Message🤳
🐺: Good morning love, otw na ko sa condo mo. 7am class mo diba?
🐥: yes love. dba 10am pa pasok mo?
🐺: ok lang love. dating gawi. sa gym muna ako ulit tatambay.
🐥: ok love. thank you. 😘
🐺: basta ikaw, nanginginig pa. 😂
🐥: haha. msg me pag nasa lobby kana. magayos lang ako ah. Ingat ka love.
🐺: cge. i love you.
🐥: i love you more.
🐺: 😘😘😘
*after few minutes ay nakarating na din si Col sa condo ni Jho.
🐺: love nandito na ko sa lobby nyo.
🐥: ok po. pababa na din ako love. 😘
---------
*Naihatid na din Col si Jho sa Campus at after that ay sa gym naman na sya dumiretsyo. saktong maaga din daw pumasok sina Miks at Gwen dahil alas otso pala ang start ng klase nila.
🐺: mabuti pala maaga pasok ni Jho. Maaga din ako nakapasok. Kala ko 10am pa practice natin. 😂
🐨: dba friday ngayon.
🐺: oo nga pala. di na ko updated sa araw. hehe.
🦊: puro ka kasi bayo kaya nakakalimutan na ang araw. 😂
🐺: gago. kala mo naman sya di bumabayo. 😂😁
🐨: kayong dalawa ang aga aga. pagbabayo pinaguusapan nyo. 😁😂 Speaking of bayo, makakasama pala natin mga cheer dancers next week. Diba basketball at Volleyball ang main game sa Event next week.
🐺: o ano namang connection ng bayo sa cheer dancers? bastos mo. Sumbong kita kay shee. 😂
🐨: bayaw naman. kayo nga bayo pinaguusapan nyo. hehe.
🦊: so ano naman meron sa mga cheer dancers? wag mong sabihing may crush ka sa kanila?
🐺: baka gusto mo masapak? *tiningnan ng masama si Gwen*
🐨: bayaw, alam mo namang loyal ako sa kapatid mo. si Bebe ko lang ang maganda sa mga mata ko.
🐺: aba dapat lang.
🦊: so ano nga connect nila sa event natin?
🐨: wala naisip ko lang diba nandun ex mo bayaw?
🦊: sino sa knila? kasi halos lahat sa mga CD (cheer dancers) girls, natikman ni boss. 😁
🐺: gago ka. kala mo naman sya walang ex sa CD girls.
🦊: at least nagbago na ngayon. loyal na kay aiah to no.
🐺: ako din naman ah. sobrang loyal ko na sa mapapangasawa ko.
🐨: o, edi very good tayong lahat. hehe
🐺: past is past na bro. so wala na kong pakialam sa mga ex. kaya nga ex kasi tapos na sila. impt e ung present at future.
🦊: naks. iba ka talaga boss. 😁🫡
🐨: idol ko talaga yang si bayaw. 🫡🫡🫡
*after few minutes ay dumating na ang Coach nila.
all: Good morning coach.
Coach: good morning. Hanggang 3:30pm lang tayo today ah. Nagsabi na din ako sa heads. Mamaya pala after practice punta kayo sa bahay may konting handaan dahil bday ng anak ko.
YOU ARE READING
Love & Hate with you
RomanceCan the two different people be together in one roof and agree to a marriage?