9

3 1 0
                                    

Thực hảo, xuất nhập đều có xe sang đón đưa, nguyên lai vẫn là Akashi hàng xóm sao?

“Cái kia trưởng thành sớm tiểu quỷ xem như ta nhìn lớn lên, ngươi biết, ta vẫn luôn cho rằng hắn sớm muộn gì sẽ biến thành cùng phụ thân hắn giống nhau người, cho nên nhìn đến thế giới kia Akashi làm ta hơi chút…… Có điểm ngoài ý muốn.” Nói tới đây, sâm điền nheo lại mắt cười cười, “Ta nhịn không được tưởng ở ngươi nơi này đánh cuộc một cái khả năng.”

“Cái gì khả năng?”

“Sao, cái này về sau lại nói.” Sâm Điền Dương Tử lần nữa bưng lên cà phê uống một ngụm, tựa hồ tâm tình còn rất không tồi bộ dáng, “Tuy rằng ta đối tên kia hiện tại ở chơi xiếc không có gì hứng thú, bất quá ngươi chỉ cần biết rằng ta là đứng ở ngươi nơi này là được.”

Lời này tin tức hàm lượng quá lớn, thu diệp nhất thời chỉ có thể mờ mịt, tam cổ quái cuối cùng một người lại chỉ là chậm rì rì mà đi đến phía trước cửa sổ khoanh tay trước ngực nhìn bên ngoài phong cảnh.

“Đúng rồi thu diệp, ngươi…… Có muốn biết hay không một thế giới khác Akashi là cái dạng gì?”

“Ngạch,” thu diệp nhíu mày tự hỏi hạ, “Ta tưởng tượng không ra…… Đại khái sẽ không có cái gì đặc biệt bất đồng.”

Biết được tam cổ quái năng lực đều chân thật tồn tại thời điểm nàng liền tưởng tượng quá Akashi tính cách đừng loại khả năng, nhưng là mặc kệ như thế nào cấu tứ cuối cùng đều sẽ trở lại hiện tại cái dạng này, vì thế đành phải tin tưởng có một số việc đều là trời cao chú định sinh ra đã có sẵn.

“Ha, ngươi thật đúng là nói được không sai biệt lắm, ít nhất bề ngoài thoạt nhìn là cái dạng này.” Sâm điền bỗng nhiên quay đầu tới, “Bất quá nội tại liền khó nói.”

“Bộ trưởng nói chuyện luôn là ở úp úp mở mở.” Thu diệp nhịn không được nói thầm ra tiếng, “Tam cổ quái đều là cái dạng này.”

“Nhìn đến đến càng nhiều càng là không thể nói, này đại khái cũng là đời đời tương truyền ước định mà thành, cho nên toàn bộ Lạc Sơn cũng chỉ có hội trưởng Hội Học Sinh biết chúng ta bí mật.”

Thì ra là thế…… Thu diệp gật đầu tỏ vẻ đại khái có thể lý giải, trong lòng hỗn độn suy nghĩ cuối cùng yên ổn chút, cả người nằm liệt ngồi ở trên sô pha cơ hồ lập tức liền có thể nhắm mắt lại ngủ qua đi, ngay sau đó bỗng nhiên đạn ngồi dậy, nhìn về phía vừa vặn đi đến chính mình trước mặt người.

“Học tỷ ngươi…… Ngươi nói này đó cũng đã nói với Akashi quân sao?”

“Ngươi rốt cuộc phản ứng lại đây lạp?” Sâm điền cong lưng vỗ vỗ nàng gương mặt, vẻ mặt hận sắt không thành thép biểu tình là vị này mạnh miệng mềm lòng bộ trưởng mỗi khi nhìn nàng khi bộ dáng, nói ra nói lại làm thu diệp cả người cứng đờ.

“Áo tang lần đầu tiên tới Akashi gia thời điểm ta sẽ biết.” Một chút cũng không ngoài ý muốn thu diệp đầy mặt khiếp sợ biểu tình, sâm điền hãy còn đắc ý mà cười cười, “Ha ha, kia tiểu tử thật là…… Đào mồ chôn mình.”

[ Kuroko No Basket ] xích nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ