Có thể buông tha cái này đầu đề, Sâm Điền Dương Tử cơ hồ hận không thể muốn đem sở hữu chính mình biết đến bí tân một hơi đều tin nóng đi lên, cuối cùng vẫn là bị thu diệp ôm lấy đùi cầu xin thật lâu mới thu hồi cái này xuẩn ý niệm.
Không trách nàng kích động như vậy, phải biết rằng cho dù cho tới nay nàng đều biết Akashi đối thu diệp đánh cái gì chủ ý, nhưng thiếu niên đối ngoại quá mức mịt mờ biểu hiện luôn là làm nàng ẩn ẩn có chút đem có cái gì biến cố bất an.
Nàng là thiệt tình muốn nhìn đến vị này đường đệ đạt được hạnh phúc, cứ việc hắn tính cách từ nhỏ đến lớn tựa hồ đều không thế nào làm cho người ta thích, nhưng kia đối mẫu tử mang cho chính mình trợ giúp cùng thay đổi cũng là không thể nghi ngờ, đặc biệt nhìn đến quá dị thế giới Akashi chinh Thập Lang hạnh phúc mỹ mãn sinh hoạt, nàng tư tâm càng kỳ vọng chính mình đường đệ cũng có thể có như vậy một ngày, mà hiện giờ Akashi rốt cuộc không hề cố kỵ mà ở trước mặt mọi người đối thu diệp biểu hiện đến như thế thân mật, ăn ý như nàng đương nhiên biết, kia một ngày rốt cuộc không xa.
Khó được nhà mình biệt nữu đường đệ cư nhiên không tính toán giấu giếm, nàng đương nhiên cũng không nghĩ làm thu diệp làm ủy khuất tương lai em dâu. Vì thế trong lúc nhất thời thu diệp cùng Akashi lời đồn ở vườn trường nội nổi lên bốn phía, về bọn họ chi gian chuyện xưa các loại suy đoán cùng tưởng tượng đều ra lò.
Trường học diễn đàn bỗng nhiên nhiều một đống văn hào bắt đầu biên soạn hai người kia chi gian chuyện xưa, nghe nói trong đó viết đến tốt đem bị tái nhập kịch nói xã kế tiếp biểu diễn nội dung, cái gì cô bé lọ lem mỹ nhân ngư linh tinh có thể dùng đồng thoại đều bị sửa lại cái hoàn toàn. Liền trường học ngoại giới xã hội tin tức đều bị kinh động, trong lúc nhất thời thu diệp bị các lộ tới phỏng vấn người cuốn lấy thấu bất quá khí, từ Trung Quốc trở về lúc sau vẫn luôn ở vào thần kinh suy nhược trạng thái……
Tựa như nằm mơ giống nhau, đi đường đạp lên bông thượng giống nhau không chân thật cảm, nàng cùng Akashi thật sự phải đi đến cùng nhau.
“Nếu ngươi ông ngoại đều đồng ý, mụ mụ cũng không hảo nói cái gì nữa, rốt cuộc tâm ý của ngươi quan trọng nhất.”
“Ta bảo bối nữ nhi mặc kệ cùng ai ở bên nhau ba ba đều không hài lòng, cho nên chỉ cần chính ngươi thích, ba ba…… Ba ba liền…… Liền miễn cưỡng nhận đồng đi.”
Mẫu thân cùng phụ thân nói trước sau ở trong óc quanh quẩn, thu diệp mấy ngày cũng chưa lấy lại tinh thần, chuyện tới hiện giờ nàng đối với chính mình cùng Akashi ở bên nhau cũng không có cái gì bài xích, ba ba cùng mụ mụ cũng tựa hồ đều không ngại, ông ngoại bên kia tuy rằng không biết sao lại thế này nhưng hẳn là thông qua, Akashi ba ba…… Thái độ có điểm mơ hồ, nhưng căn cứ ngày đó lên tiếng hẳn là sẽ không ra mặt cự tuyệt, chính là nàng như thế nào chính là cảm thấy chính mình rơi rớt cái gì…… Là cái gì đâu?
“Uy, hoàn hồn!”
Quen thuộc thanh âm ở sau người vang lên, thu diệp lấy lại tinh thần, hồi lâu không thấy Thời Giang chính đầy mặt lo lắng mà nhìn nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kuroko No Basket ] xích nữ
Fiksi PenggemarThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Kuroko no basket Ba ba, ngươi không cần ta cùng mụ mụ sao? -- bìa mặt cùng giản yếu làm lớn chết. Như bìa mặt, bổn văn giảng thuật chính là xích tư là như thế nào trở thành loli khống...