Chap 11 - Chị yêu em p2

167 15 0
                                    


P/s: Những chap sau của tác giả có chap tới 5k 6k chữ/1 chap nên tùy chap dài ngắn, tùy time rãnh edit mà mình sẽ chia ra 1-2-3 chương nhé!


-----------------------------------------------------


Có lần LingLing đã cho người điều tra James Jirayu và cũng tra được tên này chẳng có gì tốt đẹp ngoài vẻ ngoài tương đối vừa mắt con gái.

"Orm anh tính chờ em đi ăn tối." James Jirayu nhắm thẳng đến Orm Kornnaphat không thèm để ý xung quanh

"Anh thấy rồi đó, hôm nay em rất bận, để khi khác."

Sở dĩ Orm Kornnaphat từ vì cũng đã thấy sắc mặt biến đổi nhiều màu sắc của LingLinpg từ xanh sang tím rồi bây giờ đang đỏ lên vì tức giận, dự là sắp thét ra lửa đến nơi rồi. Gượm đã, từ bao giờ cô lại bắt đầu chú ý đến cảm giác của LingLing vậy nhỉ?

"Đã tối lắm rồi, làm việc khuya thế này không tốt đâu." James Jirayu ánh mắt van nài nhìn Orm Kornnaphat

"James, em đã nói em rất bận, em không muốn lặp lại lần nữa."Giọng Orm Kornnaphat đanh lại thì James Jirayu biết cô nàng không thích nên thôi không nói nữa.

Khi James Jirayu quay sang thấy người đang ngồi trên sofa mà thoáng giật mình, LingLing Kwong của tập đoàn KH, người mà đã phỏng tay trên của hắn trong vài dự án lớn, hắn ta không biết giữa hai người là loại quan hệ gì mà LingLing Kwong có thể ngồi đây bình thản trong lúc Orm Kornnaphat làm việc.

"Chào Kwong tổng, đã lâu không gặp, kể từ lúc ở Mỹ năm ngoái nhỉ."

"Chào anh Buck, đã lâu không gặp." LingLing lịch sự bắt tay James Jirayu khi thấy tay hắn ta chì ra trước mặt cậu.

"Sao cô lại ở đây?"

"James Jirayu, cậu ấy là khách hàng của em, mong anh đừng quấy rầy. Còn bây giờ có thể phiền anh rời đây để em làm cho xong việc được không, em không muốn ai quấy rầy vào lúc này." Orm Kornnaphat khen ngang khi thấy James Jirayu cứ bám trụ cố không chịu đi, đã vậy còn quay sang đối đầu với LingLing, cô cảm thấy không vui vì điều đó.

"Được được, anh sẽ tìm em sau." James Jirayu vội đi trong lòng lầm bầm chửi rủa gì đó.

LingLing lúc này cười nửa miệng hàm ý khinh thường hắn ta.

*Rột~~Rột~~*

Lúc này bụng của LingLing đã vô thức réo lên rằng nó đang cần nạp năng lượng vào.

"Cô chưa ăn gì à?" Orm Kornnaphat hỏi quan tâm, cô biết chị có bệnh về bao tử, nếu không ăn sẽ rất có hại.

LingLing lắc đầu nguầy nguậy như đứa trẻ.

"Thế sao không đi ăn tối?"

"Bận công việc." LingLing vẫn còn ấm ức vì tên James Jirayu từ đâu xuất hiện nên trong lòng có chút ấm ức

"Vậy giờ đi ăn đi, chờ tôi làm gì."

"Muốn cùng em đi ăn tối." Đến giờ LingLing mới nói ý định của mình khi đến đây.

"Vậy sao nãy giờ không nói." Orm Kornnaphat nhìn LingLing trách mắng, còn tưởng chị có chuyện gì nên tìm cô, lại ngồi chờ cô đến tận đêm thế này nhưng lại ngồi im không nói câu nào.

[LingOrm] WHERE YOUR HEART BELONGS (Cover)Where stories live. Discover now