Distance

260 13 7
                                    

*Kinabukasan sa School

✒️ Pinilit ni Jho pumasok sa school kahit na hindi sya masyadong nakatulog dahil sa nangyare sa kanila ni Col kagabi.
Hindi nya maisip kung paano at ano ang gagawin kapag nagkasalubong or magkita sila ni Col sa Campus. Hindi pa rin kasi mawala ang inis nya sa asawa dahil sa nakita nitong picture at sa nalaman nyang hinatid din ni Col si Alfea sa place nito.
Pag karating sa room nila ay nakita ni Jho ang mga kaibigan nito. Pagkaupo sa upuan ay tinanong nina Maloi kung ok lng ba sya at bigla nalang itong napaiyak.

🐼: oh Jho, whats wrong?

🐥: patuloy pa rin sa pagiyak.

🐰: ate jho, nagaway ba kauo ni ate Col? ano ginawa nya?

🐥: *pinakita ang picture na sinend sa kanya nang kung sino man na may naka caption about sa pagkakalink ni Col kay Alfea.

🐰: hala. totoo ba to? 😔🤦

🐥: sila yan, pero wala naman daw. Pero she admitted na hinatid din nya ung girl sa condo nya.

🐱: wtf. parang hindi si Col. I mean, parang hindi ako makapaniwala na gagawin ni Col yan. E mahal na mahal ka nun.

🐶: true. baka naman you need to talk to Col muna bago maniwala about jan.

🐥: nagusap na kami last night and I told her to give me space muna. Masyado akong nasaktan sa nakita ko though she explained naman na walang namamagitan sa kanila. Pero nasaktan pa din ako na di nya agad sinabi na hinatid nya ung girl sa condo nya.

🐼: stop crying na Jho. Si Baby baka mapano pa.

🐰: Ate Jho, im sorry. kakausapin ko si Ate.

🐥: no need Shee, ayoko na muna din sya makita at makausap. Ewan ko ba, parang sa nangyare lalo ko lang nafeel na im not good enough. Porke ba im getting fat and im ugly now coz im pregnant. Ipagpapalit na nya ako. 😢😢😢

🐰: hala, ate Jho, dont think that way. Kahit pregnant ka ikaw pa din ang mas maganda sa babaeng un. *naiinis ako kay ate Colet, bulong sa isip nito*

🐱: Jho tama na. wag kana umiyak. Pag kaya mo na try nyo din magusap ni Col para malinawan at magkaayos na kayo.

🐥: not today and not so soon. ayoko muna sya makausap. kahit makita ayoko muna. Dapat uuwi ako kagabi sa Condo ko para dun magstay pero she insisted na sya nalang muna magmove out.

🐰: so kagabi palang di na kayo magkasama and naguusap?

🐥: yes. sa condo na nya sya nagstay. 😢

*tinawagan agad ni Sheena si Col

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


*tinawagan agad ni Sheena si Col

📞 Sheena is calling...

🐺: bakit?

🐰: anong nangyare sa inyo ni Ate Jho? iyak sya ng iyak.

🐺: Shee, nagalit sya sakin kagabi. 😢 Pero promise wala talagang namamagitan sakin at kay Alfea. ung mga tao lang ung naglilink samin.

Love & Hate with youWhere stories live. Discover now