《 trước thiên 》
Thâm cốc thu diệp là cái từ trong xương cốt liền phi thường truyền thống cô nương, tuy rằng Nhật Bản cùng Trung Quốc kết hôn nghi thức cùng phong tục có rất lớn bất đồng, về kết hôn tuổi tác quy định cũng lược có chênh lệch, nhưng là đối với thiếu nữ tới nói cái gọi là quy củ liền nhất định có tồn tại tất yếu, cũng là cần thiết muốn tuân thủ đồ vật…… Không sai, thâm cốc thiếu nữ chính là trong truyền thuyết nghiêm khắc chống lại hôn trước tính 【 nạp ni 】 hành vi cái loại này người.
Cố chấp lý tưởng chủ nghĩa giả, đã từng điểm này là thu diệp trên người nhất hấp dẫn Akashi chinh Thập Lang một chút, sau lại rồi lại trở thành hắn bực bội ngọn nguồn.
Đối với thói quen tính nắm giữ hết thảy người mà nói thật sự không phải cái gì đáng giá kiêu ngạo sự tình…… Hảo đi, hắn thừa nhận hắn là có loại này chuẩn bị tâm lý, cũng vốn dĩ phi thường tự tin mà cho rằng chính mình có thể làm được, nhưng là trời biết, cái kia từ trước đến nay bảo thủ thành tánh thiếu nữ từ bắt đầu tiếp xúc Akashi gia các nữ nhân liền bắt đầu hướng tới hắn càng ngày càng xa lạ phương hướng phát triển, sẽ đi theo Á Hi Tử học tập thuật đấu vật, tuy rằng ở hắn xem ra cũng là con nít chơi đồ hàng giống nhau đồ vật, nhưng thiếu nữ dùng thực tiễn hướng hắn chứng minh rồi xem thường nữ nhân kết cục sẽ thực thảm —— ở liên tục mấy ngày ý đồ đánh lén 【 đội trưởng đại nhân tỏ vẻ chỉ là tưởng đậu đậu nàng 】 bị nữ sinh phản xạ tính mà quá vai quăng ngã lúc sau, Akashi chinh Thập Lang rốt cuộc dày đặc mà ý thức được sự thật này.
“Còn có mấy ngày liền phải kết hôn, này đều chờ không kịp sao?”
Hôn nhân sinh hoạt hạnh phúc mỹ mãn mỗ biểu ca tâm tình rất tốt, một bộ vui sướng khi người gặp họa giọng, nhanh chóng bị thiếu niên bố thí một cái xem thường, hắn mở ra tay nhàm chán mà nhún nhún vai.
“Bất quá thật là không nghĩ tới nàng cư nhiên thật sự học xong, nên nói là thiên phú hảo vẫn là nào đó người thật sự quá được một tấc lại muốn tiến một thước làm nàng bất đắc dĩ phản kháng……”
Đáp lại hắn chính là Akashi chinh Thập Lang không chút do dự ném lại đây thuốc trật khớp thủy, biểu ca đại nhân cười ha ha rời đi, đối với nhà mình biểu đệ tự làm bậy tạo thành bi kịch hoàn toàn vô pháp cho đồng tình, ngược lại là vừa mới người bị hại bỗng nhiên từ cửa phòng ló đầu ra, vẻ mặt dáng điệu bất an.
“Biểu ca……” Tóc đen thiếu nữ còn ăn mặc võ đạo phục, tóc mái thượng mơ hồ có mồ hôi nhỏ giọt, tựa hồ là mới vừa kết thúc huấn luyện liền chạy tới, hơi hơi thở hổn hển mà nhìn cửa nam nhân, “Cái kia, hắn thế nào?”
“Không chết được.” Biểu ca đại nhân duỗi tay chỉ chỉ chính mình mặt, “Bất quá đại khái nơi này bị thương.” Mặt mũi bái.
“A……” Cho rằng thương tới rồi Akashi mặt, thu diệp lập tức thầm kêu không xong.
Nàng thật sự không phải cố ý, bất quá gần nhất không biết vì sao Á Hi Tử vẫn luôn muốn tăng mạnh nàng huấn luyện mẫn cảm độ, luôn là tìm một đám nam học viên cùng nàng đối luyện. Nàng sẽ bản năng bài xích không quen thuộc nam tính khoảng cách chính mình tới gần, bởi vậy gần nhất quá vai quăng ngã luyện được siêu cấp thuận tay, mà phía trước Akashi xuất hiện thời cơ cũng thật sự là quá vi diệu……
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kuroko No Basket ] xích nữ
FanficThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Kuroko no basket Ba ba, ngươi không cần ta cùng mụ mụ sao? -- bìa mặt cùng giản yếu làm lớn chết. Như bìa mặt, bổn văn giảng thuật chính là xích tư là như thế nào trở thành loli khống...