34 Tuần trăng mật lữ hành 4

2 2 0
                                    

Từ đã biết nam thiến · Lạc bội hiền hoà năm đó vị kia mai tiểu thư quan hệ sau, thu diệp vẫn luôn ở vào tinh thần căng chặt trạng thái, đã vô tâm tư đánh bạc cũng không có hứng thú phun tào Akashi, cả ngày oa ở khách sạn phòng, hoặc là chính là ghé vào trên giường phát ngốc, hoặc là chính là đối với máy tính cùng quốc nội các bạn nhỏ liên hệ một chút cảm tình.

Các bằng hữu phần lớn chỉ biết bọn họ đi hưởng tuần trăng mật, đến nỗi đích đến là nơi nào, trước đó cũng không phải không ai hỏi thăm quá, chẳng qua Akashi người này làm việc ác thú vị thành thói quen, càng là người khác muốn biết sự hắn càng là muốn úp úp mở mở. Thiên hắn nói “Không phải cái gì ghê gớm địa phương” khi tươi cười như hoa bộ dáng hoàn toàn chính là đang nói “Kia địa phương thực ghê gớm a” “Bổn thiếu gia tuần trăng mật sao có thể không thú vị” “Chính là muốn cấp chết các ngươi” linh tinh, không chịu nổi tính tình người một bên phỉ nhổ Akashi này hành vi một bên đối với hai người chuyến này tò mò đến bạo, trực tiếp dẫn tới kết quả chính là thu diệp mới vừa vừa online liền bị vô số tin tức oanh tạc.

“Akashi thái thái!!”

Bỗng nhiên bắn ra tới khung thoại toát ra này mấy cái chữ to cộng thêm mấy cái dấu chấm than, thu diệp hoảng sợ, nhìn chăm chú nhìn lên cư nhiên vẫn là cái người quen, nàng lập tức không khách khí mà ở trên bàn phím gõ hạ mấy chữ.

“Quá ngươi muội a!”

Vô cớ bị mắng người nhanh chóng trở về cái cục than đen biểu tình, thu diệp đang muốn tiếp tục làm khó dễ, một câu “Bán manh đáng xấu hổ” còn không có phát ra đi, lại một cái khung thoại bắn ra tới, xem không được bạn trai bị khi dễ một liễu thiếu nữ cơ hồ là lập tức liền truy vấn lại đây.

“Làm sao vậy, hỏa khí lớn như vậy?”

Lần này đổi thu diệp biến thành màu đen than nắm.

“Ta đột nhiên phát hiện…… Ta tình địch khả năng trải rộng toàn cầu.”

Đáp lại nàng chính là một liễu hữu tử một trường xuyến điểm điểm cùng một cái dấu chấm hỏi, thu diệp bĩu môi, duỗi tay bạch bạch mà gõ lên, bàn phím thanh âm nổi lên bốn phía, che khuất cửa truyền đến rất nhỏ tiếng vang, người tới thong thả ung dung mà đi vào nàng phía sau, nhìn đến chính mình tân hôn thê tử nghiêm túc ở khung thoại trước chất đầy tự thể, hắn không tự giác nhướng mày.

“Chúng ta trụ khách sạn lão bản muội muội cư nhiên là cái kia mai tiểu thư biểu muội, hơn nữa cái này nam thiến tiểu thư cũng thích Akashi! QAQ ta rốt cuộc là gả cho nào lộ thần tiên a, hiện tại đầu óc một đoàn loạn, cư nhiên nghĩ không ra Akashi rốt cuộc vì cái gì tuyển ta…… Duy nhất làm ta hơi chút an ủi chính là nam thiến tiểu thư thoạt nhìn chỉ số thông minh cũng không quá cao bộ dáng……”

Cơ hồ là mỗi nói một câu liền mang một cái khóc thút thít biểu tình, không biết người còn đương cô nương này là tới khoe ra chính mình lão công được hoan nghênh, nhưng là thân là bạn tốt một liễu hữu tử lại từ thu diệp nhanh chóng lại hỗn độn hồi phục trung cảm giác được nàng u buồn, thói quen tính mà đã phát cái thường xuyên đối Kise sử dụng sờ đầu biểu tình, thu diệp lập tức đáng thương hề hề mà theo cái cọ cọ, hữu tử bắt đầu phát ôm, thu diệp nhanh nhẹn mà trở về rơi lệ chụp vai……

[ Kuroko No Basket ] xích nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ