*Sa Master's Bedroom
🐰: Ate Jho, makakapasok ka ba today?
🐶: couz, ok lang naman if di ka makapasok. Nakapag host ka na naman kahapon. 🙂
🐥: Im ok na girls. tsaka lalo lang ako masasad if magstay lang ako dito sa house.
🐰: Ate jho, are you sure?
🐥: Yes Shee. im ok. i NEED to be ok.
*Nakaalis na din ang ibang girls. Sina Gwen and Shee nalang naiwan.
🐰: sasabay ka na ba sa samin ate?
🐥: 10am pa ako aalis Shee. Nagsabi na ko kay Ate Aiah.
🐰: kaya mo ba magdrive? Nanjan naman sina kuya Big boy.
🐥: dont worry Shee, kaya ko naman. See you nalang sa school ok? Galingan mo sa Dance nyo ah.
🐰: thank you ate jho. See you. *umalis na din sila ni Gwen pagkatapos nito ihug si Jho*
--------
*30 mins before umalis ng house si Jho.
📞 Love is calling...
Hindi pa man nasasagot ni Jho ang tawag ay naiyak na ito nang makita na natawag si Colet. Kaya naman ng sagutin nya ang tawag ay umiiyak na ito.
🐺: love, im sorry.🐥: *umiiyak pa din*
🐺: i just need time to be alone. But it doesn't mean na hindi na kita mahal.
🐥: bakit hindi mo muna ako kinausap. 😭 iniwan mo nalang ako bigla. 😢
🐺: thats why im really sorry. ang tanga tanga ko kasi nagpadala ako sa selos at galit.
🐥: wala ka bang tiwala sa akin? Bakit mo ko pinagiisipan ng ikakaselos mo. Love alam mo naman na ikaw lang ang mahal ko. 😭 *patuloy pa din ito s apagiyak*
🐺: love, stop crying, baka mapano si baby. Sobrang Mahal kita kaya cguro ganito nararamdaman kong selos.
🐥: You dont have to.... Love, pls. come home now. I miss you so much.
🐺: i will love..... but not yet. I need to fix myself first. Ayoko umuwi sayo nang hindi pa ako ok. But i will come home Love. Promise. Maaantay mo ba ko?
🐥: tatagal ba yan ng 7 months? kasi baka manganak na ko wala ka pa din. *tinatry nya magpatawa pero naiiyak pa din talaga sya* 😭😢
🐺: it wont take long. I love you always. 😘
🐥: i love you more.
---------
*after a long day at school. Sa wakas natapos na din ang 3 day Event ng magpinsan na sin Aiah and Jho. Since Maglong weekend before of the Holiday ay nagsiuwian muna sa mga provinces ang mga tropa nila. Samantalang sina Sheena and Gwen naman ay dito oa rin sa Manila magspend ng Holiday.
YOU ARE READING
Love & Hate with you
RomanceCan the two different people be together in one roof and agree to a marriage?