Bagong buhay?

481 18 16
                                    

*sa condo ni Col, kasama sina Miks at Gwen. Biglang tumawag sa CP si Shee kay Col.

📞 Sheena's Calling...

🐺: oh bakit?

🐰: san ka? sabi nina mommy, bisitahin nyo daw bukas ung bahay nyo ni ate jho.

🐺: busy ako shee, pwede bang kayo na lang? ikaw nalang muna sumama sa kanya bukas.

🐰: huh? bakit, ako ba mapapangasawa nya? tsaka san ka naman magiging busy bukas e sabado bukas?

🐺: e may date ako kay Barbara bukas

🐰: nako, ate tumigil ka jan sa date mo jan kay Barbaracula. Sabihin mo sa kanya ikakasal kana. Kukurutin kita pag nakipagdate ka pa sa iba.

🐺: bakit ba, e di ko naman type si jhoanna. Tsaka di pa naman kami ikakasal so pwede pa ko makipagdate ngayon.

🐰: kahit naman di mo sya type e di ka din naman nya type. 😅

🐺: un naman pala. di namin type isat isa kaya pwede pa ko makipaglandian sa iba. pwede din naman sya lumandi sa iba.

🐰: sa inyong dalawa, ikaw lang ang malandi. si ate jho, di un nakikipaglandian sa di nya type kaya tumigil ka.

🐺: ang boring naman ng bff mo. kaya di ko sya gusto.

🐰: e baka gusto mong isumbong kita kina mommy. pag nalaman nila na di ka seryoso kay ate Jho e mawawalan ka ng kotse, condo, at allowance.

🐺: sus, eto naman di mabiroo, anong oras ba bukas pupunta ng bahay?

🐰: mabilis ka naman palang kausap ate. Nga apla, isasama ko ung mga ttopa ko. sinbi ko n din kay Gwen na sumama sya.

🐺: ok cge. wala nman ako magagawa. baka di Miks sumama na din bukas.

🐰: ok. see you tom. at wag na wag kana maguuwi ng babae jan sa condo mo. kundi wala kang allowance. isusumbong kita

🐺: bahala ka.

🐰: ano un ate?

🐺: wala sabi ko maganda ka.

🐰: true naman. cge na ate. i love ypu. see you tom.

🐺: cge na. bye.....

---------

🐺: alam mo kung di ko lang kapatid yang si shee, nabatukan ko na yun. ang kulit.

🐨: bayaw naman. ano na naman ginawa ni bebe ko?

🐺: pinagbabawalan na ko makipagdate sa ibang babae, wag na din daw ako maguuwi ng babae dito sa condo ko tapos sabihin ko daw kay barbara na ikakasal na ko.

🐨: oh, e tama naman mga sinabi nya.

🐺: bro, ang boring naman kung wala na kong babae. i mean babaeng idedate.

🦊: e diba may jhoanna kana. sya idate mo.

🐺: lalo naman naging boring.

🐨: bro, look oh, may new post si bebe with her bffs. Ang ganda talaga ni bebe.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Love & Hate with youWhere stories live. Discover now