Lạnh băng mà hà khắc.
Nàng không bao giờ có thể thấy nàng nhi tử.
Thu diệp rất tưởng nói nàng lão mẹ yêu nhất xem cẩu huyết phim bộ đều so cái này muốn lên xuống phập phồng đến nhiều, bất quá nói đến cùng loại sự tình này cũng là các nàng làm người xem đứng nói chuyện không eo đau đánh giá, đương sự sẽ là cái dạng gì tư vị, các nàng không tư cách lung tung đánh giá, nói đến cùng mai đại tiểu thư cái này phiên bản cũng hơn phân nửa là tin vỉa hè cộng thêm chính mình phỏng đoán, có phải hay không thật sự còn còn chờ khảo sát, nàng còn không có xuẩn đến như vậy dễ dàng liền tin......
Sao, tuy rằng như vậy liền vừa lúc mà giải thích Akashi mẫu thân trước sau mâu thuẫn cách làm nhưng thật ra thật sự.
"Bất quá Sterling tiểu thư." Lơ đãng thoáng nhìn ngoài cửa sổ xe phong cảnh, thu diệp nghi hoặc mà chớp chớp mắt, "Chuyện này cùng ngươi dẫn ta đến cái này sơn, có quan hệ gì sao?"
"Không có." Tóc vàng thiếu nữ thực thản nhiên mà ứng thanh, khóe môi hơi hơi giơ lên ra một mạt quỷ dị độ cung, "Ngươi biết Akashi quân vẫn luôn lúc riêng tư tìm Akashi phu nhân sự sao?"
Thu diệp trực giác mà lắc đầu.
"Akashi sẽ không làm như vậy." Nhìn đến mai bỗng nhiên lộ ra kinh ngạc biểu tình, thiếu nữ theo bản năng mà kéo kéo tóc, "Tuy rằng không có biện pháp giải thích rõ ràng, nhưng là ta cảm thấy toàn thế giới nhất sẽ không đi tìm nàng người đại khái chính là Akashi."
Bởi vì hắn chỉ là thủ ước định vẫn luôn đang đợi.
Mai bỗng nhiên nở nụ cười, xanh thẳm con ngươi hơi có chút khác thường.
"ok, tính ngươi thắng." Tóc vàng thiếu nữ mở ra tay, thu diệp nghi hoặc mà chớp chớp mắt, còn không có tới kịp hỏi nàng rốt cuộc đang nói cái gì, cái gáy bỗng nhiên truyền đến một trận đau đớn, nàng nỗ lực trừng mắt nhìn trừng mắt, tầm mắt lại là một mảnh mơ hồ, ngay sau đó liền lâm vào hoàn toàn tối tăm.
"Mai tiểu thư, làm như vậy hảo sao?" Nam nhân hơi mang bất an thanh âm, "Akashi thiếu gia thực mau sẽ tra lại đây."
"Muốn chính là hắn tra lại đây." Tóc vàng thiếu nữ lấy ra di động, nheo lại mắt cười nhạt ra tiếng, "Là nên làm kết thúc."
Akashi chinh Thập Lang, nàng vốn tưởng rằng sẽ là trên thế giới này duy nhất một cái có thể hiểu được nàng bi thương người.
Nếu hắn khăng khăng muốn đi lên hoàn toàn tương phản con đường, như vậy nàng cũng không cần bận tâm tình cảm.
******
Thu diệp làm một giấc mộng.
Ngày đó nàng ở dân túc bị dọa đến ngất xỉu lúc sau, tựa hồ mơ mơ màng màng mà lại tỉnh lại quá, phát hiện chính mình ngủ ở Akashi phòng, mà Akashi lại không thấy bóng dáng, nàng theo bản năng mà đẩy cửa ra đi ra ngoài. Không biết vì cái gì nguyên bản không có một bóng người hành lang tốp năm tốp ba nhiều vài người, nàng nghi hoặc mà gãi gãi cái gáy.
Con đường quầy thời điểm, thiếu nữ bỗng nhiên nhớ tới lúc trước vô mặt lão bản nương, nhịn không được lại là run run, theo bản năng mà dúm dúm chính mình cánh tay đang định trở về phòng, lại bỗng nhiên nghe thấy nữ nhân đè thấp thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kuroko No Basket ] xích nữ
FanficThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Kuroko no basket Ba ba, ngươi không cần ta cùng mụ mụ sao? -- bìa mặt cùng giản yếu làm lớn chết. Như bìa mặt, bổn văn giảng thuật chính là xích tư là như thế nào trở thành loli khống...