Ở trên cánh tay cái đồng hồ kia kỳ chính mình chỉ là bị kéo lại đây, phấn phát thiếu nữ từ thanh mai trúc mã phía sau toát ra đầu vẻ mặt gấp không chờ nổi mà ồn ào “Akashi lão bà hài tử khi nào đến”, Tử Nguyên…… Nghe nói hắn còn sớm đến, trước mắt ở Kanagawa mỗ hạn khi tranh mua đồ ăn vặt cửa hàng xếp hàng trung.
“A, tiểu hắc tử không tới đâu.”
Nhìn một vòng không gặp kia đạo vô tồn ở cảm thân ảnh, tóc vàng thiếu niên theo bản năng mà gãi gãi đầu, lại liếc liếc liếc trước vài người, nhịn không được 囧 囧 có thần.
“Tiểu Akashi sẽ giết ta……” Hậu tri hậu giác chính mình làm cỡ nào ngốc nghếch sự, Kise lòng còn sợ hãi mà nói thầm ra tiếng, Lục Gian khẽ hừ một tiếng.
“Hiện tại mới chú ý tới sao?”
“Cái gì a! Ta không phải tưởng cùng các ngươi chia sẻ một chút ta khiếp sợ……” Di động tiếng chuông bỗng nhiên vang lên, đánh gãy tóc vàng thiếu niên vô lực biện giải, nhìn đến điện báo biểu hiện chính là vẫn luôn chỉ dùng tin nhắn liên hệ thiếu nữ, hắn không tự giác khẽ gọi ra tiếng, “A, giống như tới rồi.”
Một bên nói một bên ấn xuống phím trò chuyện, còn không có tới kịp mở miệng, điện thoại kia đầu truyền đến nữ sinh kinh hoảng thanh âm.
“Kise quân sao? Làm sao bây giờ? Áo tang không thấy!”
“A lặc?” Kise trừng mắt, “Ngươi nói……”
Còn không có hỏi xong đã bị Đào Tỉnh một phen đoạt qua di động, lòng hiếu kỳ mãn cách phấn phát thiếu nữ hãy còn ồn ào lên.
“A a ngươi chính là Akashi quân lão bà…… Ai? Tiểu nữ hài không thấy?” Đào Tỉnh lập tức kinh hoảng mà kêu lên, “A, kia thật là không xong, muốn hay không đi nhà ga quảng bá? Nàng bao lớn, trông như thế nào, xuyên cái gì quần áo a……”
Điện thoại kia đầu thiếu nữ hoảng loạn mà nói chút cái gì, Đào Tỉnh theo sát lặp lại ra tiếng: “Năm sáu tuổi, màu đỏ song đuôi ngựa, sơ mi trắng cùng màu đen quần yếm…… Doraemon hai vai bao……”
“Kia chẳng phải là……” Lục Gian một tay xoa xoa cái trán, vẻ mặt không nói gì mà nhấc tay chỉ về phía trước phương, “Dáng vẻ kia sao?”
Mấy người tổ động tác nhất trí theo hắn ngón tay hướng xem qua đi, tím phát vóc dáng cao thiếu niên chính một tay xách theo gói đồ ăn vặt, một tay kia cánh tay thượng treo một cái Doraemon hai vai bao chậm rãi triều bọn họ đi tới, tóc đỏ tiểu cô nương ngồi ở hắn đầu vai, tay nhỏ múa may tựa hồ là ở chỉ lộ, Thanh Phong mắt trợn trắng, Kise cùng Đào Tỉnh còn lại là không hẹn mà cùng mà hắc tuyến.
Sơ mi trắng cùng màu đen quần yếm…… Yếu tố đều tề.
“A, là tiểu hoàng cùng tiểu lục bọn họ.”
Nhìn đến người muốn tìm, Tử Nguyên bước nhanh đi tới, một bên đem bối thượng tiểu cô nương ôm xuống dưới đặt ở trên mặt đất, Kise lập tức thấu lại đây.
“Tiểu áo tang?”
Vừa rơi xuống đất tiểu cô nương ánh mắt sáng ngời, ngay sau đó bỗng dưng bổ nhào vào Kise trong lòng ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kuroko No Basket ] xích nữ
Fiksi PenggemarThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Kuroko no basket Ba ba, ngươi không cần ta cùng mụ mụ sao? -- bìa mặt cùng giản yếu làm lớn chết. Như bìa mặt, bổn văn giảng thuật chính là xích tư là như thế nào trở thành loli khống...