✒️ Sabay na Pumasok ang magasawa. Wala na din namang klase sina Col dahil nga sa nasabing event. Samantalang si Jho naman ay kaylangan pumunta ng school dahil isa sya sa magiging hosts sa Event today.2nd Day of the Event:
Eto ang nga makikita / mapapanood sa 2nd day
*Special Performance : Adi (one of the members ng SC Club)
*2nd part ng Battle of the Band.
*School Supplies Booths
*Food and Stuff Booths(sa pang 3rd day na magpeperform sina Sheena dahil nachange ang sched)
-------
✒️After ng ilang special Performance ay Si Adi n ang nagperform. Kumanta ito ng dalawang songs. Madami ang nakakaalam na kumakanta si Adi at napakaganda din ng boses nito.
Madami din nman ang mga humahangang mga babae dito dahil bukod sa gwapo na ay magaling din kumanta. Sobrang lakas din ng hiyawan at palakpakan dito.
*Pagkatapos kumanta ni Adi, ay umakyat na din ng stage sina Jho at Jas (SC Club member). May kaunting interview at Photo Op.
✒️Ok... Chill lang Colet. Saglit na interview lang yan. Eto ang sinasabi ni Colet sa kanyang sarili nang umakyat na si jho sa stage.
Marami ang naghihiyawan marahil alam nila na may gusto si Adi kay Jho dati pa. May mga students din kasi na di pa nakakaalam na magasawa na sina Col at Jho. Katulad ng mga freshman at next level.
Tuloy tuloy ang sigawan ng mga students at tinutukso si Adi kay jho. Lalo pang naghiyawan ang mga tao nang pasayawin ni Adi si Jho. Dito na tuluyang nainis si Col at umalis sa pwesto nila. Sinabi lang nito sa tropa n magCR lang sya para payagan umalis. Pero ang totoo naman y naiinis na sya sa galit dahil sa mga naririnig at nakikita nya sa stage.
Tuluyan nang umalis si Col. Sumakay eto sa kanyang sasakyan at nagdrive patungo kung saan. Basta gusto lang nya makalayo at mapagisa.
Hindi na nya naabutan ang Photo Op. Hanggang sa hanapin sya ng tropa nya. Tinry nila tawagan at imessage si Col pero hindi naman ito ngrereply at sumasagot sa mga ito.
Hindi naman din nila masabi kay Jho na umalis si Col dahil hanggang mamaya pa ito maghohost ng event.
YOU ARE READING
Love & Hate with you
RomanceCan the two different people be together in one roof and agree to a marriage?