"Là cô LingLing Kwong."
"LingLing Kwong."
Tai Orm Kornnaphat như ù đi khi nghe thấy cái tên đó, cô bất động một hồi lâu mới nhận thức được mọi việc xung quanh.
"Tôi bận, không tiếp khách."
"Nhưng giám đốc...Tút...tút..." - đáp lại cô nhân viên Mido là tiếng dập máy
Ở dưới lầu, Mido ra sức thuyết phục làm sao cho LingLing cảm thấy hài lòng, dù sao khách hàng cũng là thượng đế, cô không thể nói đuổi khách như giám đốc của mình được.
"Xin lỗi, giám đốc tôi hôm nay có việc bận, hy vọng cô quay vào ngày khác, hãy để lại thông tin và tôi sẽ sắp xếp cho cô cuộc hẹn vào dịp khác."
"Phiền cô lấy hết quần tây và áo blazer của mùa này, tôi mua hết. Có điều tôi muốn ngồi đây đợi giám đốc của cô." LingLing nói rồi đưa thẻ cho nhân viên đi thanh toán rồi ngồi ở sofa lầu dưới tiếp tục chờ.
Orm Kornnaphat lúc này thông qua camera đều thấy được toàn bộ hành động của LingLing Kwong. Cô rất từ tốn lấy tờ báo bên cạnh ghế ra ngồi đọc.Không hiểu cô hiện giờ lại muốn gặp mình là có ý gì, sau tất cả mọi chuyện, bây giờ thẳng thừng muốn gặp mình không phải là rất ấu trĩ hay sao. Hơn nữa làm sao mà cô biết được rằng mở cửa hàng ở đây, hàng trăm hàng vạn câu hỏi đang xoay quanh còn tâm trí ,hiện giờ đều trống rỗng. Trong lòng mình hiện lên câu hỏi nếu gặp cô, mình nên dùng thái độ gì để tiếp đón đây.
Đã ba tiếng đồng hồ trôi qua LingLing Kwong vẫn ngồi đó bình chân như vại không có vẻ gì gọi là sốt sắng. Nhân viên Mido thấy vậy lại lên lầu gõ cửa phòng giám đốc một lần nữa.
"Vào đi." - Orm Kornnaphat mắt vẫn không rời khỏi bản thiết kế lạnh lùng lên tiếng.
"Giám đốc, cô Kwong đã chờ ba tiếng và cô ấy không có biểu hiện rời khỏi."
"Mặc kệ cô ta."
Nhân viên Mido thấy vậy liền không phiền đến giám đốc nữa, cô cũng theo lệnh Orm Kornnaphat mà mặc kệ người ngồi chờ ngoài kia.
Chớp mắt một cái đã đến giờ đóng cửa tiệm, nhân viên đánh liều đành nói với chủ tịch Kwong một tiếng.
"Xin lỗi cô Kwong, đã đến giờ chúng tôi đóng cửa."
LingLing Kwong gấp laptop lại, xem ra hôm nay cô nàng của cô không muốn gặp cô rồi thôi để ngày mai cô lại đến vậy.
YOU ARE READING
[LingOrm] WHERE YOUR HEART BELONGS (Cover)
FanfictionVì những hiểu lầm trong quá khứ mà LingLing Kwong cùng Orm Korrnaphat đã bỏ lỡ nhau. Cả hai gặp lại khi đều đã có trên tay những thứ người khác mong muốn. Liệu cả hai có thể quay lại với nhau một lần nữa không?