15

1 1 0
                                    

Minh như hắn cũng nhịn không được sinh ra một chút nghi hoặc.

“Ta đảo không biết ngươi còn có loại này yêu thích.”

Nghe vậy, đang ở cẩn thận sàng chọn khoai tây Linh Ương ngẩn ra hạ, hẹp dài con ngươi hơi hơi nheo lại.

“Thật cũng không phải, chỉ là bồi lão sư cùng nhau đã tới vài lần.” Nói, hắn thuận tay cầm lấy một cái khoai tây ở trong tay quơ quơ, “Rốt cuộc ta thường xuyên đi cọ cơm sao.”

Akashi hơi hơi nhăn lại mi, biết Linh Ương cùng thu diệp mẫu thân quan hệ tốt đẹp là một chuyện, nhưng cái dạng này có phải hay không tốt có điểm quỷ dị? Nhớ tới áo tang cũng nói qua người này thường xuyên qua đi cọ cơm, cùng với ngày thường đối đãi thu diệp thái độ tựa như đối chính mình muội muội giống nhau quả thực chiếu cố về đến nhà, tuy rằng không thể xưng là muội khống trình độ, nhưng liền hắn biết, gia hỏa này đối chính mình biểu muội đều rất lãnh đạm.

“Linh Ương ngươi……” Hắn chần chờ mà nheo lại mắt, thiếu niên hãy còn đưa lưng về phía hắn bắt đầu đem chọn tốt khoai tây trang túi, sau đó nghe được Akashi trước sau như một nhất châm kiến huyết thanh âm, “Chẳng lẽ là có luyến mẫu tình kết?”

Bắt lấy đóng gói túi tay bỗng dưng buộc chặt, plastic chế phẩm bởi vì ngoại lực mà phát ra rất nhỏ tiếng vang, Linh Ương quay đầu, biểu tình hơi có chút bối rối.

“Ta không phủ nhận ta thực ỷ lại thâm cốc lão sư.”

Hắn mẫu thân mất sớm, cùng mẹ kế tuy rằng không có gì thâm cừu đại hận lại cũng tự nhiên mà xa cách, khi còn nhỏ cũng từng oán thiên oán địa nghĩ tới vì cái gì chính mình sẽ có như vậy gia đình, khi đó hắn tựa như cái tiểu con nhím giống nhau nơi nơi gây thù chuốc oán, còn tuổi nhỏ cũng đã là trong vườn một bá, thẳng đến hắn gặp được thâm cốc phong.

Hắn thích cái kia ca hát dễ nghe nữ lão sư, nói chuyện thanh âm, cười rộ lên bộ dáng, cùng với mỗi khi gặp được có hài tử gặp rắc rối khi như vậy bất đắc dĩ rồi lại không đành lòng trách móc nặng nề bộ dáng đều làm hắn tò mò lại vui sướng.

Hắn chưa thấy qua chính mình mẫu thân, lại bản năng cho rằng mẫu thân nên là dáng vẻ kia, ở “Mẫu thân” trước mặt tổng hội không tự giác thu liễm chính mình một thân thứ, biến thành tương đối không kiên nhẫn lại tương đương có lễ phép hảo hài tử. Tôn lão ái ấu, tôn kính sư trưởng, sẽ lo chính mình gánh vác khởi chiếu cố lão sư cái kia quái gở nữ nhi trách nhiệm, muốn nàng biến thành muội muội, muốn trở thành nàng ca ca, muốn trở thành cái kia gia đình một viên, nhưng mà đôi khi, thiếu niên kỳ thật cũng lặng lẽ ghen ghét quá ở cái này đơn giản lại hạnh phúc gia đình trưởng thành lên thu diệp.

Kỳ thật một người đối một người khác ảnh hưởng lại thâm, cũng không có khả năng từ trẻ nhỏ vẫn luôn nhớ thương đến thành nhân, chỉ là cơ duyên xảo hợp, phản nghịch kỳ lần nọ rời nhà trốn đi gặp được nhiều năm không thấy lão sư, đi theo đi tới đã lâu cái này gia, từ đây liền mê luyến thượng nhà này hương vị.

Hắn cũng không thích cái này “Gia” bị ngoại lực đánh tan, cho dù là hắn tư tâm còn rất thưởng thức người này cũng giống nhau.

[ Kuroko No Basket ] xích nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ