"Hôm nay mae gặp được Orm , nếu con không nhanh bắt con bé về làm con dâu của mae thì đừng hòng mang họ Kwong nữa."
Đọc được mấy chữ đầu tiên thì LingLing đã thở phào nhẹ nhõm, Orm Kornnaphat của cô vẫn an toàn. Thì ra Orm Kornnaphat đã về Kalasin, cũng đúng thôi mặc dù Orm Kornnaphat trở về đây từ nhỏ nhưng lại không đi đâu quá xa BangKok, nơi xa nhất mà cô đi chỉ là quê nhà của LingLing. Cô tự cốc đầu mình có như vậy mà cũng không nghĩ ra.
"Faye ah, mình tìm thấy Orm rồi." LingLing gọi điện báo cho Faye và mọi người để mọi người yên tâm, dù sao mấy bữa nay cô đã làm phiền mọi người không ít.
——————————-
Sau khi tạm biệt ông bà Kwong. Orm Kornnaphat bấm điện thoại gọi cho ai đó.
Lookkaew vừa thấy điện thoại hiện tên người gọi mà không chần chừ liền bắt máy.
"Orm Kornnaphat cậu ổn chứ, có làm sao không, mình xin lỗi, cậu về nhà đi có được không?"
Orm Kornnaphat mỉm cười, Lookkaew lúc nào cũng lo lắng cho cô giống như mae lo cho con gái. Orm Kornnaphat cũng hiểu vì sao Lookkaew giấu mình nhiều điều chung quy cũng đều lo lắng cho cô cả thôi. Sau cuộc nói chuyện với bà Kwong thì cô cũng đã suy nghĩ rất nhiều về Lookkaew.
"Mình muốn nghe lời giải thích của cậu, tiệm cà phê GG tối nay 8 giờ."
"Được."
Nói rồi Orm Kornnaphat tắt máy đạp ga chạy về BangKok. Bỏ đi mấy ngày như vậy chắc Lookkaew cũng tối tăm mặt mày với cửa hàng rồi. Đã đến lúc cô về thôi.
Đúng 8 giờ tối Orm Kornnaphat ngồi trong tiệm cà phê chờ Lookkaew. Nhìn thấy Orm Kornnaphat trong góc, Lookkaew đã chạy nhanh lại tay sờ gặp mặt và hai cánh tay của Orm Kornnaphat .
"Không bị sứt mẻ gì, tốt rồi, may quá." Lookkaew thở phào nhẹ nhõm.
"Yah cậu bị gì vậy hả." Orm Kornnaphat hơi lớn tiếng khiến mọi người xung quanh nhìn hai người. Cô cũng nhận ra đi cùng Lookkaew còn có một người nữa là Anda. "Ngồi xuống đi, đứng đó làm gì."
Hai người như con robot răm rắp nghe theo lời Orm Kornnaphat, sợ rằng mình làm sai gì đó lại chọc giận cô nàng.
"Vào chủ đề chính luôn đi, mình không thích dài dòng."
Lookkaew biết Orm Kornnaphat nhắc đến vấn đề gì "Được!"
"Uhm...Sau sự việc hôm đó, LingLing đã đến nhà mình cầu xin mình đi Mỹ cùng cậu. Thật ra không phải là mình vì LingLing, chỉ là mình thật sự có học bổng thạc sĩ về ngành luật ở đấy, giống như lúc mình nói cậu nghe ấy, giấy nhập học cũng đã báo rồi, sang năm mình mới sang nhập học. Tuy nhiên lúc LingLing kể lại mọi chuyện rồi cầu xin mình nên mình mới quyết định sớm một chút đi cùng cậu. LingLing lo lắng cậu ở một mình không ai chăm sóc, cậu cũng biết là cậu hậu đậu tới mức nào mà. Qua đến bên đó thật ra LingLing đã âm thầm hỗ trợ cậu rất nhiều nhất là khi cậu mở công ty thời trang. Thật ra địa điểm mình đang thuê LingLing đã thu mua lại hẳn rồi, để cậu có thể yên tâm tập trung phát triển sở thích của mình."
YOU ARE READING
[LingOrm] WHERE YOUR HEART BELONGS (Cover)
FanficVì những hiểu lầm trong quá khứ mà LingLing Kwong cùng Orm Korrnaphat đã bỏ lỡ nhau. Cả hai gặp lại khi đều đã có trên tay những thứ người khác mong muốn. Liệu cả hai có thể quay lại với nhau một lần nữa không?