Jho's 🐥 POV:
Nandito kami sa parking lot. Sinamahan kong bumaba si Colet para kunin ung car nya. Sabi nya may ibibigay din daw sya sakin kaya sumama na din ako.
🐺: o, isuot mo to bukas ah. *inabot ung pandora paper bag*
🐥: ano ba to?🐺: bracelet na may initial ko.
🐥: bakit naman, initial mo? diba dapat initial ko. mali ka ata. 😁
🐺: initial ko dapat para malaman ng mga manliligaw mo na di na sila pwede pumorma sayo. May wolf emoji din jan. Para matakot sila. alam na nila na ako un.
🐥: wow ah, di ka pa nga nanliligaw jan binabakuran mo na agad ako.
🐺: liligawan na nga kasi kita. kaylangan kita bakuran dahil ayokong may ibang tao pa na poporma sayo.
🐥: ung confindence level mo parang lampas ulo mo na.
🐺: maganda na ung maagap.
🐥: so kung manliligaw ka na talaga sakin, edi titigil kana din makipaglandian sa ibang babae?
🐺: ano ba gusto mo?
🐥: baliw, malamang dapat tumigil ka. alangan naman may landian ka pa habang nililigawan ako.
🐺: pano kung may iba pa kong landiin bukod sayo? *ang sarap nya asarin* 😁😂
🐥: gusto masapak?. itatapon ko talaga tong bracelet na to.
🐺: joke lang. syempre focus na ko sayo. ikaw lang lalandiin ko my baby.
🐥: my baby ka jan. wag mo nga kong tawaging ganun.
🐺: ano gusto mo? babe? sweetie? honey? *nakakatuwa talaga sya asarin, ang cute cute nya pag naiinis* 😁
🐥: honey your face. wag na wag mo kong tatawaging honey ah. yun ung tawag sayo nung barbaracula na un.
🐺: selos ka naman.
🐥: bakit naman ako magseselos dun, edi dun ka na sa honey mo.
🐺: ang cute cute mo naman magselos Love.
🐥: di nga kasi ako nagseselos. hmppp.
🐺: ok love. sabi mo e.
🐥: anong sabi mo? Love?
🐺: yes love? tawag mo ba ko? haha.
🐥: baliw. stop na nga yang mga endearments mo. di naman kita jowa.
🐺: maganda na ung ready para sanay na kong tawaging kang Love pag naging tayo na. At pag kinasal na din tayo.
🐥: bahala ka nga jan.
🐺: cge na, balik kana sa unit mo. see you tomorrow love.
🐥: *paalis na ko nang tawagin ulit ako ni Colet, lumapit sya since medjo malapit na ko sa elevator* what? ano na naman?
YOU ARE READING
Love & Hate with you
RomanceCan the two different people be together in one roof and agree to a marriage?