Công Tác

22 5 1
                                    

Tuấn và Tâm đang ở công ty làm việc như thường lệ. Trong lúc Tuấn đang bận giải quyết tài liệu, Phong bước vào với một xấp hợp đồng dày cộm trên tay.

"Anh Tuấn, có tin gấp" Phong nói, đặt chồng giấy lên bàn.

"Anh phải sang Singapore dự một buổi họp quan trọng với đối tác. Họ đã thay đổi thời gian đột ngột, và tối nay anh phải ra sân bay."

Tuấn nhíu mày, hơi bất ngờ vì sự gấp gáp.

"Sao đột ngột thế?"

"Đúng là gấp thật. Tôi xin lỗi vì không thông báo sớm hơn" Phong giải thích.

"Anh chỉ đi một ngày thôi, nhưng phải đi ngay tối nay."

Tuấn gật đầu, rồi thở dài.

"Được, chuẩn bị hết đi. Tối nay tôi ra sân bay sang."

Phong bước ra khỏi phòng, còn Tuấn ngồi lại suy nghĩ. Tâm lúc này không có trong phòng, cô hoàn toàn không biết rằng tối nay anh sẽ phải đi công tác.

Ngồi trong văn phòng, Tuấn không thể tập trung vào công việc. Nghĩ đến việc phải xa Tâm, dù chỉ một ngày, khiến anh thấy bứt rứt. Không chịu nổi nữa, anh đứng dậy và bước nhanh sang phòng làm việc của cô. Cửa vừa mở, anh đã thấy cô đang chăm chú làm việc, trông nhỏ bé trong không gian lớn.

Tuấn nhẹ nhàng tiến đến, tiếng mở cửa khiến Tâm ngước lên nhìn, đôi mắt sáng lên khi thấy anh.

Tuấn mỉm cười, rồi ngồi xuống cạnh cô.

"Anh phải bay sang Singapore tối nay em ạ, chỉ một ngày thôi. Nhưng nghĩ đến việc xa em, anh không muốnn."

Anh hét lên "anh không muốnn" khiến Tâm bật cười, ở bên cô là nhõng nhẽo như này đây.

"Sao lại phải đi... Em không muốn xa anh đâu. Nhớ anh thì sao?"

Tuấn phì cười, kéo cô lại gần.

"Anh cũng vậy, sẽ rất rất nhớ em. Nhưng vì công việc anh phải đi thôi, chỉ một ngày thôi em yêu ạ"

"Đi mà để ý cô nào là chết với em."

"Không, chẳng bao giờ có chuyện đó đâu"

"Để anh bù đắp cho em hôm nay nhé. Nghỉ làm, anh sẽ đưa em đi shopping, đi chơi, làm gì em thích. Chiều về anh soạn đồ đi sau."

"Thật ạ?" Nghe tới được đi chơi là cô tươi hẳn lên, cười mãi.

"Thật mà"

Tuấn mỉm cười nhìn Tâm, ánh mắt anh lấp lánh đầy tinh nghịch.

"Nhưng mà... anh có điều kiện."

Tâm ngạc nhiên, cau mày lại.

"Điều kiện gì cơ?"

Tuấn vờ như đang suy nghĩ, rồi anh cúi gần cô, giọng nói ấm áp.

"Em phải thơm anh một cái, anh mới dẫn em đi."

Tâm hơi đỏ mặt, khoanh tay trước ngực.

"Nhất thiết phải thơm hả? Không thơm thì không đi?"

Tuấn nhướng mày, nghiêm túc gật đầu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 18 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ông Trùm Sợ Vợ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ