Mỗi một cái dũng sĩ đều đã từng phủ phục trên mặt đất quá.
Không màng tất cả trở ngại, không màng chung quanh người ánh mắt tứ chi chấm đất, hai mắt nhìn thẳng phía trước kiên định mà bò sát.
Bò a bò, lướt qua bình thản đại đạo, lướt qua con sông, hướng tới mục tiêu lảo đảo lắc lư giơ lên tay, mắt thấy liền phải chạm được, bỗng nhiên bị người xách lên, “Dũng sĩ” lập tức giãy giụa lên, “Ê ê a a” biểu đạt chính mình bất mãn, trở ngại hắn rộng lớn mục tiêu đại ác nhân lại chỉ là nhăn lại mi, thuận tay đem hắn ném đến một bên, mục tiêu —— giường em bé.
“Oa ——”
Trẻ con khóc nỉ non cơ hồ là nháy mắt liền ở phòng trong khuếch tán mở ra, thu diệp ngẩng đầu bất đắc dĩ mà nhìn người tới liếc mắt một cái.
“Ngươi người này đối chính mình nhi tử như thế nào như vậy nhẫn tâm?”
“Cái kia tiểu quỷ thực phiền.” Làm cha thân người như cũ nhíu chặt mày một bộ đương nhiên bộ dáng, ngay sau đó ngồi ở mép giường nhìn nữ nhân trong lòng ngực đang ở uống nãi một cái khác em bé, dị sắc song đồng hiện lên một mạt không dễ phát hiện ôn nhu.
“Áo tang hôm nay ngoan không ngoan?”
“Có ngươi như vậy cha sớm muộn gì sẽ bị sủng hư.” Thu diệp căm giận mà trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, ngay sau đó cầm trong tay bình sữa phóng tới một bên, xoay người đem hài tử đưa tới Akashi trong lòng ngực, xuống giường đi đem chính oa oa khóc cái không ngừng nhi tử bế lên tới, một bên tiểu tâm mà dụ hống một bên lẩm bẩm, “Ngoan nga, không cần lý ba ba cái kia bệnh tâm thần……”
“Ô oa……” Tiếng khóc dần dần nhỏ lên, ở vô số lần tranh sủng trong chiến tranh bại bởi muội muội trẻ con tựa hồ đã thói quen phụ thân thường thường này vừa ra, oa ở mẫu thân trong lòng ngực bắt đầu bản năng tìm kiếm sữa mẹ, cái miệng nhỏ khẽ nhếch bộ dáng thoạt nhìn đói đến không rõ, nàng vội vàng xoay người cầm lấy một cái khác đã sớm chuẩn bị tốt bình sữa nhét vào trong miệng hắn, tiểu gia hỏa lập tức thỏa mãn mà nheo lại mắt uống lên.
“Tiểu quỷ chính là tiểu quỷ.” Người nào đó đột ngột mà bay tới câu này hừ lạnh, ngay sau đó bế lên trong lòng ngực tiểu nữ hài triều giơ lên khởi, “Ngươi không cần miễn cưỡng chính mình nhất định phải đồng thời chăm sóc hai cái, trong nhà lại không phải không người hầu.”
“Ta chính mình thích sao.” Thu diệp không tự giác bĩu môi, “Lại nói liền tính người hầu lại như thế nào cẩn thận, cũng thay thế không được mẫu thân a.”
Akashi không có nói nữa, thu diệp ngẩn ra hạ, hậu tri hậu giác mà nhớ tới Akashi cũng là ở như vậy hoàn cảnh hạ trưởng thành lên, không khỏi có chút ảo não, vội vàng quay đầu.
“Cái kia……”
“Ngươi thật là cái không có thuốc nào cứu được gia hỏa.” Akashi bỗng nhiên mở miệng đánh gãy nàng, tầm mắt lại như cũ giằng co ở trong tay bảo bảo trên người, tựa hồ là lơ đãng địa đạo, “Khó trách cái kia luyến mẫu khống bệnh tâm thần sẽ tìm tới ngươi.”
“Bệnh tâm thần? A lại nói tiếp,” kinh hắn này vừa nói mới nhớ tới cái gì, thu diệp ôm nhi tử thò qua tới ngồi ở mép giường, “Cái kia Matsumoto gì đó thế nào?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kuroko No Basket ] xích nữ
FanficThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Kuroko no basket Ba ba, ngươi không cần ta cùng mụ mụ sao? -- bìa mặt cùng giản yếu làm lớn chết. Như bìa mặt, bổn văn giảng thuật chính là xích tư là như thế nào trở thành loli khống...