Jess' 🐥 POV:
So nandito nga si Celine. Ang kapal talaga ng mukha ng babaeng to. Dahil sa kanya ilang araw din akong umiyak. Pero kung nung last time ay natakot ako at sa mga bagay na sinabi nya..... Not today and not anymore girl. Buntis Version 2.0 na to. Simula nung nagusap kami kagabi ni Col about her past with Celine which is hindi naman ganun kalalim at kainteresting ay inassure din ako ng asawa ko na ako lang talaga ang minahal nya sa lahat ng babaeng nakafling nya. And i believed her. Iba ung level ng pagmamahalan namin compare sa kung ano ung nakaraan nila na "just a fling".
I know na etong si Celine lang ang habol ng habol kay Col kaya kahit di naman sila invited dito ay nageffort pa talaga sya na umakyat ng Baguio kahit di nya ksama mga CD girls.
Huwag ako girl, ipaglalaban ko na talaga ang asawa ko. Hindi na ako iiyak dahil sa mga pananakot mo dahil alam ko na ako talaga ang mahal nya. Girl, tumabi ka, akin lang si Colet.
Katulad ng sabi ko, nagusap na kami ni Col kagabi. Sinabi ko na sa kanya lahat ng mga pinagdaanan ko bago sya umalis and ganun din naman sya. Inayos na namin kung anong mga di pagkakaintindihang meron kami. Nilinaw na namin kung gaano namin kamahal ang isat isa.
At napagkasunduan namin na kung meron mang bagay na pagaawayan ay dapat pagusapan agad. Wag na hayaang tumagal pa. Importante ang magusap.
I feel like we are growing and turning into a matured couple. I guess because we'll have a baby soon. And itong baby na to ang nagpapatibay sa kung anong meron kami now which is love. We are a family now so we need to be together.
Si Colet ay para kay Jhoanna at si Jhoanna ay para kay Colet. I'm building this wall na at wala nang makakaagaw kay Colet. sa akin. Kahit etong si Celine na papansin hindi ko sya uurungan.
Bakod kung bakod. 😀
*Habang nanunuod ng game ng Papi Trio.
🐶: iba talaga ang isang Jho-eeyyy-nna.
🐰: kasing taas at kasing tibay ng great wall of China ang bakod ah. Very good ka jan ate Jho.
🐥: sabi ko naman sa inyo. Buntis Version 2.0 na to. 😁
YOU ARE READING
Love & Hate with you
RomanceCan the two different people be together in one roof and agree to a marriage?