CHAPTER 19: THE LONG NIGHT OF MISERIES;UNMASKING THE KILLER

218 5 0
                                    

KARL'S POV

"Nasan na ba si Andrea?" Iritang sabi ni Joseph.

"Nagkita kami sa amusement park kanina.Baka hindi niya namalayan ang oras." Sabi ni Abby.

"Mauna nalang tayo guys!" Sabi ko at ganun na nga ang ginawa namin.Umakyat na kami sa kotse at si Edward ang nagdrive.

Nagsimula nang umandar ang kotse.

"Balita ko guest ngayon sa battle of the bands ang EXO at Super Juniors ah!" Sabi ni Jasmine sa amin.

"Jinja?! Oh GOsh!!!! Makikita ko na si Sehun^_^!!!" Sabi ni Abby.Hindi ko kilala yun.So,technically speaking,O.P ang mga lalaki.

"Suss.Kabadingan naman alam nung mga yun!" Pang aasar ni Joseph.

"Tss.Betlog mo pink." Sabi nalang ni Jasmine.

"Nakita mo?" Ganti ni Joseph sa kanya.

"Pano pag sinabi kong oo?"

"Edi swerte mo."sabi ni Joseph.Maya maya ay natahimik na sa loob ng Sasakyan.

"Knock knock." Nagulat kami ng biglang nagsalita si Edward.

"Kumakatok ka?" Tanong ko sa kanya.

"Gago.Haha..Knock knock nga!" Sabi ulit niya kaya tumawa nalang kami.

"Oh who's there?" Tanong ni Jasmine.

"Justin." Sabi niya.

"Justin Who?" Sabay sabay na sabi namin.

"Justin case you want to call me,here's my number.Pfffftt...Bwahahaahahahahahahahah"

Silence.

Silence.

"Tara tulog tayo." Biglang sabi ni Abby.Kaya natawa nalang kami.

"Ako din.Knock knock." Sabi ni Joseph.

"Disco."

"Disco who?!" Sabay sabay na sabi namin.

"Disconnected." Habang nagjojoke siya napatingin kami sa labas ng kotse.Biglang lumakas ang ulan.

"Hoy ano ba?! Ang ganda nga ng knock knock ko eh!!" Sigaw niya.

Pero wala parin nagsasalita.Hindi dahil sa waley ang joke niya pero dahil may mali.Ibang ruta ang dinadaanan namin.Hindi ito papunta sa plaza.

"Hoy Edward san tayo pupunta?!" Sigaw sa kanya ni Jasmine kaya pati si Joseph ay napatingin sa labas ng kotse.

Nandito kami sa lugar kung saan napapalibutan kami ng nagtataasang damo at mga tanim na mais.Madaming puno at halos nasa gitna kami ng gubat.

"A-anong ginagawa natin dito?" Kinakabahang tanong ni Abby.

Shit fuck.Tinignan ko ang relo ko at what the fcking shit.Bukas pa ang Battle of the Bands.Oh God.Agad kong tinignan kung nakabukas ang pintuan ng kotse pero shit lang..Naka child lock to.

"Fck Edward what's happening to you!!!!" Sigaw ni Jasmine.

Hinanap ko ang phone ko ng maalalang naiwan ko yun sa bahay.Pakshet.

"HELLO CATH!!! PLEASE HELP US!!!! NANDITO KAMI SA GITNA NG GUBAT NA MARAMING------" Napatingin kami kay Jasmine kausap niya sa phone si Cath.Pero biglang tumigil ang kotse at inagaw ni Edward ang phone kay Jasmine.

"Stop this shit Edward!!!" Sigaw ko sa kanya.

Pero nagulat kami ng kumuha siya ng isang sprayer at inispray yun sa loob ng kotse.

Unmask the KillerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon