Chap 1: Những người bạn

364 21 0
                                    


BangKok về đêm thật đẹp với những ánh đèn đường trải dài trên các đại lộ và từ các tòa nhà cao tầng thắp sáng cả phố phường nhộn nhịp. Mặc dù đã qua giờ tan tầm hơn 2 tiếng nhưng dường như đâu đó còn rất nhiều nhân viên chăm chỉ còn nán lại bên trong những tòa nhà sang trọng. Giống như cô, trên tay cầm ly rượu sóng sánh ngồi trên chiếc ghế da lớn ngắm nhìn cảnh đêm thành phố, khác biệt là cô là chủ nhân của tòa nhà này.


LingLing Kwong - 34 tuổi, chủ tịch kiêm tổng giám đốc tập đoàn bất động sản KH. Tính cách điềm tĩnh, lặng yên hệt như chính cái tên của cô.


Để có được như thế, LingLing Kwong, cô đã vấp ngã không ít lần trong tuổi trẻ, nhưng sau những lần đó, cô mạnh mẽ gượng dậy đứng vững trên đôi chân của cô cũng vì đó mà cô đã có cơ hội trở mình và có được thành tựu như ngày hôm nay.


"Nhờ vào việc thu mua khu đất vàng phía nam BangKok thành công. Tập đoàn bất động sản KH đã một lần nữa nâng cao vị thế và tiếng tăm của mình trong ngành bất động sản nói riêng và cả Thái Lan nói chung. Con số giao dịch cổ phiếu chiều này tăng mạnh đồng nghĩa với việc KH còn trên đà tiến xa hơn nữa."


"LingLing Kwong của tập đoàn KH vừa thu mua thành công.......Bíp.......".


LingLing nhoài người tắt TV kết thúc bản tin tức buổi tối tiện tay vứt luôn tờ tạp chí có hình ảnh mình với tiêu đề "Những bóng hồng xung quanh Chủ tịch KH - LingLing Kwong".


"Vớ vẩn, bóng hồng gì chứ, có nhiều người mình còn chưa hề biết mặt." - LingLing Kwong cười khẩy. Cô không phải là tay chơi thay người yêu như thay áo như bọn lều báo này đã đưa tin. Những tấm hình này có được là do cô đi dự sự kiện và giao tiếp với các đối tác. Vậy mà bao lâu nay bọn này gán cái biệt danh đó cho cô . Cô cũng không quan tâm nhiều lắm, chỉ là đôi khi đọc những cái thị phi này cũng có mục đích để giải trí mà.


*......Cạch.....* - Một người con gái cao ráo đang bước về phía cậu với nụ cười mỉm (theo cậu thấy thì là trông rất đểu). Không gõ cửa phòng cô mà chỉ ngang nhiên bước vào thì người đó cũng chỉ có thể là một người.


"Faye Peraya, mừng cậu trở về." - LingLing nâng ly rượu màu đỏ lên ngỏ ý chúc mừng Faye.


Faye Peraya - 34 tuổi, Giám đốc tập đoàn KH, cánh tay phải đắc lực của LingLing Kwong, bao nhiêu năm lên rừng cao xuống biển sâu, lúc nào bên cạnh LingLing Kwong lúc nào cũng có mặt con người này. Cuộc đời của LingLing Kwong sẽ không có địa vị hiện tại nếu không có Faye Peraya bên cạnh hỗ trợ.


"Chúc mừng cậu LingLing Kwong, hài lòng với bản tin tức hôm nay chứ." - Faye lúc này ngồi xuống đối.


"Còn phải hỏi nữa sao, gương mặt mình thể hiện quá rõ ràng mà. Viết con số mà cậu muốn vào tấm séc này đi, cậu xứng đáng có được nó." - Nói rồi LingLing lấy phiếu séc trong ngăn kéo ra và đưa nó cho Faye.

[LingOrm] WHERE YOUR HEART BELONGS (Cover)Where stories live. Discover now