Chap 14 - Em yêu chị, LingLing Kwong

197 13 0
                                    


Orm Kornnaphat giật cả mình đẩy ra làm LingLing ngã xuống đất.

"Yah Faye Perayaiiiii, lại còn lên đây làm gì hảaaaa?" LingLing thật sự căm phẫn khi Faye đang phá hoại chuyện tốt của mình..

Orm Kornnaphat lúc này đã ngượng chín cả mặt xấu hổ không biết chui vào đâu để tránh.

"Đây, điều kiện hợp đồng bên công ty phần mềm có vấn đề, kiểm tra lại lần nữa xem"

Faye quăng tệp hồ sơ lên bàn của LingLing. Rồi quay qua nhìn Orm Kornnaphat

"Chào em gái, đã lâu không gặp." Faye là vậy, tính cách vui nhộn và dẻo miệng không hề thay đổi.

"Chào Faye, hôm bữa ở nhà hàng chưa kịp chào hỏi, em xin lỗi" Orm Kornnaphat lúc này đã đỡ ngượng ngùng đứng lên trao cho Faye cái ôm bạn bè. Đối với Orm Kornnaphat , Faye cũng giống như chị gái vậy.

"Buông ra nhanh đi tên kia, đừng có mà lợi dụng"

Rời khỏi cái ôm của Orm Kornnaphat , Faye nhăn mặt đến bên bàn làm việc của LingLing. "Kiếp này tôi đã xác định rồi, cậu là người cúng chay xong không cần hoà thượng"

"Hừm.....cậu mà đi làm hoà thượng thì ai lo cho Yoko Apasra của cậu."

"Cậu....." - All kill Faye rồi, bây giờ cô đã cứng họng không nói nên lời.

Orm Kornnaphat nhìn hai con người trẻ con này đấu khẩu mà cười thầm khúc khích.

"Thôi mình không phiền 2 người nữa" nói rồi Faye quay sang nhìn Orm Kornnaphat "vừa mới làm lành thì đừng để tên dê xồm này lợi dụng nhé"

"Faye Peraya, cậu mà không đi thì mình đổi người cho chuyến công tác Koh Lipe sắp tới của cậu". Giọng LingLing nghe nhẹ nhàng nhưng lại sát thương rất mạnh mẽ khiến cho Faye chạy đi mất.

LingLing nhanh chóng thu dọn bàn làm việc của mình rồi cùng Orm Kornnaphat ra về. Trong lúc chờ thang máy LingLing chợt nhớ gì đó rồi quay sang hỏi Orm Kornnaphat

"Orm à, làm sao em có thể lên văn phòng của chị vậy"

"Em đã gặp Lookkaew và Anda trước đó."

"Ngày mai chị cho người làm thẻ khác cho em"

Orm Kornnaphat im lặng không nói gì thì coi như đồng ý. Cô cũng mừng thầm trong lòng. Xuống đến tầng hầm Orm Kornnaphat chần chừ gì đó nhưng lại không dám nói.

"Chị đưa em về, cứ để xe ở đó"

LingLing như hiểu ý của Orm Kornnaphat , chắc là cô nàng muốn có không gian riêng để tâm sự cùng cô nhưng lại ngại. LingLing là ai chứ, Orm Kornnaphat chỉ cần cử động nhỏ thì cô cũng biết là muốn gì rồi.

Khi đã vào trong xe, LingLing hít một hơi dài lấy hết can đảm để nói "Orm ah, ở cùng chị đêm nay có được không?"

Orm Kornnaphat nhìn cậu rồi ngượng ngùng gật đầu. Chỉ vừa mới làm lành cách đây không lâu, thật sự cô có nhiều điều muốn nói với LingLing nên mới đồng ý.

LingLing lái xe trở về căn hộ của mình, sau một lần đưa LingLing về thì cô cũng khá quen thuộc với chỗ này rồi.

"À...ừ...em có thể tắm ở phòng hị hoặc bất kì phòng nào em thấy thoải mái....để chị lấy đồ cho em thay"

[LingOrm] WHERE YOUR HEART BELONGS (Cover)Where stories live. Discover now