Jho's 🐥 POV:
Mabuti nalang hindi naman nagsuka tong Colet sa car ko at tinulungan din ako nina kuya guard na akayin si Colet hanggang dito sa unit ko. Sa sofa sya ngayon nakahiga. Di ko na kaya na sa kama pa sya ilagay. Dito nalang cguro sya matulog. Di naman cguro ako magiging masamang tao kung sa sofa ko sya papatulugin.
Mabuti talaga inassist ako nina kuya guard. Kung ako lang magisa to, di ko sya kakayanin. Tapos kung ano ano png sinasabi nya. Nagsasalita magisa. palitan ko na nga ng damit to. amoy alak na
🐺: shee, nasan na ba tayo?
🐥: wala si shee dito.
🐺: teka, sino ka ba? nasan tayo? di kita type.
🐥: kahit lasing, ung "di kita type" talaga consistent ah.
🐺: magagalit asawa ko. uuwi na ko.
🐥: pinagsasabi mo jan. gusto mo muna bang magkape para mawala yang lasing mo?
🐺: wag mo kong hahalikan, di kita gusto, sino ka ba?
🐥: imulat mo kaya yang mga mata mo. (pinilit ibuka ung mga talukap ni Colet para magmulat at makita nya ako)
🐺: jho? teka, nasan tayo? anong ginawa mo sakin? bakit ganito suot ko.
🐥: nandito sa unit ko. hoy, ang kapal mo. wala akong ginawa sayo. bibihisa. lang kita kasi amoy alak ka.
🐺: may masama kang balak no? gusto mo kong matikman no?
🐥: ang landi mo talaga. di ako katulad ng ibang bbae na susungaban ka kaagad no. tsaka di nga kita type diba. di natin type ang isat isa.
🐺: e bakit almost naked na ko. nahiya ka pa hubarin ung inner ko.
🐥: kapal mo talaga. tutal naman e nasa wisyo kana. ikaw na magpalit ng damit mo. nandito ung cr. kung gusto mo para magising ka sa katotohanan. magtimpla lang ako ng kape.
🐺: ang sakit ng ulo ko. parang umiikot tingin ko.
🐥: iinom inom. tapos di naman pala kaya.
🐺: ano ba ginagawa sa bar, diba nagiinom. sabihin mo boring ka lang.
🐥: bahala ka na nga jan, ano gusto mo, black coffee or with cream?
🐺: kahit ano, teka magbihis muna ako sakit tlga ng ulo ko. oh wag kang titingin baka sumilip ka pa jan.
🐥: alam mo, ikaw di ka lang pala malandi, makapal ka din.
🐺: baka kasi silipan mo ko. malay ko bang gusto mo na ko.
🐥: jusko, ung kapal ng mukha mo hanggang dito na sa kusina, alam mo ba un.
*bumalik na si Colet sa Sala para samahan si Jho
🐺: ano? bakit? alam ko ang hot ko no? 😁
🐥: ewan ko sayo. bahala ka nga jan. Wait, ako naman magpapalit ng damit. jan ka lang ah.
YOU ARE READING
Love & Hate with you
RomanceCan the two different people be together in one roof and agree to a marriage?