muốn nói điểm cái gì, liền nhìn thấy song bào thai hai cái đầu chính triều bên này thò qua tới, một bộ xem náo nhiệt bộ dáng, nam hài khóe miệng co giật một chút.

“Đi rồi.”

Câu này hắn nói được rất nhỏ thanh, ngoài sáng nhất thời không nghe rõ, đang muốn hỏi lại, nam hài lại bỗng nhiên triều sau vươn tay giữ chặt cánh tay của nàng, lập tức triều bên ngoài đi đến, nữ hài nghi hoặc mà nhìn bên cạnh cách đó không xa bảng hướng dẫn.

“Lượng quân, toilet không ở bên kia……”

“Dong dài, ta đương nhiên biết.” Tóc đỏ nam hài nhăn lại mi, “Thi đấu lập tức liền kết thúc, ta lại không đi khẳng định sẽ bị bắt về nhà.”

“Lượng quân không nghĩ về nhà sao?” Nữ hài chớp chớp mắt, “Vì cái gì?”

“Thực hỏa đại.” Đi ở phía trước nam hài bất tri bất giác buông ra tay, vừa đi một bên ngẩng đầu nhìn về phía không trung, vạn dặm không mây thời điểm, Kanagawa không trung mạc danh đều có vẻ so kinh đô sáng ngời, tích tụ tâm tình hơi chút hòa hoãn chút, hắn giống cái đại nhân thở dài, phía sau nữ hài lại bỗng nhiên nở nụ cười.

“Lượng quân cái dạng này thoạt nhìn rất giống cái tiểu lão đầu……”

“…… Câm miệng.”

“Hảo sao, ta không nói.” Nữ hài học hắn ngẩng đầu nhìn về phía không trung, vươn tay nhỏ che đậy ánh mặt trời một bên tựa hồ vô tình mà nói thầm ra tiếng, “Bất quá ta mụ mụ nói lượng quân vẫn là quá nhỏ, chờ lại lớn lên một ít thì tốt rồi.”

“Lại lớn hơn một chút là nhiều ít a?”

“Ngô…… Lớn như vậy?” Nữ hài xoay người, đôi tay dùng sức kéo ra một cái rất dài khoảng cách, nhìn đến nam hài mặt đêm đen tới, nàng không tự giác bĩu môi, thu hồi tay ở hai người chi gian qua lại khoa tay múa chân, nhìn nam hài biểu tình khó được hiện ra vài phần thật cẩn thận.

[ Kuroko No Basket ] xích nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ