Sau khi nghỉ ngơi 2 ngày do chênh lệch múi giờ thì hôm nay Orm Kornnaphat và Lookkaew phải đi khảo sát một số địa điểm cho thuê để tiến hành đặt chi nhánh của công ty. Cả hai đã đi từ sớm nhưng cho đến giờ Orm Kornnaphat chưa thật sự ưng ý được nơi nào. Chỗ thì diện tích quá nhỏ, nơi thì lại quá to, không phải như 2 cái trước thì giá thuê lại không phù hợp.
"Chúng ta đi ăn trưa thôi Lookkaew à, mình hoa mắt cả lên rồi, nếu không được ăn thì mình không chắc là có thể đi với cậu buổi chiều nữa đâu." - Orm uể oải ngồi xuống băng ghế gần công viên bên đường hai tay không ngừng xoa đôi chân mang giày cao gót của mình.
"Được, đi thôi, mình cũng mệt chết rồi."
Nói rồi cả hai cùng bước và trong một nhà hàng gần đó ăn trưa. Đã bảo là vào để ăn trưa nhưng cô Orm Kornnaphat đây vẫn miệt mài cái tệp hồ sơ trong tay và chưa có dấu hiệu gì gọi là dừng lại. Orm Kornnaphat chỉ muốn mau chóng sắp xếp mọi thứ nhanh chóng để không bị chậm tiến độ mà cô đề ra.
"Tiểu thư của tôi ơi, đồ ăn nó sẽ không tự biến mất và cậu cũng sẽ không thể tự no bụng nếu như cậu cứ tiếp tục với công việc như vậy."
"Mình chỉ tranh thủ xem thêm một vài địa điểm và số liệu khảo sát cụ thể một chút thôi." Orm Kornnaphat đành tạp đem đống hồ sơ để sang một bên khi nghe Lookkaew nói.
"Minh đã sắp xếp một chỗ đến vào chiều nay, mình thấy nó khá hợp ý với yêu cầu của cậu".
"Thật sao, đúng thật là không có gì làm khó được cậu."
***Flashback***
Anda cùng Lookkaew đang cùng nhau ăn tối tại một nhà hàng sang trọng trong thành phố. Đã 2 tháng rồi Anda mới được gặp lại bạn gái mình nên cậu luôn muốn dành trọn khoảng thời gian riêng tư cùng người mình yêu. Cậu cứ chống cằm nhìn chằm chằm vào bạn gái mình khiến Lookkaew cũng thấy có phần ngại ngùng.
"Làm gì nhìn em hoài thế, chị không ăn đi."
"Đã hai tháng rồi mới được gặp em nên chị phải xem cho kĩ coi có hao tổn gì không để mà bắt đền tên LingLing Kwong đáng ghét kia."
"Chị thật là...À, mà chị nói có chuyện muốn bàn với em là chuyện gì thế?"
"Cũng không có gì đặc biệt lắm, chỉ là nghe nói em và Orm Kornnaphat đang tìm chỗ để thuê làm cửa hàng, cũng là vừa "đúng lúc" công ty chị có một chỗ trống rất thuận tiện kinh doanh về thời trang nên muốn đưa em xem qua." - Anda đưa Lookkaew tệp hồ sơ thông tinh về địa điểm cho thuê.
"Là LingLing đúng không?" Lookkaew hỏi nhưng cũng thừa biết câu trả lời.
YOU ARE READING
[LingOrm] WHERE YOUR HEART BELONGS (Cover)
FanfictionVì những hiểu lầm trong quá khứ mà LingLing Kwong cùng Orm Korrnaphat đã bỏ lỡ nhau. Cả hai gặp lại khi đều đã có trên tay những thứ người khác mong muốn. Liệu cả hai có thể quay lại với nhau một lần nữa không?