ANDREA'S POV
"Gumising kana.Papatayin na siya!!!"
S-si Louie at Lance.Duguan sila.Nakatingin sila sakin at sinasabing gumising na ako.Pero bakit ganun,kahit gustuhin kong dumilat hindi ko magawa!
" B-bakit mo ba to ginagawa!!!" Rinig ko na sigaw ng isang babae.Nilibot ko ang paningin ko ngunit tanging si Lance at Louie lamang ang nakikita ko.
"TULUNGAN MO SIYA!!"
"PINATAY NIYA KAMI!!!!"
Napabangon ako agad sa sobrang takot.Fck.Nilibot ang paningin ko at nakita kong natutulog si Nicca.Samantalang si Abby ay wala sa kama niya.
Naramdaman kong may papasok sa kwarto kaya agad akong nahiga at nagtulog-tulogan.
"Fuck Shit!!" Narinig kong sigaw ni Abby.Kailangan ko ng acting skills ngayon.
Umupo ako at kunyaring nag-unat unat.Pagtingin ko kay Abby ay tulog na siya.Agad agad? Tss.
"Oh? Tulog pa sila?" Sabi ko at kunwaring hindi ko alam na gising si Abby at nagtutulog-tulugan lang.
Tumayo na ako at tumingin sa salamin at nagtali ng buhok.
"Mmmm.Sarap ng tulog ko ngayon ah." Nagulat ako ng biglang nagsalita si Abby at nag-unat unat pa.
Fck.Anong meron sayo Abby?
"Oh gising ka na pala.Tara magluto tayo ng dinner." Sabi niya sa akin.
"Ah Yeah,tara." Yaya ko sa kanya at lumabas na nga kami.
Pababa pa lamang kami ng nakarinig kami ng isang sigaw.
"WHAT THE FUCK!!!" agad kaming tumakbo ni Abby sa pinanggalingan ng sigaw at nakita namin si Joseph na gulat na gulat.
Pero mas lalo akong nagulat sa nakita ko.
Si Jessa.Napakaraming saksak sa katawan.Fuck the Shit!!
Halos hindi ako makagalaw sa kinatatayuan ko si Abby naman umiiyak.Y-yung panaginip ko,siya ba yung babaeng sumisigaw? Kung nagising lang sana ako ng mas maaga,baka naligtas ko pa siya.Fvck.Mamaya maya ay dumating na din silang lahat at gaya ng inaasahan ay umiiyak na din sila.Even some boys umiiyak na rin.
"Tss.That's so fast,huh" rinig namin na sinabi ni Aubrey.
"WALANGYA KA!! MAMAMATAY TAO!! ANO BANG GINAWA NAMIN SAYO HA!!! " sigaw ni Jasmine kay Aubrey on the top of her lungs.
Pero nagulat ako ng bigla siyang ngumisi ng nakakakilabot.At tumingin ng malalim kay Jasmine.
"I didn't kill her,idiot." Simpleng sagot niya.
"YOU DIDN'T KILL HER?! HUH?!! KANINA SINABI MO NA SIYA ANG PINAKAKAINISAN MO!! AT MASAYA KANG MAMATAY SIYA!!! KAYA PINATAY MO NA AGAD SIYA!!!" sigaw ulit ni Jasmine.Pero tinitigan lang siya ni Aubrey.
"How many times do I need to fuckin' tell you all that I didn't kill anyone,huh? I never thought you are all freakin' dumb shits here. Use your fuckin' empty brains idiots! Make a move not make a blame." Sabi niya kaya natahimik kaming lahat.
"Gosh!! We are all gonna die here na!!!" Frustrated na sabi ni Catherine.
"Eleven nalang tayo guys. 3 na ang namatay at lahat sila VICTIM ang nabunot.Ibig sabihin nandito pa ang dalawang detectives,police and the friend.Please be alert guys." Sabi sa amin ni Nicca.
Umiiyak parin yung iba.Habang ako nakatayo lang at nakikiramdam.
Nakita ko si Aubrey at yung mga boys na lumapit sa bangkay.Mamaya maya ay naiwan na doon si Aubrey at yung mga boys ay dinala na si Jessa sa dapat niyang paglagyan.
BINABASA MO ANG
Unmask the Killer
РазноеIt all started with a game. A game of life. Where time out, pause and break are forbidden. A game where everyone should die. Are they going to survive it? Are they going to UNMASK THE KILLER before its too late?