Tuần trăng mật lữ hành ngày đầu tiên ban đêm, tân hôn phu thê nằm ở trên giường, phi thường truyền thống nam hạ nữ thượng 【 không đúng chỗ nào 】 tư thế, vốn nên là ngọt ngọt ngào ngào 18 tuổi thiếu niên thiếu nữ 18 cấm 【 như cũ không đối 】 thời khắc, giờ phút này tân nương tử lại chỉ là duỗi tay kéo lấy trượng phu cà vạt, cúi đầu nhìn xuống hắn, trên mặt biểu tình nghiêm túc đến như là đang ở thẩm vấn phạm nhân hình cảnh.
“Ngươi nói hay không?”
Hảo đi, xác thật là ở thẩm vấn, vì hỏi thanh sở hữu sự, nàng còn cố ý dâng hương 【 hoa rớt 】 tắm gội sớm nằm lên giường chờ người này thượng câu, tuy rằng quá trình thuận lợi đến dọa người làm nàng thập phần khuyết thiếu cảm giác thành tựu, nhưng miễn cưỡng cũng coi như là chính mình mị lực gây ra…… Đi?
“Phạm nhân” tương đương phối hợp mà đôi tay gối lên sau đầu, tựa hồ pha hưởng thụ thê tử đè ở chính mình trên người loại này mới mẻ cảm giác 【 có cái gì thức tỉnh rồi 】, dị sắc song đồng tinh lượng mà chiếu ra nữ nhân đôi mắt đẹp trợn lên bộ dáng, hơi hơi nhướng mày.
“Nói cái gì?”
“Đừng giả ngu!” Thu diệp hung tợn mà làm cái muốn buộc chặt cà vạt tư thế, lại cũng là tiếng sấm to hạt mưa nhỏ, chỉ là kéo kéo liền từ bỏ, Akashi nhịn không được giơ lên khóe môi.
“Ngươi không hỏi, ta như thế nào biết ngươi muốn nghe cái gì?”
“Ta hỏi ngươi liền sẽ nói?” Thu diệp hồ nghi mà liếc hắn, nàng nguyên bản vẫn luôn cho rằng Akashi bất quá chính là giảo hoạt điểm sau đó ngẫu nhiên có chút quỷ súc nhưng tổng thể tới nói vẫn là vẫn có thể xem là một cái “Nhân loại”, nhưng trải qua hôm nay, nàng cuối cùng ý thức được chân tướng.
Người này kỳ thật chính là cái ác ma vào đời tới…… Chỉ có hắn có nghĩ làm, không có hắn làm không được.
“Có lẽ.” Tựa hồ có thể đoán ra thu diệp đáy mắt những cái đó loanh quanh lòng vòng suy nghĩ, Akashi tâm tình tốt đẹp lại cũng cũng không lừa gạt nàng, “Xem tâm tình.”
“Chậc.” Thu diệp nhịn không được xuy thanh, hiển nhiên đối cái này cách nói cảm thấy bất mãn, cuối cùng lại vẫn là không chịu nổi tò mò.
“Cái kia giản tiên sinh là nhà này sòng bạc lão bản?”
“Đúng vậy.”
“Oa, hắn thoạt nhìn thực tuổi trẻ ai…… 5 năm trước chẳng lẽ cũng là?”
“Không phải, tiền nhiệm lão bản là hắn dưỡng phụ, hình như là năm trước mới vừa qua đời đi.”
“…… Kia thiếu chút nữa bị ngươi thắng đi cái kia ‘ muội muội ’?”
“Dưỡng phụ nữ nhi, không có huyết thống quan hệ muội muội, cái này đáp án có phải hay không cho ngươi vô hạn não bổ không gian?”
Không nghĩ thừa nhận gia hỏa này đoán đúng rồi…… Thu diệp không tự giác chu lên miệng, đang muốn hỏi lại cái gì, Akashi lại bỗng nhiên lại mở miệng.
“Trong TV hỏi đáp tiết mục đều còn có khen thưởng tới, ngươi chẳng lẽ không nên có điểm tỏ vẻ sao?”
“Ha?” Chính trầm tư trung Akashi thái thái trực giác mà trương đại miệng, bị đè ở phía dưới người bỗng nhiên rút ra tay ấn xuống nàng đầu hôn đi xuống, sau đó mới chậm rãi xoa xoa nàng phát, nheo lại mắt cười đến một quyển thỏa mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kuroko No Basket ] xích nữ
FanficThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Kuroko no basket Ba ba, ngươi không cần ta cùng mụ mụ sao? -- bìa mặt cùng giản yếu làm lớn chết. Như bìa mặt, bổn văn giảng thuật chính là xích tư là như thế nào trở thành loli khống...