Ban đầu Tôn Dĩnh Sa nghĩ Tiểu Diệp sẽ là đối tác đôi nam nữ mới của Vương Sở Khâm, cho đến vài ngày sau, cô thấy Tiêu Chiến lại dẫn thêm một nữ vận động viên đứng đối diện Vương Sở Khâm, cô đại khái đoán được ý định của ban huấn luyện.
Trong những ngày này, cô không tìm được cơ hội nào để chạm mắt hay nói chuyện với Vương Sở Khâm.
Còn Khâu Di Khả, sau khi quan sát trạng thái của Tôn Dĩnh Sa trong buổi huấn luyện chính thức, đã lập tức lập một kế hoạch mới cho cô.
Tôn Dĩnh Sa lật qua mấy trang giấy A4, không kìm được càu nhàu: "Thầy định luyện chết con à. Bây giờ con tệ đến thế sao?"
Khâu Di Khả tay phải rũ tàn thuốc, tay trái nhấc lên vò đầu Tôn Dĩnh Sa: "Làm gì có. Là sắp xếp hợp lý thôi."
Cô đóng tài liệu lại, ngước mắt nhìn Khâu Di Khả, thăm dò: "Vậy thầy nghĩ bây giờ con thế nào? Có được không?"
Tôn Dĩnh Sa tất nhiên là để ý.
Dù tự tin đến đâu, nhưng sau nửa năm không tập luyện với đội, không thi đấu, trong lòng cô khó tránh khỏi sự lo lắng. Trước mặt người khác, có thể cô tỏ ra thoải mái và cho rằng mình hiện tại vẫn ổn, nhưng trước Khâu Di Khả, cô vẫn luôn cần sự công nhận từ ông.
Khâu Di Khả nhận ra lo lắng của cô, dập tắt đầu thuốc lá, đưa tay chỉnh lại cổ áo khoác của cô: "Không vấn đề gì đâu."
Tôn Dĩnh Sa thở phào nhẹ nhõm.
Vương Sở Khâm không biết họ nói gì, nhưng anh nhìn thấy Tôn Dĩnh Sa ban đầu thì cụp mắt, sau đó đôi mắt đen trắng rõ ràng lại sáng lên.
Biểu cảm như vậy anh đã thấy rất nhiều lần, đặc biệt là trước khi họ chia tay, khoảng thời gian cô tệ nhất.
Trong sân tập không có ai, Tôn Dĩnh Sa thường ngồi một mình trên bàn bóng, nhìn vào ánh đèn huỳnh quang phía xa. Mỗi khi anh lại gần, cô nhanh chóng nhận ra, thu lại cảm xúc hiếm hoi của mình, giãn mày nhìn anh.
Cũng trong thời gian đó, lần đầu tiên Vương Sở Khâm cảm thấy, dường như mình không còn hiểu cô nữa.
Anh hiểu rằng, cô không phải người thích thể hiện cảm xúc tiêu cực ra bên ngoài. Trong chuyện này, anh biết cô muốn tự mình tiêu hóa nhiều hơn, và anh cũng nghĩ cô có thể tự giải quyết. Nhưng anh không ngờ rằng, cuối cùng việc cô tiêu hóa lại dẫn đến việc họ chia tay.
"Huấn luyện xong đi ăn cơm chứ?"
Lưu Đinh Thạc cắt ngang dòng suy nghĩ của Vương Sở Khâm.
Anh liếc nhìn Lưu Đinh Thạc, lúc này anh ta treo trên mặt biểu cảm vô hại, nhưng trực giác nói với Vương Sở Khâm rằng chẳng có chuyện gì tốt.
"Không đi."
"Tôi mời cậu."
"Không đi. Cậu lại đang tính toán gì đấy?"
Lưu Đinh Thạc khoác vai anh, kiên nhẫn dụ dỗ: "Chuyện tốt đấy. Thật là chuyện tốt."
Vương Sở Khâm nhìn anh ta từ trên xuống dưới, ánh mắt như muốn nói: cậu tốt nhất nên đưa ra lý do thật hợp lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lợi Thế Tuyệt Đối
FanfictionFanfic Shatou. Đói truyện tự dịch, bản dịch có thể không chuẩn.