Chap 3 - Trở về

175 13 0
                                    


Sau năm năm chăm chỉ làm việc ở Mỹ, hiện nay Orm Kornnaphat đã có một sự nghiệp tương đối ổn định. Từ hai năm trước, mọi người đều đưa ra đề xuất mở rộng thị trường sang nước ngoài, cụ thể là Thái Lan. Orm Kornnaphat đã suy nghĩ rất nhiều về việc này, hơn ai hết cô cũng muốn mở rộng con đường sự nghiệp của mình nhưng khi nghĩ rằng sẽ trở về thì cô lại có phần do dự.


Cô biết rõ rằng không nên để chuyện công làm mình phân tâm, nhưng sao con tim cô chẳng bao giờ nghe lời, mỗi khi nghĩ phải trở về thì tâm trí coi lúc nào cũng có ý nghĩ rằng có khi nào lại bắt gặp người đó, lúc ấy cô sẽ cảm thấy như thế nào đây. Lý trí cô thì luôn mang nỗi hận, nhưng ngược lại cảm xúc trong lòng lại chẳng thể nào dối được. Có lúc cô cảm thấy tức giận với bản thân mình vì lý trí và con tim cứ như hai thái cực đối chọi nhau.


"Cậu đã xem tập hồ sơ đó hàng trăm lần rồi Orm à, mình nghĩ là nó rất khả thi, vấn đề duy nhất của dự án này là ở nơi cậu.". Lookkaew trợ lý của Orm Kornnaphat cũng là người bạn thân duy nhất của cô, người đã cùng cô từ Thái Lan sang tận đây để hỗ trợ công ty thời trang này từ những bước đầu tiên.


"Mình không biết nữa. Trong mấy năm nay mình lúc nào cũng suy nghĩ đến việc trở về, nhưng một phần trong lòng mình cũng rất sợ, sợ mọi thứ lại không theo ý mình muốn.". Orm Kornnaphat phân trần.


"e hèm...ý là sợ cái tên gì đấy không còn nhớ đến cậu chứ gì.". Lookkaew luôn biết rõ Orm Kornnaphat nghĩ gì, chỉ là cô nàng cứ đang tự mình làm khó bản thân thôi. Chuyện của Orm Kornnaphat , cô là người biết rõ nhất, biết tường tận đến mức có những thứ cô bạn của cô không thể nào biết được.


"Không phải thế, chỉ là...". Orm Kornnaphat bỏ lửng lời nói, đúng đó chính là câu hỏi là Orm Kornnaphat luôn tự hỏi hằng ngày. Cái con người đó, trong những năm nay có bao giờ nhớ đến cô hay không, hay là lại như những bài báo mà cô đọc được, tên đó sớm đã quên cô mất rồi. "Mình không muốn nghĩ đến kẻ phản bội đó đâu.". Miệng thì nói vậy nhưng trong lòng Orm Kornnaphat đầy những ngổn ngang.


"Sẽ ổn thôi Orm à, vé máy bay đã đặt rồi, tuần sau mình và cậu về tìm hiểu thử xem rồi sau đó lại trở về đây tiếp tục làm việc. Đừng nghĩ nhiều nữa nào cô gái của tôi ơi.". Lookkaew vỗ nhẹ vai an ủi Orm Kornnaphat rồi bước ra khỏi phòng, dù sao trước khi đi cô cũng phải giải quyết một số chuyện của công ty trước.


"Đã dụ dỗ xong rồi, nên đi báo cho Anda biết thôi."


---------------------------------------------------------------------


*Một tuần sau tại Sân Bay Quốc Tế Suvarnabhumi*


*Chuyến bay KA093 của hãng Korean Air vừa đáp xuống Sân Bay Quốc Tế Suvarnabhumi lúc 10:45 AM*

[LingOrm] WHERE YOUR HEART BELONGS (Cover)Where stories live. Discover now