- -
Thu diệp tốt nghiệp năm ấy bởi vì nhất thời hứng khởi cùng Thời Giang cùng với Akashi dương tử cùng nhau sáng tạo tạp chí xã, ý nghĩa chính liền như tên giống nhau chủ yếu là nhằm vào nữ tính kiểu tóc tạp chí. Từ mỹ dung tri thức đến tình cảm phân tích cùng với đối các màu nam nhân thưởng tích cái gì cần có đều có, bằng vào này thu diệp độc đáo nhận tri cùng Thời Giang sắc bén lời nói, cư nhiên cũng ở cái này gian nan mà ngành sản xuất chính là sát ra một cái con đường, hiện giờ cũng đã có chút quy mô, là thu diệp lấy làm tự hào sự nghiệp.
Tuy rằng cùng trượng phu vô pháp so là được.
Nghiêm khắc nói đến thu diệp cũng không phải sự nghiệp hình nữ tính, nhưng giống như là đối chính mình hài tử giống nhau có không bỏ xuống được trách nhiệm, nhìn đến nó trưởng thành cùng tiến bộ sẽ vui vẻ, nó đã chịu thương tổn nàng cũng không chịu nổi, đặc biệt ở lượng cùng áo tang tiến vào tiểu học lúc sau, nàng càng nhiều chính là đem tâm tư đặt ở “Nữ nhân tâm” thượng.
Akashi tiên sinh cảm thấy có thể có một phần sự nghiệp làm thu diệp vui vẻ lên cũng là kiện rất không tồi sự, đối sự nghiệp của nàng cũng là tương đương duy trì, duy nhất làm hắn bất mãn chính là —— “Vì cái gì nói ngươi là nữ cường nhân?”
Giống nhau nói nữ cường nhân định nghĩa hoặc là là không kết hôn hoặc là chính là trong nhà nhà gái tương đối cường thế linh tinh, tuy rằng hắn không phủ nhận thu diệp sự nghiệp nào đó trình độ tới nói làm được cũng không tồi, bất quá cùng nữ cường nhân vẫn là có rất lớn khác nhau đi?
“Những người đó nói bừa, ngươi quản bọn họ làm gì.” Akashi thái thái ăn mặc một kiện màu đỏ váy dài khoan thai đi tới, duỗi tay rút ra trượng phu trong tay báo chí, duỗi tay chỉ chỉ chính mình.
“Ngươi xem ta xuyên như vậy hành sao?”
“Đi đâu?”
“Có cái văn học toạ đàm sẽ…… Xuyên cái này nhan sắc có phải hay không quá gây chú ý?” Thu diệp xoay người, phía sau lưng hơi có chút chạm rỗng giả thiết mơ hồ có thể thấy được nữ nhân trắng nõn làn da, Akashi thái thái sắc mặt tức khắc rất khó xem, hãy còn không tự biết Akashi thái thái buồn bực mà quay đầu đi.
“Như thế nào không nói lời nào?”
“Ta ở suy xét ngươi xuyên nữ tu sĩ phục qua đi sẽ thế nào……”
“…… Ngươi nghiêm túc?” Akashi thái thái trợn tròn đối trượng phu này đột nhiên tới lời kịch tỏ vẻ khó hiểu, Akashi tiên sinh nhăn lại mi duỗi tay một tay đem nàng kéo xuống tới.
“Cái gì toạ đàm sẽ yêu cầu xuyên như vậy chính thức?”
“Tiểu dã a di sách mới tuyên bố cùng với tác gia toạ đàm linh tinh, mụ mụ cũng muốn qua đi tới.”
Nghe được nhà mình nhạc mẫu cũng qua đi, Akashi tiên sinh ánh mắt lóe hạ.
“Kia ta cũng đi.”
“Không cần.” Akashi thái thái chu lên miệng, “Ngươi vừa đi khẳng định muốn cướp đông chủ nổi bật.”
Akashi tiên sinh không vui mà giơ lên tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kuroko No Basket ] xích nữ
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Kuroko no basket Ba ba, ngươi không cần ta cùng mụ mụ sao? -- bìa mặt cùng giản yếu làm lớn chết. Như bìa mặt, bổn văn giảng thuật chính là xích tư là như thế nào trở thành loli khống...