Delikado : Delulu

408 14 6
                                    

Cole's 🐺 POV: 

Bakit ba ang aga aga e inaantay ko pa din ang message nya? hanggang ngayon, ung message from her ang hinhintay ko e ang dami dami namang babaeng nagmemessage sakin. pati si Barbara tumatawag pa. tsaka, wala naman akong pakialam sa kanya kasi boring sya di ba? haiist.

Dapat nga masaya pa ko kasi sinabi nya na ok lang sya sa set up namin na ganito. na pwede ako makipagdate sa kahit kaninong babae.

Focus Col.
-----------

GC ng mga Pogi 📱

🐺: Gimik tayo. nakakamiss na magbar. lets go. sagot ko na.

🦊: wow, e diba ikakasal kana.

🐺: kaya nga, ikakasal palang tsaka diba ok naman kami sa set up na ganito. si Jhoanna pa nga nagsabi diba.

🐨: tayo tayo lang ba or isasama pati sina shee.

🦊: isama natin sina aiah.

🐺: tayo lang., paano naman ako makakahanap ng chicks kung kasama sila?

🐨: bat ka ba kasi mahahanap pa e nanjan na naman si jhoanna.

🐺: e diba nga, di ko nga sya type. boring sya.

🦊: mas masaya sana pag kasama sila. lalo na si aiah. 😁

🐨: ano, kasama ba sila or not.

🐺: tayo nalang muna. hayaan nyo na muna ako magenjoy. pag nagenjoy na ko saka nyo sila iinvite.

🦊: sabagay mabilis ka lang naman makakahanap ng chicks. cge cge. dapat after 20 mins may nahanap ka na ah.

🐨: basic yan kay bayaw.

🐺: easy peasy... lets go. see you there ah.

*To the Bar. nagorder na si Colet ng mga drinks para makapagready na to find a new girl.

🦊: ano na bro, hanap kana dali.

🐺: atat ka naman masyado miks. iinom pa lang ako oh.

🦊: alam mo naman sayo nakasalalay kung anong oras ko iinvite sina aiah. kaya bilisan mo na bro.

🐨: haha, cge na bayaw, maghanap kana ng chikababes mo jan para mapapunta na namin ung mga bebe namin.

🐺: parang wala akong matipuhan ah.

🐨: mukang imposible bayaw. ang daming lumalapit sayo oh. palay na pero tinatanggihan mo pa.

🦊: bro, may apat na ngang lumalapit sayo oh. bakit naman di mo pa igrab? kala ko ba naghahanap ka ng new girl? ayan na oh.

🐺: teka lang kasi, ang atat nyo naman.  syempre gusto ko muna din pumili.

🦊: o gusto mo si barbara nalang? Ano, papuntahin ko sya dito. kilala ko ung friend nun.

🐺: wag na un. sinabihan ko na sya kahapon na tigilan na nya ako.

🐨: huh? oh bakit naman. kala ko ba on going pa din pakikipagdate mo sa kanya.

🐺: nasawa na ko sa kanya.

🦊: sawa agad. ah, gusto pala bagong ulam naman. kaso wala ka naman mapiling bagong putahe ngayon

🐺: wala pa parang lahat panis. 😂 wala akong matipuhan.

🐨: bakit bayaw. magaganda naman ung mga lumalapit dito. mga type mo naman sila.

🐺: parang naboboringan ako sa kanila.

🦊: bahala ka na nga jan bro, imemessage ko na si aiah. mag 11pm na oh. naka dalawang oras na kami nagaantay sayo.

Love & Hate with youWhere stories live. Discover now