Orm Kornnaphat bị đánh thức bởi mùi thơm của thức ăn, cô bật dậy đi ra ngoài thì mới để ý hiện giờ trời đã tối. Đồ ăn cũng đã được Lookkaew dọn ra đầy bàn.
"Lookkaew à, cậu mà cứ như thế này thì không khéo mình lại yêu cậu mất." Orm Kornnaphat nói vu vơ, quả thật nếu như những năm qua không có Lookkaew bên cạnh thì chắc hẳn cô là bạn thân của mì gói và thức ăn nhanh.
"Rất tiếc cho cậu là mình có bạn gái rồi." Lookkaew ngồi xuống bàn cùng Orm Kornnaphat và cả hai cùng nhau ăn tối
"Và mình thì chưa bao giờ biết mặt. Cậu tính giấu mình đến khi nào?"
"Đến lúc thích hợp." Không phải Lookkaew có ý muốn giấu, chỉ là nói ra thì lại vỡ lẽ nhiều chuyện liên quan nên Lookkaew cũng bất đắc dĩ mới giấu kín đến tận bây giờ.
Có đôi lần Orm Kornnaphat cũng giận Lookkaew vì có người yêu mà lại giấu cô, hai người là bạn thân thì cớ sao lại phải giấu diếm, nhưng rồi cô cũng nghĩ dù sao đó cũng là chuyện riêng của Lookkaew mình cũng không tiện xem vào nhiều, có lẽ Lookkaew có lý do nên mới làm vậy. Dù sao cô cũng biết ơn Lookkaew rất nhiều khi năm đó đã cùng cô bay sang Mỹ xa xôi. Mặc dù ở Mỹ cũng có ba mẹ cô, nhưng đã từ lâu Orm Kornnaphat lựa chọn sống tự lập nên cũng không ở cùng ba mẹ nữa.
--------------------------------
Những ngày sau đó, LingLing không gặp lại Orm Kornnaphat một lần nào nữa, mỗi buổi sáng và chiều tối tan làm về cô đều cố tình lái xe ngang cửa hàng mà Orm Kornnaphat đã thuê và đậu xe ở trước một hồi lâu với hy vọng có thể nhìn thấy cô ấy một lần nữa.
LingLing biết Orm Kornnaphat thế nào cũng cần người thiết kế trang trí nên một lần nữa đã lựa chọn những nhà thiết kế có thẩm mỹ phù hợp với Orm Kornnaphat rồi nhờ Lookkaew sắp xếp dùm. Bản thân Orm Kornnaphat thích gì thì cô thuộc nằm lòng nên lựa chọn người phù hợp dĩ nhiên là không khó. Cô là vậy, cứ im lặng mà hỗ trợ đường đi nước bước cho Orm Kornnaphat , nhưng cô biết người cô yêu cũng rất giỏi chứ không phải do nhờ cô mở đường mà có được sự nghiệp như ngày hôm nay.
Hôm nay cửa hàng của Orm Kornnaphat đã bắt đầu bước vào giai đoạn thi công nên ngày nào Orm Kornnaphat cũng phải xuống xem xét một chút. Nhìn cửa hàng này càng ngày càng thành hình như trong bản vẽ, cảm giác khi xưa lúc cô vừa mới mở công ty thời trang lại ùa về. Tuy hiện tại không còn khó khăn như trước nhưng nhìn đứa con tinh thần của mình càng ngày càng hoàn thiện thì Orm Kornnaphat không thể giấu được nét hạnh phúc, dù sao đi nữa đây cũng là bước đầu tiên mang thương hiệu sang nước ngoài nếu thành công tốt đẹp thì sẽ làm bàn đạp vững chắc cho sự phát triển sau này của công ty.
Mỗi ngày Orm Kornnaphat cũng cố tình lái xe chạy ngang KH Tower và dừng lại bên vệ đường một lúc, cô không biết sao mình lại làm vậy, có lẽ cô thương người đó đến độ càng ngày lý trí càng bị che mờ mất rồi. Biết là nhớ đó, biết là thương đó nhưng lại không tài nào đến ngay trước mặt mà hỏi thẳng rằng người đó còn yêu mình không. Tự mỉm cười chua chát, biết đâu chừng người đó còn chẳng nhớ đến mình là ai, xung quanh nhiều người đẹp đến thế kia mà. Bỗng trong lòng có nhiều tia ghen tức khi mà nghĩ đến chuyện LingLing Kwong lăng nhăng
YOU ARE READING
[LingOrm] WHERE YOUR HEART BELONGS (Cover)
FanfictionVì những hiểu lầm trong quá khứ mà LingLing Kwong cùng Orm Korrnaphat đã bỏ lỡ nhau. Cả hai gặp lại khi đều đã có trên tay những thứ người khác mong muốn. Liệu cả hai có thể quay lại với nhau một lần nữa không?