Tân hôn ngày hôm sau liền ra cửa đi xa thật sự không phải cái gì hảo thời cơ.
Thu diệp cơ hồ là vừa một ở trên phi cơ ngồi xuống liền trực tiếp nhắm mắt lại ngủ lên, Akashi tựa hồ không để bụng chút nào, còn săn sóc mà lấy ra chăn thế nàng cái hảo. Thu diệp mơ mơ màng màng mà từ trong lỗ mũi hừ ra một hơi liền không lại có động tác, Akashi quay đầu lấy ra một quyển sách thong thả ung dung mà phiên lên.
Tuy rằng bằng Akashi gia tài lực hoàn toàn có thể bao chuyên cơ đi ra ngoài, nhưng là mới nhậm chức Akashi thái thái thật sự không thích loại này lãng phí hành vi, Akashi bản nhân đối này đó cũng không có gì chấp nhất, bởi vậy liền lựa chọn chiết trung khách quý khoang.
Cabin thực an tĩnh, thời gian một phút một giây mà vượt qua, tiếp viên hàng không đẩy toa ăn chậm rãi trải qua, đang cúi đầu đọc sách người bỗng nhiên vươn tay ngăn lại nàng.
“Thỉnh cho ta một chén nước.” Hắn nhẹ giọng mở miệng, tiếp viên hàng không lễ phép gật gật đầu đưa cho hắn một cái pha lê ly nước, nhìn đến nam nhân…… Hoặc là còn chỉ có thể gọi là nam sinh người buông trong tay thư, tay trái bưng ly nước, tay phải vỗ vỗ bên người chính ngủ say kia cái đầu.
“Tỉnh tỉnh.”
“…… Ngô?” Nửa ngủ nửa tỉnh người thói quen tính mà duỗi tay xoa xoa mắt, môi mới vừa một trương khai liền cảm thấy có cái gì thấu lại đây, lạnh lẽo lại ướt át, nàng theo bản năng mà hé miệng.
Akashi duỗi tay nắm nàng cằm đem thủy chậm rãi đảo đi vào, thu diệp nhắm mắt lại ùng ục ùng ục đem nước uống quang, nguyên bản bởi vì thiếu thủy có chút khô ráo môi miễn cưỡng khôi phục bình thường, hắn duỗi tay vỗ vỗ nàng mặt.
“Hảo, tiếp theo ngủ đi.”
“Ngô…… Đến nào……” Nữ nhân thanh âm súc ở trong chăn có chút buồn, lại cũng không ảnh hưởng hắn nghe rõ lời kịch, Akashi xoay người đem ly nước thả lại tiếp viên hàng không xe đẩy thượng, giống như lơ đãng mà ứng thanh.
“Còn sớm, ngươi có thể ngủ tiếp một lát.”
“Nga……”
Sau đó liền không có thanh âm, toàn bộ hành trình vây xem mỹ lệ tiếp viên hàng không rất có chuyên nghiệp tố chất mà thu hồi kinh ngạc bộ dáng, đẩy xe xoay người trở lại nghỉ ngơi chỗ, cùng cabin các cô nương nhanh chóng vây quanh lại đây.
“Ấp úng thế nào? Lớn lên rất tuấn tú đi?”
“Ta đoán được không sai đi? Cái kia là hắn muội muội đi?”
“Nhất định là muội muội không sai! Lại vô dụng cũng là chúng nữ hữu chi nhất, cái loại này thân phận người như thế nào có thể dễ dàng liền định ra đâu!”
“Ngạch……” Nhìn bọn tỷ muội mồm năm miệng mười bộ dáng, mới từ Akashi bên kia đi tới tiếp viên hàng không do dự mà há miệng thở dốc.
“Không có gì hảo đoán, nhân gia là tân hôn phu thê, đăng ký phía trước mặt trên công đạo quá không chuẩn đi quấy rầy nhân gia.”
Tuy rằng nàng cũng cảm thấy kia đối “Phu thê” thật sự là tuổi trẻ quá mức.
Phi cơ lên đường bình an chạy, không gặp cẩu huyết dòng khí cũng không xuất hiện sự cố gì, khách sạn là trước tiên liền an bài tốt, cũng có chuyên môn tới đón cơ nhân viên công tác. Ngồi vào xe, ngủ người đi chung đường mới vừa thanh tỉnh chút đã bị không đêm thành chói mắt đèn nê ông lóe đến váng đầu hoa mắt, cơ hồ là lập tức liền đánh lên lui trống lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kuroko No Basket ] xích nữ
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Kuroko no basket Ba ba, ngươi không cần ta cùng mụ mụ sao? -- bìa mặt cùng giản yếu làm lớn chết. Như bìa mặt, bổn văn giảng thuật chính là xích tư là như thế nào trở thành loli khống...