Cửa thang máy vừa mở ra, cả ba người đã điều chỉnh trạng thái phù hợp để bước vào phòng họp. Cả phòng họp đều đứng lên cúi chào ba người, lúc này gương mặt đã nghiêm nghị rất nhiều so với vẻ chơi đùa như trong tháng máy, có thể nói chỉ cần nhìn thoáng qua cũng khiến người ra run người.
"Họp" - LingLing lạnh nhạt lên tiếng, trong lời nói đầy sự uy quyền.
"Đây là 3 bản thiết kế cho dự án phía Nam BangKok đã được lựa chọn. Thiết kế 1: theo hướng thiết kế nhà truyền thống.
Thiết kế 2: hòa mình vào thiên nhiên.
Thiết kế 3: nhà thông minh." - Vị trưởng phòng lúc này đã bật máy chiếu lên để trình bày phần của mình.
LingLing ngồi ung dung xem phần thuyết trình vẻ mặt không hề biến sắc làm cho vị trưởng phòng kia bối rối không đoán được tâm ý của vị chủ tịch kia là như thế nào.
"Làm lại, tuần sau tôi muốn thấy một bản thiết kế hoàn hảo khác trong cuộc họp. Và đừng hỏi tôi vấn đề nằm ở đâu khi nó đã thể hiện quá rõ qua 3 bức ảnh đầu tiên. Đừng phí thời gian của tôi để nghe mấy thứ vô bổ này. Tan họp."
Lời nói qua cửa miệng của LingLing Kwong lại trở thành một thứ uy lực khiến cả phòng họp chết lặng. Cả bộ phận thiết kế hiện tại chỉ cảm thấy thảm họa lại sắp giáng xuống đầu mình lần nữa. LingLing không đợi hai người bạn mình mà bỏ ra ngoài trước kèm theo cái lắc đầu đầy chán nản.
Faye cùng Anda cũng lắc đầu bởi vì 2 người cũng hiểu rõ vấn đề nằm ở đâu và LingLing bắt lỗi không sai một chi tiết nào cả. Thật sự họ cảm thấy thất vọng với những gì mà bộ phận thiết kế thuyết trình.
"Giám đốc Kwon, Giám đốc Anunta à, làm ơn cho tí gợi ý đi" - Cả phòng họp đều lên tiếng bằng ánh mắt trông chờ.
Nếu LingLing Kwong là ác quỷ trong lòng của tất cả nhân viên thì hai vị giám đốc đây như là thiên sứ đối với họ, mặc dù làm việc nghiêm khắc nhưng Faye và Anda ít nhiều gì cũng hòa đồng với mọi người ở bên ngoài hơn.
"Còn hỏi" - Faye lúc này mặt lạnh nhạt đập mạnh xuống bàn gây tiếng động rất lớn trong phòng họp.
"Cái gì mà thiết kế truyền thống, bây giờ thời đại nào mà còn đem thiết kế nhà cổ vào khu chung cư, nhà cổ đồng nghĩa với việc sử dụng rất nhiều gỗ tự nhiên, giá thành căn hộ sẽ tăng rất cao đó là còn chưa nói đến việc vấn đề bảo vệ môi trường mà công ty con đang hướng đến." - Faye ngồi lấy tay xoa hai thái dương vì bản thiết kế ngớ ngẩn mà cậu nhìn thấy..
"Thứ 2, hòa hợp với thiên nhiên, cây xanh nhiều quả thật cũng rất tốt, nhưng nhìn bản thiết kế này đi, là quá quá nhiều, các anh các chị ở được trong cái nhà mà như cái rừng đầy muỗi và côn trùng không. Còn nữa, cái vẻ ngoài của tòa nhà có khác gì tòa nhà bỏ hoang với cái đống cây cối này không." - Anda tiếp nối Faye khi thấy cậu thở dài.
YOU ARE READING
[LingOrm] WHERE YOUR HEART BELONGS (Cover)
FanfictionVì những hiểu lầm trong quá khứ mà LingLing Kwong cùng Orm Korrnaphat đã bỏ lỡ nhau. Cả hai gặp lại khi đều đã có trên tay những thứ người khác mong muốn. Liệu cả hai có thể quay lại với nhau một lần nữa không?