Chap 19 - Hạnh phúc giản đơn p3

269 10 0
                                    

------------------------------------------------------

Sau khi màn trình diễn thời trang kết thúc, các nhà báo được mời ra ngoài cũng là lúc buổi tiệc riêng tư cho khách mời bắt đầu.


LingLing cùng Faye cầm rượu bước đến chào hỏi đại tiểu thư gia tộc Apasra.


"Chào cô gái xinh đẹp của Faye" - Faye bước đến trao cho người đối diện cái ôm nhẹ, người đó cũng không chần chừ đáp trả.


"Em rất nhớ Faye"


Viễn cảnh này làm LingLing chịu không được mà phải hắng giọng một tiếng để biết ở đây còn có cô đang lẻ loi.


"À quên mất, xin lỗi nha, giới thiệu với cậu, đây là bạn gái mình" - Faye nói rồi chỉ vào người bên cạnh, tay kia ôm lấy eo như khẳng định chủ quyền.


"Thật ngại quá, chào Kwong Tổng, em là Yoko Apasra"


"Xin chào, rất vui khi được gặp em, cứ gọi tôi là LingLing, là bạn gái của Faye thì là người nhà nên đừng khách sáo"


"Vậy chị cứ gọi em là Yoko" - Yoko bắt đầu cảm thấy thoải mái với LingLing. Mặc dù ban đầu cảm giác người này đem lại rất lạnh lùng nhưng khi tiếp xúc gần thì đúng là có hơi lạnh lùng thật, nhưng khi LingLing đã nghĩ là người trong nhà thì không còn thái độ đề phòng nữa.


"Đây là tên chủ tệ bạc mà Faye thường kể cho em nghe đó, em đừng tốt với cậu ta." - Faye được dịp là cạnh khóe người bạn của mình ngay.


Orm Kornnaphat lúc này cùng Lookkaew và Anda thu xếp bên trong đâu vào đấy rồi cô thay một bộ váy dạ hội trở vào bên trong buổi tiệc.


Orm Kornnaphat đảo mắt tìm kiếm LingLing thì đã thấy chị từ đằng xa đang nói chuyện với hai người khác liền tiến lại gần. Càng lại gần Orm Kornnaphat thấy cười con gái cùng nói chuyện với Faye và LingLing là Yoko, cô liền tự hỏi là họ có quen biết nhau sao.


"Này Yoko Apasra" - Orm Kornnaphat bước lại gần rồi gọi Yoko với tông giọng hơn bình thường một tí làm đối phương giật mình quay lại.


Yoko vừa thấy Orm Kornnaphat liền ôm cô vào lòng.


"P'Orm, em nhớ chị quá đi mất, về Thái mấy tháng nay lại không tìm em" - Yoko trách móc nhưng trong lòng cũng rất phấn khích.


"Xin lỗi nhóc, chị phải bận việc cho chi nhánh mới và tuần lễ thời trang thật sự là chị không có thời gian để đi Koh Lipe thăm em. Không sao cả, chẳng phải em đã đến đây với chị rồi sao."


LingLing và Faye hiện tại đang đứng im như trời chồng không biết đang xảy ra việc gì

[LingOrm] WHERE YOUR HEART BELONGS (Cover)Where stories live. Discover now