Chap 15 - Về chung một nhà

181 13 0
                                    

Những tuần sau đó, cả hai người lại cuốn vào vòng xoay của công việc, họ chỉ có thể gặp nhau khi LingLing đón cô tan ca, hoặc là vào giờ nghỉ trưa nhưng không vì vậy mà ảnh hưởng đến tình cảm của họ. Hai người bây giờ dù có bão cấp 10 đi chăng nữa cũng không tách rời được, đó là theo như lời Lookkaew nói. Vấn đề là ở chỗ cả hai người, vẫn ở riêng ở hai nhà và chưa bao giờ quá phận, điều đó cũng làm LingLing đau đầu mà suy nghĩ. Dù biết cả hai không còn trẻ vả lại cũng đã từng sống chung với nhau nhưng tình hình hiện giờ lại khác mà đột nhiên nói ra những lời sỗ sàng ấy LingLing cũng cảm thấy có gì đó không đúng cho lắm.


Faye và Anda bước vào trong thì thấy LingLing Kwong đang ôm đầu, mặt thì lại cúi xuống bàn.


"Chuyện gì vậy?" - Faye kéo ghế ngồi đối diện "Orm lại chọc giận cậu à?"


"Không có" - LingLing trả lời bâng quơ không có tinh thần tí nào.


"Nhìn cậu đi LingLing Kwong, cậu đã 34 tuổi rồi, đừng làm mặt như là mấy sinh viên đại học đang yêu nhau nữa được không, trưởng thành lên nào" - Anda nhìn gương mặt không có hồn của LingLing mà trêu chọc cậu.


"Thật sự tình cảm giữa bọn mình rất tốt.....có điều" - LingLing thở dài. "Có điều mình muốn cô ấy sống......cùng mình.......như trước kia......nhưng lại không biết mở lời như thế nào"


"Yah LingLing Kwong, có vậy thôi mà thất thần hả?" - Cả hai ngồi cười ngã cả người ra đằng sau.


"Vậy là cả hai vẫn chưa xảy ra chuyện gì hết" - Faye ánh mắt nham hiểm thăm dò.


LingLing thừa hiểu Faye nhắc đến chuyện gì nên lắc đầu,rồi ném cuốn sổ trên bàn vào người Faye vì ngượng.


"Này người ta là phụ nữ yếu đuối, cậu nên chủ động chứ" - Anda lúc này đã ngừng cười rồi nói có vẻ như muốn bày kế gì đó.


"Yah, mình cũng đâu phải đàn ông" - LingLing phản bác lại.


"Ừ nhỉ" - Faye chống cằm gật gù.


"Cậu tự nghĩ cách đi, cậu tốt, mình cũng tốt. Orm Kornnaphat dọn sang nhà cậu, mình cũng có cớ dọn sang ở chung với Lookkaew của mình." - Gương mặt Anda lúc này trưng ra chế độ thỏa mãn.


"Mình có chuyện về công việc đây. Tin tốt là, gia tộc Apasra tổ chức tiệc mừng thọ" - Anda tiếp lời.


"Vậy thì thể hiện cho tốt, làm sao cho xứng con "rể" gia tộc Apasra đi Faye, biết đâu chừng chuyến này về KH lại mất đi nhân tài như Giám đốc Kwon đây" - LingLing gật gù cười mang hàm ý.


"Yah, mình chưa có gì hết nha" - Faye nhanh miệng chống chế.


[LingOrm] WHERE YOUR HEART BELONGS (Cover)Where stories live. Discover now