14

1 1 0
                                    

Cũng khinh thường với đi làm cái loại này ngu ngốc, thu diệp càng không phải thích hợp làm hồng nhan người tri kỷ, nàng chỉ cần tiếp tục làm nàng đơn thuần đến ngu xuẩn Đan Tế bào sinh vật, tiếp tục nàng mãn đầu óc Roman chủ nghĩa ảo tưởng, làm một cái vô ưu vô lự ngu ngốc, chỉ cần tiếp tục liên tục như vậy sinh hoạt thì tốt rồi —— hắn vốn là như vậy tính toán.

“Xích…… Tư?”

Từ hít thở không thông hôn môi trung bị buông ra, thu diệp tựa hồ rốt cuộc có chút phát hiện chính mình đang làm cái gì, dùng sức chớp chớp mắt, nhìn đến thiếu niên mặt giờ phút này dán đến như vậy gần, nàng vội vàng thu hồi tay chống ở hắn trước ngực ý đồ đẩy ra hắn, ngay sau đó đã bị trò cũ trọng thi người nào đó đẩy ra đè ở đỉnh đầu, nàng quơ quơ đầu vô lực mà ý đồ giãy giụa, lại không biết vì sao cảm thấy khẩu thực khát, theo bản năng mà vươn đầu lưỡi liếm liếm môi, sau đó lại một lần bị người hôn tới hô hấp.

“Ngươi không ngoan.”

Thiếu niên thanh âm từ môi răng gian hơi hơi tiết lộ ra tới, mất tiếng thanh âm ẩn ẩn lộ ra một chút dụ hoặc hơi thở, nguyên bản liền tinh thần vô dụng nữ sinh đầu lập tức thành hồ nhão, lại vẫn là trực giác mà muốn phản bác.

“Mới không có…… Là ngươi không biết xấu hổ……” Nàng quơ quơ đầu từ hôn môi khoảng cách nhỏ vụn mà ngâm khẽ ra tiếng.

“Hôn môi mà thôi.” Hắn rút về một tay xoa xoa nàng phát, tùy ý nàng không ra tay đấm đánh bờ vai của hắn, “Vừa mới bắt đầu, ngươi sẽ không liền phải lui đi?”

Đại não bị liên tục cực nóng cùng ái muội làm cho càng thêm hỗn loạn, suy nghĩ nhất thời phóng không kết quả là thiếu nữ trực giác mà phản bác ra tiếng: “Không lùi…… Ta mới sẽ không lui……”

“Thực hảo.” Akashi tay chậm rãi từ nàng phát thượng trượt xuống dưới, cực nhẹ mà lược quá gương mặt, cổ, lại đến ngực, sau đó hơi dừng lại xuống dưới, nhận thấy được thân thể của nàng theo hắn động tác run nhè nhẹ, hắn nheo lại mắt hơi nâng lên thân mình, lúc này mới chú ý tới nàng mới vừa thay cho áo tắm dài sớm tại vừa rồi giãy giụa thời điểm cũng đã bị tránh ra, lộ ra thiếu nữ hình dạng giảo hảo song phong, thiên đương sự bỗng nhiên lại bởi vì này đột nhiên tới tự do mà giật giật, Akashi ánh mắt buồn bã.

“Nên nói là vô phòng bị vẫn là trời sinh xuẩn……” Hắn nhịn không được lẩm bẩm ra tiếng, chú ý tới nàng bởi vì hắn nói mà trực giác mà nhăn lại mi, gương mặt cũng cố lấy một bộ thực không cao hứng bộ dáng, hắn nhịn không được nở nụ cười, duỗi tay nâng lên nàng cằm lần nữa in lại một hôn, sau đó lại một lần tao ngộ nữ sinh bất mãn đấm đánh.

“Người xấu…… Khi dễ người còn muốn mắng ta ngu ngốc……”

Nàng tựa hồ đối hắn thương ăn sâu bén rễ, đấm đánh thời điểm đều cố ý tránh đi cánh tay đấm đến trên vai, bất quá cũng chỉ đấm hai hạ liền dừng, bởi vì người này nguyên bản chỉ phong bế nàng môi môi lưỡi bỗng nhiên không xấu hảo ý ngầm di, ấm áp ẩm ướt hơi thở chậm rãi dừng ở cổ, nàng cả người một cái giật mình, dừng ở hắn trên vai tay cũng bỗng dưng buộc chặt, thon dài móng tay vừa lúc lâm vào cánh tay hắn thượng thương chỗ.

[ Kuroko No Basket ] xích nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ