*Mag 9pm na pero wala pa din si Jho.
Col's 🐺 POV:
Im about to call her na pero bigla naman may familiar na sasakyang tumigil sa may gate ng bahay namin.
Nakamonitor lang ako sa cctv sa buong bahay kaya naman kitang kita ko na sa sasakyan ni Adi bumaba si Jho. May isa pa silang kasama sa sasakyan pero naiinis pa din ako na kay Adi na naman sya sumabay.
Pagkakita kong nakapasok na sya sa main door ay nagkunwari nalng ako na natutulog na. Ayoko na magalit at ayoko makipagargue pa sa kanya.
--------
*Kinabukasan. 7:30am in the morning
🐥: good morning love. Lets eat breakfast. nagluto ako. 🙂 *nakita akong palabas ng room*
🐺: *Nakaligo at nakabihis na ako ng pangpractice* Sa school nalang ako kakain. maaga practice namin ngayon. (kahit wala naman talaga kaming practice, alam ko din kasi na 10am pa pasok ni jho. Gusto ko lang na umalis ng maaga para di na namin mapagusapan kung sino ang naghatid sa kanya. naiinis pa din talaga ako)
🐥: sayang naman niluto ko. Di mo ko sasabayan. 😔😢
🐺: sorry, malalate na din kasi ako. *kumuha ng isang hotdog at kinain ito.* message nalang kita maya pag nakarating na ko ng school.
🐥: ok. ingat ka. i love you. 🙂
🐺: *sakto namang sarado ko ng pinto*
🐥: di man lang nag i love you back. 😢
---------
Col's 🐺 POV:
8am na ng umaga. Dito muna ako tumuloy sa condo ko. Dito muna ako magpapalipas ng oras dahil wala naman talaga kasi kaming practice. Kaya mayang 10am pa ang pasok ko.
---------
GC ng mga Pogi 📱
🦊: mga pogi, wala daw Prof natin sa 1pm class. pwede tayo sumama sa practice ng kanta natin sa tropa para maayos din ang mga parts natin.
🐨: pwede naman. cge. sa may canteen nalang daw sabi ni bebe.
🐺: ok. kita kits nalang. iidlip muna ulit ako. *hindi ako masyadong nakatulog kagabi dahil sa nakita ko tapos ang aga ko din nagising*
🐨: ok bayaw, may klase tayo mayang 10am ah. baka makalimutan mo. 😁
--------
GC ng mga Magaganda 📱
🐰: sabi ni bebe, free daw sila mayang 1pm. pwede tayo magpractice ng song natin. free ba kayo ate Aiah & ate Jho?
🐥: yes shee, pwede kami ng ganung time.
🐼: sakto, free din kami maya.
🐰: ok cge. sabay na din kami ni bebe pumasok mayang 10. dadaan kami jan sa office nyo Ate Aiah. Ilista ko ung dance team namin. I mean mga names nila.
YOU ARE READING
Love & Hate with you
RomanceCan the two different people be together in one roof and agree to a marriage?