(Fast Forward - Wedding)
at Eto na nga pinakahihintay nila. Ang makasal sila sa isat isa. Intimate lang ang wedding. Gusto kasi nina Colet at Jho na ang nga kapamilya at malalapit na kaibigan langnnila ang dadalo sa kasal nila.
Father: You may kiss the bride.
🐺: *hinalikan si Jho*
🐥: *hinug si Colet*
🐺: Finally Mrs. Vergara kana.
🐥: I am. Im all yours.
🐺: dapat lang. at ako'y sayong sayo din.
🐥: dapat lang din. 😁
🐺: *kiniss si jho sa lips*
*nagpalakpakan ang lahat ng kapamilya at mga kaibagan nila.
-------
*Honeymooners
🐺: love nagorder ako ng Japanese Foods. 😁🐥: alam ko na yang ngiting yan.
🐺: e kasi last time na kumain ka ng japanese foods tas nagsex tayo, ang galing ng oerformance mo. 😂
🐥: baliw ka talaga love. Parang di ko bet Japanse Foods ngayon.
🐺: kung kelan naman Honeymoon natin.
🐥: i want mangga. tsaka Avocado ice cream. Parang un ung kinecrave ko ngayon.
🐺: love, san naman ako kukuha ng ganun ngayo, gabi na o.
🐥: pwede pa naman umorder ah. naiiyak na ko. un talaga gusto ko ngayon. 😭
🐺: wait check ko sa bahay namin kung may avocado ice cream pa. tanong ko din si manang melds if may mangga pang natira dun.
🐥: gusto ko din ng fries and strawberry popcorn.
🐺: huh? ang dami mo namang gusyo love. wait. Ayun, meron daw mangga sa bahay. ung avocado ice cream daw konti nalang. ipapadala ko nalang dito. ah.
🐥: parang ayoko na ng avocado ice cream. mangga nalang. tsaka ung fries and strawberry popcorn. Vanilla ice cream nalang kakakinin ko.
🐺: magluto lang akong fries.
*after more than 30 minutes ay dumating na ang mangga na pinasuyo ni Col.
🐥: aaahhhh. ang sarap ng mangga. nakakaiyak sa sobrang sarap. 😭😭
🐺: ang oa mo naman love. 😂😁
🐥: bakit ba, totoo naman na masarap sya. 😭😭😭
🐺: o eto na ung popcorn and fries mo. ung popcorn, plain lang walang strawberry flavor.
🐥: fries nalang kainin ko. ayoko na ng popcorn. sayo nalang yan.
🐺: ano ba yan. ang gulo mo love. bilisan mo na jan. para makapagstart na tayo.
🐥: start ng?
🐺: makapaghoneymoon. ano akala mo picnic? kain ka jan ng kain e. haha. ikaw kakainin ko jan. 😁😂
🐥: kainis ka.
🐺: tapusin mo na yan dali. excited na ko o. *sabay hawak kay jun jun. 😁
🐥: ang rabbit mo tlaga. 😁
✒️ hindi na pinansin ni Col si Jho at sinimulan na nitong halik halikan ang asawa nito. *mmwwaaahh* minove na muna din ni Col ang mga pagkaing nasa kami at inilagay sa side table. sinimulan na ulit halikan ni Col ang asawa. hhmmmm, humalik na din naman ang asawa nito at lalo pang lumalim ang halikan nila nang hawakan ni Col ang dibdib ng kanyang asawa. nakatayo na din ang mahabang sandata ni Col. aaahhh. aahhhhh.
Sinimulan naman dilaan ang perlas ng asawa nito habang hawak ang isang nipple habang pinaglalaruan. sarap na sarap ito habang dinidilaan at sinisipsip ni Col ang perlas ng asawa. binilisan pa lalo ang pagdila sa pussy nito at hindi napigilan ni Jho at nilabasan na iyo nang napakaraming katas.
Lumuhod si Col para ipasok ang galit na galit na at napakahabang sandata. at napaunggol naman si jho dahil sa sarap at tigas na ipinasok ni Col. aaahhhh. aaahhh. shit. ang sarap sarap mo love. ang sikip sikip ng pussy mo. Aaaahhhh.
Binilisan pa lalo ni Col ang pagbayo at lalo pang umungol ng malakas ang asawa nito. "fuck me harder" ang sabi nito. at patuloy pa din sa pagungol kaya naman lalong ginanahan bumayo si Col. aaahhhhh. idiniin pa lalo at ibinaon sa loob. at sa sobrang bilis ng pag bayo ay sarap na sarap naman si jho at wala ring tingil sa pagungol. Fuck me more love. habang bumabayo si Col ay sinimulan na ulit nyang halikan si jho. lalo namang umugol ito..... aahhhhh. shit, love, dont stop. Sobrang tigas at haba ng sandata nito. ang sarap sarap love. "dont stop pls"diniinan pa lalo ni Col at binilisan pa lalo ang pag bayo. shit ang sarap.mo love" aaaahhhhhh. shhhit. .
"malapit na din akong labasan love" binilisan pa lalo nito ang bayo at diniinan ni col at nilabasan na nga ito. fuck. ang sarap sarap kong kant^tin love. ahhhhh. fuck. shit. sa loob pinutok lahat at ramdam na ramn ng asawa ang init ng katas na nasa loob ng kanyang perlas. mahal na mahal kita love. ikaw lang wala nang iba..
-------
Jholet Au, Ang AU na forever layag. haha.Disclaimer / Notes:
its just AU and not real, ok po?
🤙bawal mga delulu masyado.
🤙Happy Shipping lang tayo
credits to all owners of the videos, pictures and music.
YOU ARE READING
Love & Hate with you
RomanceCan the two different people be together in one roof and agree to a marriage?