Orm Kornnaphat ngồi loay hoay thiết kế quần áo riêng cho LingLing mà quên mất thời gian, Lookkaew bước vào phòng để nhắc nhở cô nàng đi ăn trưa. Hai người họ chọn đại một nhà hàng ở gần cửa hàng cho tiện bề đi lại dù sao công việc cũng có phần bận rộn nên cả hai không muốn di chuyển xa xôi.
Mùi đồ ăn toả khắp bàn Orm Kornnaphat mới nhận thấy bụng mình đang biểu tình dữ dội. Cô và Lookkaew nhanh chóng xử lý hết đống thức ăn này. Đang ăn uống ngon miệng nên tâm trạng Orm Kornnaphat cũng có phần vui lây. Đột nhiên cánh cửa phòng VIP gần bàn ăn của cô mở ra, cô thấy LingLing, Faye và Anda đang cười nói với hai cô gái rất vui vẻ, còn ôm ấp rồi má kề má nhau đủ kiểu.
À ôm ấp ở đây chỉ là người ta ôm tạm biệt hờ thôi nhưng sao trong mắt Orm Kornnaphat và Lookkaew biến thành một kiểu khác nên hai người chẳng thấy hài lòng, một cú liếc xéo cháy cả mắt đến từ đội bạn. Cảm giác như có ai nhìn mình và cũng lành lạnh sống lưng nên LingLing và Anda quay đầu sang nhìn thì giật nảy cả mình.
Hai người quay lại nhìn nhau cả hai đều có chung một ý nghĩ "Tiêu rồi."
Faye cũng thoáng giật mình như hai người bạn của mình, nhưng rồi cô bảo là có việc gấp về công ty trước nên chạy nhanh đi mất không quên vỗ vai hai người bạn mình không quên để lại lời nhắn "Chúc may mắn."
LingLing bình tĩnh lại chỉnh sửa lại vạt áo rồi bước đến bàn hai người họ, Anda thì hiện giờ chẳng dám nói gì, vì dù sao chuyện của cô và Lookkaew vẫn chưa nói cho Orm Kornnaphat biết, nếu lỡ nói lời nào không đúng thì cũng mất mạng như chơi.
"Hi, em và Lookkaew ăn trưa ở đây sao?" LingLing miệng thì cười nói nhưng trong lòng cũng đang sợ dữ lắm, vừa mới bớt bị cô nàng bài xích vài phần lại làm ấn tượng không tốt thế này.
"Đồ ăn trên bàn không lẽ để nhìn sao. Vả lại hình như Kwong tổng đây đã khoẻ thật rồi, vừa nãy còn rất tươi tắn ôm ấp hai mỹ nhân. Haiz, tôi đây đã lo thừa rồi." Orm Kornnaphat cần đũa lùa đồ ăn qua lại không thèm nhìn LingLing.
Orm Kornnaphat chẳng hiểu sao mình có thể nói ra những lời ấu trĩ như vậy, nhưng rõ ràng là cô thấy rất bực mình khi thấy LingLing vui vẻ với người con gái khác. Cô ghét khi bản thân mình càng ngày càng trở nên vô lý. Lookkaew thì chỉ ngồi im lặng tiếp tục ăn như chưa có gì xảy ra.
"Hai người lúc nãy chỉ là đối tác thôi em đừng hiểu lầm." LingLing đính chính.
"Tôi đâu cần Kwong tổng giải thích."
Nói rồi cô vội để tiền lên bàn rồi nhanh chóng rời khỏi nhà hàng đi thẳng một mạch ngang qua LingLing mà không thèm nhìn chị. LingLing chỉ biết đứng đó thở dài, nhìn Orm Kornnaphat như vậy cô cũng hiểu tốt nhất là cô không nên chọc giận cô ấy thêm nữa.
YOU ARE READING
[LingOrm] WHERE YOUR HEART BELONGS (Cover)
FanfictionVì những hiểu lầm trong quá khứ mà LingLing Kwong cùng Orm Korrnaphat đã bỏ lỡ nhau. Cả hai gặp lại khi đều đã có trên tay những thứ người khác mong muốn. Liệu cả hai có thể quay lại với nhau một lần nữa không?