Thấm thoắt cái cũng đã đến ngày thứ 7 bận rộn của Orm Kornnaphat . Hôm nay cô rời khỏi nhà thật sớm để chuẩn bị cho một ngày tất bật của mình. Nhìn LingLing đang ngủ say đến nỗi cô đã ngồi hẳn dậy nhưng cậu vẫn không có một chút biểu hiển tỉnh giấc, cũng phải thôi đêm qua vì giải quyết công việc để dành thời gian cho cô tối ngày hôm nay mà đến gần sáng LingLing mới trở về phòng. Đặt lên trán cậu một nụ hôn buổi sáng rồi cô rời giường sửa soạn để đến công ty.
Khi LingLing tỉnh giấc là mặt trời gần như gần ở đỉnh đầu, cô nheo mắt nhìn căn phòng trống trơn thì cũng biết được là cô nàng của mình đi mất rồi. Thoáng chút hụt hẫng nhưng rồi quay sang bên cạnh thấy một tờ giấy xinh xắn được dán lên gối, LingLing liền mỉm cười cầm nó lên:
"Em biết khi thức dậy không thấy em chị sẽ buồn nhưng em lại không nỡ đánh thức chị dậy sớm, em có chuẩn bị cơm cho chị rồi, nhớ ăn đầy đủ. Gặp lại chị vào buổi tối <3"
LingLing khoác vội chiếc áo choàng mỏng rồi đi ra bếp, nhìn thấy bàn đồ ăn được chuẩn bị đầy đủ mà lòng cô gợn lên hương vị ngọt ngào. Cô biết Orm của cô không giỏi nấu ăn, nhưng cô ấy đều luôn cố gắng tập làm để chăm sóc cho cô.
Sau khi LingLing tự tay hâm nóng lại đồ ăn thì cái bụng của côcũng đã không chờ được nữa mà đang hối thúc chủ nhân của mình. LingLing nếm từng món trên bàn, đúng là không ngon như ở nhà hàng nhưng lại chứa đựng mùi vị mà không nơi đâu có. Đó chính là mùi vị gia đình nhỏ.
Chợt cười thầm với suy nghĩ của mình, LingLing nghĩ cũng sẽ sớm muộn thôi cô sẽ biến Orm Kornnaphat thành chủ nhân hợp pháp của ngôi nhà này. Thật ra thì bây giờ cũng không khác mấy, chỉ là đợi chờ cơ hội xem như hợp thức hóa mọi thứ.
LingLing chụp hình bàn ăn hết sạch thức ăn rồi gửi một tin nhắn cho Orm Kornnaphat.
"Chị ăn hết rồi này, dạo này tay nghề bà Kwong được nâng cao quá nhỉ"
Orm Kornnaphat vội mở điện thoại trong khi miệng không dừng chỉ đạo mọi người chỉnh sửa chuẩn bị quần áo. Mặt cô thoáng chút hồng khi thấy hai chữ "bà Kwong" trong tin nhắn của LingLing. Dạo này tên ngốc đó cũng hay trêu chọc cô như vậy.
"Ai là bà Kwong chứ, mau đến công ty làm việc đi Kwong Tổng" - bấm trả lời tin nhắn rồi Orm Kornnaphat cất điện thoại sang một bên mà tiếp tục với công việc của mình.
LingLing mỉm cười với tin nhắn mình nhận được, cô đã biết mình đã thành công trêu chọc cô nàng rồi.
----------------------------------------------------------------
YOU ARE READING
[LingOrm] WHERE YOUR HEART BELONGS (Cover)
FanfictionVì những hiểu lầm trong quá khứ mà LingLing Kwong cùng Orm Korrnaphat đã bỏ lỡ nhau. Cả hai gặp lại khi đều đã có trên tay những thứ người khác mong muốn. Liệu cả hai có thể quay lại với nhau một lần nữa không?